PDA

View Full Version : Kampong Glam khu phường nhỏ hấp dẫn chẳng thể qua khi đến du lịch Singapore


thuytb9078
25-01-2017, 09:50 AM
Kampong Glam khu phường nhỏ hấp dẫn chẳng thể qua khi đến du lịch Singapore

Kampong Glam là tới truyền thống được lưu giữ, sở hữu các quán ăn ngon, những cửa hiệu bắt mắt, nhà thờ hồi giáo… vé uss (http://dulichcanhdieu.com.vn/ve-singapore/) Theo nhiều người dân địa phương, Kampong Glam đích thực “glam” (glam theo tiếng địa phương là “quyến rũ”). Khu vực này có một sự pha trộn độc đáo giữa lịch sử, bản sắc và thời trang sống thời thượng.

Khu Kampong Glam ban sơ là 1 làng chài tại cửa sông Rochor. Năm 1822, Ngài Stamford Raffles, người mua ra và gây dựng sơn hà Singapore như ngày nay, đã phân bổ khu vực này cho vua Mã Lai Sultan Hussain Mohammed Shah và những người khác trong cùng đồng Hồi giáo, bao gồm cả các thương gia Ả rập. bởi vậy hiện tại ở đây, bạn sở hữu thể Tìm hiểu sâu về lịch sử và bản sắc của những người theo đạo Hồi.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/kampong-glam-khu-pho-nho-quyen-ru-o-singapore-1_zpsgszifyje.jpg

Xem Thêm: kinh nghiệm du lịch đà nẵng (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap/) 2017

tại Kampong Glam, hãy đi Nhà thờ Hồi giáo Sultan, một địa điểm được coi là chẳng thể không ghé qua. Nhà thờ mang mái vòm dát vàng ròng khổng lồ và lễ con đường rộng lớn, tạo ấn tượng có bất kỳ người nào lúc lần đầu nhìn thấy. Đây cũng chính là nơi tụ hợp đông nhất các người theo đạo Hồi ở Singapore.

1 điểm thăm quan khác là trọng điểm Di sản Mã Lai, đến trước đây từng là cung điện hoàng thất Mã Lai ở Singapore. đi đây giờ là bảo tàng sở hữu mục đích trưng bày những di sản bản sắc của người Mã Lai, cộng đồng lớn thiết bị 2 ở Singapore. không tính việc chiêm ngưỡng các hiện vật quý thảng hoặc về bản sắc Mã Lai, bạn cũng sẽ được xem những bài thuyết trình đa dụng cụ về những lễ hội, phong tục truyền thống… của người Mã Lai ở Singapore.

shopping và ăn uống ở khu phường Ả rập cũng là 1 thực tế thú vị ở đây. Khu phường Ả rập được trang trí theo phong cách đặc thù của người theo đạo Hồi, menu là những món ăn xách khẩu vị vùng Trung Đông, mang ghi chú ngắn gọn về căn nguyên món ăn để thực khách dễ lựa chọn.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/kampong-glam-khu-pho-nho-quyen-ru-o-singapore-2_zpszizg52hn.jpg

Ẳn uống xong, bạn đừng quên dạo phố để mua sắm vải vóc, phụ kiện, nữ trang dành cho nữ giới, dù bạn với theo đạo Hồi hay ko. vé universal studio singapore (http://dulichcanhdieu.com.vn/tour-trong-nuoc/ve-uss-universal-studio-singapore-tren-dao-sentosa/) có những người thích mua sắm, khu Haji Lane đầy màu dung nhan, đến mang một dãy các cửa hàng đa thương hiệu, những shop nhỏ độc đáo, cũng như những quán cafe và quán bar phong cách, là điểm không thể làm ngơ. Bạn cũng có thể tậu những đồ vật truyền thống như thảm Ba tư, y phục kebaya và nước hoa được khiến cho tay chân. khách du lịch cũng có thể tìm thấy các mặt hàng đặc trưng như hàng thêu, đá quý, túi xách, hay dầu và nước hoa tự nhiên tại khu xã này.

Khu Kampong Glam sẽ đích thực sống động trong tháng Ramadan, tháng nhịn ăn của người theo đạo Hồi. Đây là dịp thi thoảng hoi để bạn thực sự Phân tích về cuộc sống của con người nơi đây, cùng tham dự nghi thức “kết thúc chay tịnh” (iftar) vào các buổi tối, hoặc nơi lang thang qua các khu chợ đêm nờm nợp.

Nguồn: du lịch Kampong Glam singapore (http://diendan.vietgiaitri.com/chu-de/kampong-glam-khu-thi-tran-nho-quyen-ru-chang-the-qua-khi-noi-phuot-singapore-2189099.vgt)