PDA

View Full Version : Bạt che mái che di động uy tín


thammyvip207
05-03-2017, 11:50 PM
Với am hiểu tường tận về cơ cấu bạt và sự chịu cất của bạt đối với thời gian, thời tiết, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho Quý vị sự lựa chọn vật liệu bạt nào thích hợp nhất:

xem thêm: mai che nhua trong (http://dongphuongidc.com/mai-che/mai-che-lay-anh-sang-va-nhung-uu-diem-vuot-troi.html)

Về cơ cấu của bạt che nắng hay mái che di động đều dùng kết cấu quay cuốn và thả bạt, loại bạt tự cuốn thì dùng lò so ống để cuốn bạt. Điểm khác nhau là: mai hien di dong có những càng đỡ để nâng toàn bộ mái lên cho mái hướng ra ngoài chứ ko thả thẳng xuống như bạt rủ thẳng xuống, số lượng càng đỡ tùy thuộc vào chiều dài mái che, nếu chiều dài đó càng to thì số càng cần phải tăng lên.

http://dongphuongidc.com/static/uploads/editor/images/mai-che-hien-nha-di-dong-dong-phuong-chat-luong-gia-re-nhat-1.jpghttp://dongphuongidc.com/static/uploads/editor/images/mai-che-hien-nha-di-dong-dong-phuong-chat-luong-gia-re-nhat-3.jpghttp://dongphuongidc.com/static/uploads/editor/images/mai-che-hien-nha-di-dong-dong-phuong-chat-luong-gia-re-nhat-4.jpg

Cũng giống như giàn phơi thông minh, bạt rất dễ dùng lúc nâng hạ ngay cả với người già và trẻ em. Với mẫu mã bạt đa dạng có khả năng che nắng tới 95% và chắn mưa gió đảm bảo che chắn cho máy giặt hoặc các dụng cụ để ngoài ban công. khi cần phải có có thể cuộn gọn bạt hoặc lúc quý khách cần một lượng ánh nắng thì chỉ cần hé ra ( thả neo hay quay bạt lên để lấy sáng ). Sự có mặt cửa bạt rủ và bạt mái che sẽ không làm ảnh hưởng tới mang tính thẩm mỹ chung tới căn nhà

xem chi tiết: mai che bang bat (http://dongphuongidc.com/bat-che/cac-loai-mai-che-bang-bat-pho-bien-nhat-hien-nay.html)

Ii. 1 số màu sắc chất liệu:

1. Bạt che nắng che mưa tay quay:

- Cơ cấu quay giống như bạt mái hiên - tiện dụng và rất dễ dùng cho cả người cao tuổi và trẻ em,...

- Trục cuốn bằng ống nhôm Ø 63 cuốn 1 đầu bạt, đầu bên kia có thanh inox Ø 25 làm đai dưới ( làm bạn luôn căng và thả thẳng xuống ).

- hầu hết cơ cấu bạt được bắt lên tường hoặc trần bằng vít nởi sắt và bản mã hai đầu trục cuốn.

- Với mẫu mã bạt là Tarpaulin Đài Loan sẽ che nắng, che mưa lý tưởng, hai mặt của bạt có tráng lớp PVC chánh bám bụi, độ dày 0.45mm. Chúng tôi có trên 40 mầu sọc kẻ khác nhau để chọn lựa.



- kỹ thuật của chúng tôi sẽ đề nghị thi công bạt ở chỗ có vị trí thuận lợi để có thể quay được.

chi phí tính theo m2 hoàn thiện (bao gồm lắp đặt chưa có thuế VAT)

tư vấn thi công và mang mẫu bạt tận nhà và bảo hành 1 năm.

khách hàng lo ngại phần thiết kế ko đẹp hoặc phí quá cao?

Đông Phương đã từng thiết kế phần lớn công trình to, nhỏ phục vụ cho khách hàng trong TPHCM và những tỉnh khác. Với bề dày kinh nghiệm được tích lũy trong công đoạn cung cấp mái che di động,. Chúng tôi có thể rất nhanh nhạy trong việc nắm rõ xu hướng thiết kế của thị trường và thấu hiểu ý muốn của người mua, chúng tôi tự tin cam đoan rằng những thiết kế của chúng tôi mang đến sẽ giúp địa chỉ ở của bạn trở nên nổi bật và đẹp hơn hẳn. Đông Phương sẽ hỗ trợ quý khách hết lòng ko ngại đường xa với giá thành thiết kế, hỗ trợ là hoàn toàn miễn phí bởi thế nên quý khách không cần phải lo ngại gì hết. Đây là bang gia mai hien di dong quý khách có thể tham khảo

lắp đặt mái hiên di động

Với mạng lưới chi nhánh ở khắp những tỉnh, thành phố khu vực Đông Nam Bộ, đơn vị Đông Phương chúng tôi có thể đơn giản tư vấn khách hàng và tiến hành cung cấp mai hien di dong gia re tphcm trong thời gian ngắn. các e ngại mà người mua thường có như “ tiền nào của đó” và “giá rẻ thì chất lượng không tốt”, sẽ được xóa tan chúng tôi sẽ chứng minh cho người mua rằng tâm lý ấy là hoàn toàn sai khi dùng những sản phẩm của Đông Phương.

Nguyên liệu và phụ kiện mái che đều được Đông Phương cung cấp với chất lượng tốt có thể. Sản phẩm của chúng tôi cam kết có thể chống chọi với thời tiết nắng nóng, mưa nhiều ở miền nam trong thời gian dài. lúc người mua có nhu cầu sửa chữa và thay mới mái che, Đông Phương sẵn sàng đáp ứng đề nghị của quý khách.

Kim chỉ nam trong tất cả hoạt động kinh doanh sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi chính là đạt chuẩn và chất lượng sản phẩm. Hãy tới với chúng tôi để chúng tôi giúp bạn làm đẹp thêm không gian và công trình marketing.

xem cụ thể: mai che nang mua (http://dongphuongidc.com/mai-hien-di-dong/vi-sao-nen-chon-mai-che-nang-mua-di-dong.html)