PDA

View Full Version : Uống dược phẩm phá thai có mắc khó có con không?


tuyetdung
12-03-2017, 03:09 PM
Hiện nay, tình trạng thanh thiếu niên tự ý mua thuốc phá thai về sử dụng ngày càng báo động. Theo thống kê của Bộ y tế Việt Nam, trong 2 năm qua có hơn 4000 thanh niên và vị thành niên đến bệnh viện phụ sản để nạo phá bào thai . Một điều đáng lưu ý hơn là số trẻ vị thành niên trong độ tuổi từ 10–17 tuổi là trên 500 ca.
rất nhiều bạn trẻ tự ý mua và dùng quy trình uống thuốc phá thai (http://phukhoadongphuong.com/thuoc-pha-thai-an-toan-va-cach-pha-thai-bang-thuoc.html) tại những hiệu thuốc vì giá rẻ và tiện lợi, dễ dùng . tuy thế , nguy hại của việc không có kiến thức và hiểu biết về phương thức phá bào thai bằng thuốc rất dễ để lại hậu quả nghiêm trọng mà các bạn trẻ không lường trước được.
http://phukhoadongphuong.com/wp-content/uploads/2017/03/sau-pha-thai-2-tuan-van-ra-mau-2.jpg
Uống thuốc phá thai nhi có mắc phải khó có con không?
phá thai nhi bằng dược phẩm là hướng bỏ thai nội khoa, uống dược phẩm để làm bào thai bong ra ngoài gây nên sảy thai tự nhiên với bào thai có tuổi em bé dưới 7 tuần tuổi.
liệu pháp này có ưu thế là nhanh, kín đáo, tiện lợi không ảnh hưởng nhiều đến chức năng sinh nở và hạn chế được các biến chứng như: nhiễm trùng , chảy máu dạ con , thủng tử cung …
dược phẩm phá thai nhi được chống đề nghị đối với nữ giới mắc phải một số lý tuyến thượng thận, rối loạn đông máu, đang cho con bú, và những phái yếu có vết sẹo cũ tại dạ con , tử cung mắc dị dạng, mang thai nhi ngoài tử cung , có tiền sử dị ứng với tất cả một số thành phần của thuốc . Không ít trường hợp do tự ý sử dụng dược phẩm phá bào thai đã gây băng huyết phải cấp cứu hoặc có trường hợp mắc sảy bào thai giữa chừng rau thai không ra hết gây ra viêm tử cung , vòi trứng, buồng trứng, dính cổ tử cung dẫn đến vô sinh . vì đó kh i phá thai bằng dược phẩm nhất quyết phải được sự chỉ định và theo dõi của một số bác sĩ chuyên khoa.
phụ nữ được yêu cầu cách thức bỏ thai bằng thuốc sau k hi được thăm khám và kiểm tra chắc chắn có bào thai bằng siêu âm và bầu đã nằm trong buồng tử cung .
phá bào thai bằng dược phẩm là sự kết hợp 2 chủng thuốc .Một chủng thuốc có tác dụng phá sự gắn kết của em bé với nội mạc tử cung . Còn chủng thứ 2 thì có công dụng kích thích tử cung co bóp để đẩy thai nhi ra ngoài.
thuốc phá thai có an toàn không (http://phukhoadongphuong.com/uong-thuoc-pha-thai-co-hieu-qua-khong-an-toan-khong.html) ?Tuy hai chủng thuốc trên có tác dụng để gây sảy thai nhưng phụ nữ có bầu phải tuyệt đối tuân thủ theo quy trình nhất định và dưới sự theo dõi của bác sĩ
đầu tiên , uống 1 viên loại thuốc thứ 1 200mg dưới sự theo dõi và giám sát của chuyên gia , sau trong trường hợp uống 15 phút, mẹ bầu mới được rời khỏi bệnh viện . Sau 48 giờ tiếp tục trở lại uống viên thuốc thứ 2 (mỗi viên 200mg) và cần tại lại cơ sở y tế khoảng 4 giờ để bác sĩ theo dõi xem có dấu hiệu gì không bình thường không.
Có khá nhiều trường hợp tự ý dùng dược phẩm phá thai nên gây nên tổn hại nặng nề là băng huyết phải cấp cứu hay mắc phải sảy bào thai giữa chừng, rau thai không ra hết gây viêm dạ con , vòi trứng, buồng trứng, cổ dạ con gây nên không có con .
vì vậy , biện pháp phá bào thai bằng dược phẩm chỉ có thể thực hiện an toàn ở một số phòng khám chuyên khoa.
Sau trong trường hợp phá thai nhi bằng thuốc nữ giới sẽ có triệu chứng ra máu "cô bé" và đau bụng, máu ra nhiều trong một vài ngày đầu và sau đó giảm dần và hết. Ngoaì ra dược phẩm phá bào thai có khả năng gây các tác dụng phụ như: nổi mề đay, mẩn ngứa, khó thở, choáng, tụt huyết áp. một số nữ giới có thể mắc phải rong kinh , rong huyết , nếu có một vài biểu hiện đó thì cần phải nhập viện trị
những chuyên gia sản phụ khoa của cơ sở y tế phụ khoa Đông phương cho hay : phá thai nhi bằng dược phẩm nếu được tiến hành tại một số phòng khám chuyên khoa an toàn và dưới sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa thì chị em khỏi hẳn có khả năng an tâm và không gây ra biến chứng , không gây ra không có con ,chi phí phá thai bằng thuốc (http://phukhoadongphuong.com/thuoc-pha-thai-bao-nhieu-tien.html)? cũng rất thích hợp . Ngược lại nếu phái nữ tự ý mua thuốc về sử dụng , nguy cơ gây nên biến chứng là rất cao.

hidkigy
12-03-2017, 03:54 PM
bài viết hay đó! rất bổ ích!