PDA

View Full Version : Uống dược phẩm phá thai nhi có bị khó có con không?


tuyetdung
12-03-2017, 03:25 PM
Hiện nay, trong tình trạng thanh thiếu niên tự ý mua dược phẩm bỏ thai về sử dụng ngày càng báo động. Theo thống kê của Bộ y tế Việt Nam, trong 2 năm qua có hơn 4000 thanh niên và vị thành niên đến trung tâm y tế phụ sản để nạo phá thai nhi . Một điều đáng lưu tâm hơn là số trẻ vị thành niên trong độ tuổi từ 10–17 tuổi là trên 500 ca.
rất nhiều bạn trẻ tự ý mua và dùng thuốc uống phá thai (http://phukhoadongphuong.com/thuoc-pha-thai-an-toan-va-cach-pha-thai-bang-thuoc.html) ở các hiệu thuốc vì giá rẻ và tiện lợi, dễ dùng . tuy nhiên , có hại của việc không có kiến thức và hiểu biết về biện pháp bỏ thai bằng thuốc rất dễ để lại tác hại nặng nề mà các bạn trẻ khó lường được.
http://phukhoadongphuong.com/wp-content/uploads/2017/03/sau-pha-thai-2-tuan-van-ra-mau-1.jpg
Uống thuốc phá thai nhi có mắc khó có con không?
phá thai bằng thuốc là liệu pháp phá thai nội khoa, uống dược phẩm để làm thai nhi bong ra ngoài gây nên sảy thai tự nhiên với thai nhi có tuổi bào thai dưới 7 tuần tuổi.
cách thức này có ưu điểm là nhanh, kín đáo, tiện lợi không ảnh hưởng nhiều đến vai trò sinh nở và hạn chế được các tai biến như: nhiễm khuẩn , chảy máu tử cung , thủng tử cung …
dược phẩm phá thai được chống đề nghị với chị em mắc một số lý tuyến thượng thận, rối loạn đông máu, đang cho con bú, và các phái nữ có vết sẹo cũ tại tử cung , tử cung bị dị dạng, mang thai ngoài dạ con , có tiền sử dị ứng với tất cả những thành phần của dược phẩm . Không ít trường hợp bởi vì tự ý dùng dược phẩm phá bào thai đã dẫn đến băng huyết phải cấp cứu hoặc có trường hợp mắc phải sảy thai giữa chừng nhau thai không ra hết dẫn tới viêm nhiễm tử cung , vòi trứng, buồng trứng, dính cổ tử cung gây nên vô sinh . do đó kh i bỏ thai bằng dược phẩm nhất quyết phải được sự đề nghị và theo dõi của các bác sĩ chuyên khoa.
phái đẹp được yêu cầu giải pháp bỏ thai bằng thuốc sau k hi được thăm khám và kiểm tra chắc chắn có bầu bằng siêu âm và em bé đã nằm trong buồng tử cung .
phá thai bằng dược phẩm là sự kết hợp 2 kiểu dược phẩm .Một kiểu dược phẩm có công dụng phá sự gắn kết của bào thai đối với nội mạc dạ con . Còn chủng thứ 2 thì có tác dụng kích thích dạ con co bóp để đẩy bầu ra ngoài.
thuốc phá thai có an toàn không (http://phukhoadongphuong.com/uong-thuoc-pha-thai-co-hieu-qua-khong-an-toan-khong.html) ?Tuy hai kiểu dược phẩm trên có công dụng để gây nên sảy bầu nhưng thai phụ phải tuyệt đối tuân thủ theo quy trình nhất quyết và dưới sự theo dõi của bác sĩ
đầu tiên , uống 1 viên chủng thuốc thứ 1 200mg dưới sự theo dõi và giám sát của bác sĩ , sau trong trường hợp uống 15 phút, phụ nữ mang bầu mới được rời khỏi trung tâm y tế . Sau 48 giờ tiếp tục trở lại uống viên dược phẩm thứ 2 (mỗi viên 200mg) và cần tại lại phòng khám khoảng 4 giờ để bác sĩ theo dõi xem có triệu chứng gì bất thường không.
Có tương đối nhiều tình huống tự ý sử dụng dược phẩm bỏ thai cần phải dẫn đến tổn hại nặng nề là băng huyết phải cấp cứu hay bị sảy em bé giữa chừng, rau thai không ra hết gây viêm tử cung , vòi trứng, buồng trứng, cổ dạ con gây ra không có con .
vì thế , phương thức phá thai bằng thuốc chỉ có thể tiến hành đảm bảo an toàn tại những cơ sở y tế chuyên khoa.
Sau khi phá thai nhi bằng dược phẩm phái đẹp sẽ có hội chứng ra máu "vùng kín" và đau bụng, máu ra nhiều trong một số ngày đầu và sau đó giảm dần và hết. Ngoaì ra thuốc phá bào thai có thể gây một số công dụng phụ như: nổi mề đay, mẩn ngứa, khó thở, choáng, tụt huyết áp. một số nữ giới có thể mắc rong kinh , rong huyết , nếu có một số hội chứng đó thì nên nhập viện trị
những chuyên gia sản phụ khoa của bệnh viện phụ khoa Đông phương cho biết : phá bào thai bằng thuốc nếu được thực hiện tại một vài phòng khám chuyên khoa đảm bảo an toàn và dưới sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa thì phái nữ tận gốc có thể an tâm và không gây biến chứng , không gây khó có con ,giá thuốc phá thai an toàn (http://phukhoadongphuong.com/thuoc-pha-thai-bao-nhieu-tien.html)? cũng rất phù hợp . Ngược lại nếu giới nữ tự ý mua dược phẩm về sử dụng , nguy cơ dẫn tới biến chứng là rất cao.

hidkigy
12-03-2017, 03:56 PM
bài viết hay đó! rất bổ ích!