PDA

View Full Version : Thiết kế căn hộ kiểu Nhật tạo tính thư giãn cho con người


thuysportjsc
08-03-2017, 04:47 PM
Không gian những căn hộ được thiết kế theo phong cách nhật luôn mang đến sự thích thú và cảm giác thoải mái cho con người. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều công trình thiết kế nội thất nhà kiểu Nhật (http://thietkenoithatpro.net.vn/thiet-ke-thi-cong-noi-that-nha-hang-nhat-138-ab.aspx) được xây dựng để thỏa mãn cảm giác cho con người. Để tạo được sự thành công nhất thì bạn nên tìm hiểu về văn hóa Nhật để thể hiện làm sao cho rõ nét nhất.

Không gian nhà đẹp (http://www.tapchinoithatcaocap.com/) Nhật là một không gian đơn giản nhưng lại cực kỳ tinh tế. Bạn có thể nhìn vào các không gian nhà ở tại Nhật Bản thì nội thất của họ thường không có nhiều, mỗi căn phòng chỉ có 2-3 loại nội thất là tối đa. Sự tối giản này được xây dựng không chỉ bởi văn hóa của người Nhật luôn nhẹ nhàng và đơn giản mà nó được thiết kế trên các yêu cầu thực tế đó là ngôi nhà Nhật thường khá nhỏ nên sự tối giản sẽ làm chúng rộng rãi hơn. Khu vực ăn uống của gia đình được bố trí ngay cạnh bộ sofa, tạo sự thuận tiện tối đa cho việc nghỉ ngơi của mọi thành viên. Đây cũng là một giải pháp được áp dụng khá phổ biến trong các mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp.


http://thietkenoithatpro.net.vn/Uploaded_products/img_any/thiet-ke-phong-khach%20(3).jpg


Thiết kế nội thất kiểu Nhật sẽ thật tuyệt vời với con người trong cuộc sống hiện đại như hiện nay. Bởi cuộc sống hiện đại luôn làm cho con người bị áp lực bởi cơm áo gạo tiền. Sẽ không còn gì bằng khi trở về nhà là một không gian sống mang tính thiền yên bình, tĩnh lặng, nó sẽ giúp con người lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống.

>> Xem thêm công trình khác theo phong cách này: Thiết kế nhà hàng hiện đại (http://tuvanthietkenhahang.vn/) phong cách Nhật Bản



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925