PDA

View Full Version : Vinhomes Golden River dự án duy nhất với chính sách cam kết


lapanhnhe9
05-03-2017, 09:30 AM
Có thể bạn chưa biết….

Chúng tôi đang độc quyền phân phối Vinhomes Golden River.

Vinhomes Golden River tọa lạc tại số 02, Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Là vị trí đẹp nhất hội đủ các yếu tố "nhất cận thị - nhị cận giang" của một bất động sản siêu đẳng cấp chỉ dành riêng cho giới thượng lưu mà các dự án khác không thể có được.

Vinhomes Golden River là dự án duy nhất phát triển giao thông qua ba đường: Đường sắt, đường thuỷ và đường bộ. Và thực tiễn đã cho thấy nơi nào có tuyến đường sắt ngang qua giá trị cũng tăng lên gấp 2 - 3 lần.

Vinhomes Golden River dự án duy nhất với chính sách cam kết lợi nhuận 10%/năm (trong khi tỷ suất lợi nhuận kinh doanh cho thuê chỉ ở ngưỡng 6%, lãi suất ngân hàng tương đương).

Tôi khẳng định bạn nên sở hữu Vinhomes Golden River bởi lẽ quy luật đầu tư vào Bất động sản là bạn nên đầu tư vào nơi mà những người giàu có hay lui tới. Đó là cách nâng cao giá trị của Bất động sản mà không cần phụ thuộc vào thời gian.

Tôi với bề dày kinh nghiệm về tài chính, ngân hàng và bất động sản sẽ giúp bạn trở thành nhà đầu tư thông thái.

Để được tư vấn thêm vui lòng liên hệ : 0912 986 686

chung cư hà nội center point (http://hanoitower.vn/ban-chung-cu-ha-noi-center-point-hacinco-le-van-luong-hoang-dao-thuy/) - bán chung cư hà nội center point (http://hanoitower.vn/ban-chung-cu-ha-noi-center-point-hacinco-le-van-luong-hoang-dao-thuy/)