PDA

View Full Version : Cẩm nang ăn chơi tự mình trải nghiệm cát bà


thuytb9078
07-03-2017, 01:46 PM
Cẩm nang ăn chơi tự mình trải nghiệm cát bà

các điểm du lịch ở cát bà (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-cat-ba/kinh-nghiem-du-lich-cat-ba-moi-nhat/) hai ngày 1 đêm là thời khắc tuyệt vời nhất cho hành trình du lịch Cát Bà Hải Phòng của bạn. thời điểm hè là thời gian logic nhất để đi tour du lịch Cát Bà. những thời điểm còn lại ở Cát Bà cực kỳ vắng, phường khi ấy giống như đang ngủ đông.

Bạn nên đến tour du lịch Cát Bà vào ngày thường. Vì vào các ngày lễ, cuối tuần khách tới Cát Bà vô cùng đông và kèm theo đó giá phòng nâng cao lên cao gấp 1,5 – 2 lần.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/kinh-nghiem-du-lich-dao-cat-ba-2-ngay-1-dem-4.jpg (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-cat-ba/kinh-nghiem-du-lich-dao-cat-ba-2-ngay-1-dem/)

trong khoảng Hạ Long: khách du lịch có thể nơi phà ở Tuần Châu. Chuyến phà rốt cục tới Cát Bà vào lúc 15h. Phà trong khoảng Tuần Châu đến Hạ Long thường xuyên bị quá chuyển vận, bởi thế bạn nên đi sớm để tìm vé. Hoặc bạn cũng với thể tậu tour Hạ Long – Cát Bà.

Xem Thêm: kinh nghiệm phượt đà nẵng (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap/)

khám phá vào thời gian hè khách du lịch có thể tắm ở Bãi Cát Cò một, 2 và 3. bên cạnh đó, du khách còn với thể tham quan và trải nghiệm tại vịnh Lan Hạ, làng Việt Hải, lặn biển ngắm san hô, ngoạn cảnh từ pháo đài Thần Công, thăm quan đảo Khỉ, vườn quốc gia Cát Bà, leo núi. Và một trong những hoạt động lãng mạn nhất đó là dạo biển vào buổi tối…

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/kinh-nghiem-du-lich-dao-cat-ba-2-ngay-1-dem-2.jpg

1 số nhà hàng/quán ăn ngon tại đảo Cát Bà:

– Family Bakery ( 194 tuyến phố Mùng 1 Tháng Tư): Bạn bắt buộc thử những loại bánh mỳ kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và bánh hạnh nhân. Quán còn có món caramen ngon nhất Cát Bà.

– ví như bạn muốn thưởng thức ẩm thực giá tốt thì mang thể đi các hàng quán trong khu chợ Cát Bà.

Nguồn: kinh nghiệm du lịch đảo cát bà 2 ngày 1 đêm (http://diendan.zing.vn/showthread.php/7396392-Tong-hop-tour-cat-ba-2-ngay-mot-dem.html?p=3819673871)