PDA

View Full Version : Mẹ nên cần làm gì khi trẻ hay khóc đêm?


toanphat6868
07-03-2017, 10:39 AM
Trẻ hay khóc đêm ('https://suckhoetreem.info/tre-em-hay-khoc-dem/') là 1 trong những tình trạng phổ biến thường gặp ở trẻ nhỏ. Hiện tượng này xảy đến làm ảnh hưởng không nhỏ cho sức khỏe của trẻ cũng như suy nghĩ của các thành viên trong gia đình nhất là cha mẹ và người lớn tuổi. Trẻ hay khóc đêm có nguy cơ bởi tương đối nguồn gốc tạo nên như: đau bụng, quá nóng hoặc quá lạnh, ẩn chứa nguy cơ mắc căn bệnh thần kinh.

Vì đâu trẻ hay khóc đêm?

Trẻ đang bị đói: Chính nguồn gốc này hình thành trẻ quấy khóc nhiều nhất. Cách nhất quyết phải tới trẻ ăn đúng giờ, đủ bữa.
Trẻ bị nóng: Theo một vài chuyên gia nhi, một số mẹ thường giữ quá ấm tới con khiến đến thân thể trẻ nóng và khó chịu. Bởi thế, khi chuẩn đoán bé nóng hoặc vã mồ hôi nên cởi bớt áo tới trẻ.
Vật lạ làm ngứa ngáy: các trẻ mắc dị ứng cho một vài đồ vật xung quanh như phấn hoa cũng là 1 nguyên nhân làm bé hoặc quấy khóc hay bởi quần áo có chất liệu len rậm rạp, nịt tất quá chặt.
Bé tè dầm: Khi bé tè dầm sẽ làm cho tá lót hay bỉm đang mắc bệnh ẩm ướt gây khó chịu đến trẻ. Hơn nữa, làn da của trẻ sơ sinh thường khá mỏng đễ mẫn cảm và gây biến chứng.
Bé đau bụng: đây là một trong các nguyên nhân hình thành bé quấy khóc dữ dội. Nếu trẻ đang bị đau bụng có kèm theo co chân và bụng cứng bởi co tắt ruột , mẹ nên xoa bụng với trẻ để giảm nhẹ cơn đau cho trẻ và cần cho trẻ đi khám bác sĩ.
Trẻ mọc răng gây ngứa và sốt.
Trẻ bị bệnh lý.
Trẻ thiếu hụt vitamin hay canxi.
Trẻ gặp ác mộng và giật mình.


http://thuocthang.vn/upload/image/Tre_Nho/tre%20dai%20dam%201.jpg

Xem thêm: Chăm sóc khi trẻ bị đau bụng ('https://suckhoetreem.info/cac-me-da-biet-vi-sao-con-minh-bi-dau-bung-chua/').

Mẹ nên cần làm gì khi trẻ hay khóc đêm?

Khi gặp hiện tượng trẻ hay khóc đêm thì cha mẹ cũng không phải quá sợ hãi, trước tiên mẹ phải bình tĩnh nghiên cứu rõ nguyên nhân làm cho tình trạng trên. Nếu trẻ có hiện tương này là vì đau bụng, quá lạnh, ngủ mơ, sửa đổi thời tiết, sốt, đói… thì chỉ nên khắc phục hiện tượng trên là bé có khi đi sâu vào giấc ngủ.

Nếu trẻ quấy khóc ban đêm không phải vì các nguyên nhân nêu trên, cần lưu tâm xem trẻ có mắc mộng du, hoảng sợ, khóc thét, co gật khi ngủ, trẻ có ngủ ngáy hoặc không? Nếu có, cha mẹ cần đưa trẻ đi khám để đánh giá chính xác hiện tượng bệnh, có nguy cơ làm siêu âm thóp hoặc điện não đồ để có thêm ưu việt. Trao đổi đến chuyên gia về ưu việt kiểm tra xem bé có gặp vấn đề về thần kinh hay không? và tìm ra biện pháp điều trị đúng thời điểm.

http://ytecongdong.net.vn/wp-content/uploads/2016/10/nguyen-nhan-khien-tre-dai-dam.jpg2_.jpeg

Giấc ngủ đóng nhiệm vụ cần lưu ý đối tới sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Cho nên, nếu cha mẹ nhận dạng trẻ hay khóc đêm thì nên tìm phương pháp khắc phục khẩn trương, đảm bảocho sự phát triển của sức khỏe trẻ em ('https://suckhoetreem.info').

dvchiphu
07-03-2017, 08:00 PM
http://img3.blogtamsu.vn/2017/03/blogtamsu-21.jpgBắt chước tiên nữ ôm chum, thiếu nữ đeo mặt nạ ra giữa đồng “dạng háng” và cái kết quá sốc từ người dân

Không hỏi ý kiến bạn trai trước khi thực hiện bộ ảnh quá táo bạo, cô gái này đã nhận phải sự chia tay phũ phàng từ anh bạn trai lâu năm của mình.

Xem đầy đủ các hình nè các bác >>>> http://bit.ly/2lJRS5L