PDA

View Full Version : Tiện lợi của nệm thú nhồi bông mang lại cho trẻ con


dochobe36
01-02-2017, 12:10 PM
GIƯỜNG LƯỜI THÚ BÔNG ĐƯỢC SỬ DỤNG NHƯ THẾ NÀO ?
Nhiều người nhìn thấy nệm hình thú cảm giác khó dùng và không biết phải ngủ trên đó thế nào. Có người còn lo lắng không biết ngủ có bị đau lưng hay không vì hình dáng không giống nệm thông thường ?

Nếu bạn cũng thắc mắc vậy thì bạn quả thật là người kỹ tính và là một khách hàng thông minh. Bạn phải chắc chắn biết rõ mọi chuyện trước khi quyết định mua hàng. Chúng tôi rất thích phục vụ những khách hàng như bạn vì Naïve quan niệm rằng “ vàng thiệt thì không sợ lửa” và phải trình bày thật cụ thể, chi tiết và chịu trách nhiệm hoàn toàn khi khách hàng không ưng.
http://mayhutsuachinhhang.com/wp-content/uploads/2016/11/12115887_770060343139192_4514485375701859580_n.jpg
NHỮNG LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG GIƯỜNG LƯỜI THÚ BÔNG
dem thu bog cao cap có dạng hình của các con thú như Nệm Hello Kitty, Nệm Totoro, Nệm Doremon… Không giống với nệm thường ngày nhưng, đầy đủ tính năng của một chiếc nệm. Ngoài việc giúp cho trẻ nhỏ ngủ ngon, còn mang đến cho nhỏ niềm vui rất lớn.

Đệm thú bông (http://mayhutsuachinhhang.com/danh-muc/cac-san-pham-khac/nem-thu-bong/) được sản xuất bằng chất liệu vải nhung cực mịn, mát dịu làn da. Được nhập khẩu từ Hàn Quốc an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Và thun cotton bốn chiều độ đàn hồi cao co giãn tốt, mịn mát thấm hút mồ hôi. Lớp nhung lạnh này phù hợp với thời nóng và lạnh. Nóng nằm sẽ có cảm giác mát lạnh, thời tiết lạnh sẽ có cảm giác ấm áp bởi lớp nhung mịn nhấp nhánh.
Bên trong nệm hình thú là ruột Gòn Bi cao cấp công nghệ của Thái Lan được sản xuất se sợi tại nhà máy Việt Nam. Đây là loại gòn đặc biệt, rất sạch, độ đàn hồi cao, sờ vào có cảm giác rất mịn. Qua thời kì SỬ DỤNG gòn lún bạn chỉ cần dùng tay đảo lên là nệm sẽ phồng lên như trạng thái ban đầu.
nệm thú nhồi bông cho bé
nệm thú bông giá rẻ rất dễ vệ sinh, bạn chỉ cần mở dây kéo lấy vỏ nệm cho vào mấy giặt. Đặc biệt nếu trẻ nhà bạn lỡ tè dầm lên nệm, bạn chia nhỏ phần ruột của nệm là gòn cho vào túi bỏ vào máy giặt sấy khô, cho nước xả vải là bé sẽ có ngay một chiếc nệm sạch, thơm như mới. Gòn bi cao cấp an toàn cho bé, bền, sau nhiều lần giặt gòn sẽ tơi không bị vón cục, mùi hôi như các loại của Trung quốc.
Chi tiết

baotripccc
01-02-2017, 01:33 PM
Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn