PDA

View Full Version : VỆ SINH, SỬA CHỮA MÁY LẠNH TẠI DĨ AN


phuocdien2016s
24-01-2017, 11:36 AM
VỆ SINH, SỬA CHỮA MÁY LẠNH TẠI DĨ AN (http://suamaylanhbaotin.com/tag/sua-may-lanh-di-an)

Máy lạnh hiện nay đã trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Đặc biệt ở Việt Nam, do là một nước nhiệt đới ẩm nên nhu cầu sử dụng máy lạnh rất cao. Hiện nay các thương hiệu máy điều hoà nổi tiếng đã có mặt trên thị trường Việt Nam như : TOSHIBA, DAIKIN, PANASONIC, MITSHUBISHI, LG, SAMSUNG… và càng ngày có nhiều công nghệ cải tiến để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Báo giá lắp đặt máy lạnh (http://suamaylanhbaotin.com/sua-may-lanh/bao-gia-lap-dat-may-lanh.html)

Cảnh giác những chiêu móc túi của thợ máy lạnh (http://suamaylanhbaotin.com/kinh-nghiem-su-dung/canh-giac-nhung-chieu-moc-tui-cua-tho-sua-may-lanh.html)



http://suamaylanhbaotin.com/wp-content/uploads/2016/07/ve-sinh-may-lanh.jpg

Tuy nhiên rất ít người biết cách sử dụng máy lạnh để đạt hiệu quả cao và tiết kiệm điện, những hư hỏng mà máy lạnh thường gặp phải. Như chúng ta đã biết trong môi trường chúng ta có rất nhiều bụi bẩn, khi máy lạnh hoạt động sẽ hút và lọc bụi bẩn trong không khí, lớp bụi sẽ tích tụ lại trên dàn trao đổi nhiệt ngày càng dày. Khi đó hiệu suất làm lạnh sẽ giảm xuống, bắt buộc máy phải hoạt động liên tục vì thế tiền điện của quý khách không ngừng tăng lên. Nếu chúng ta không bảo trì máy đúng lúc và đúng cách sẽ dẫn tới những hỏng hóc có thể xảy ra cháy quạt, chết tụ khởi động block, nghiêm trọng hơn là cháy block động cơ chinh của máy lạnh vì vậy bạn cần sử dụng dịch vụ vệ sinh sửa máy lạnh tại Dĩ An (http://suamaylanhbaotin.com/sua-may-lanh/sua-may-lanh-di-an.html)

http://suamaylanhbaotin.com/wp-content/uploads/2016/07/ve-sinh-may-lanh1.jpg

Vì thế để đảm bảo máy lạnh nhà bạn hoạt động đạt hiệu quả tối đa và tiết kiệm điện Bảo Tín khuyên quý khác hàng nên bảo trì máy lạnh chúng ta theo định kỳ : đối với văn phòng làm việc nên ba tháng bảo trì máy một lần, với phòng ngủ nên sáu tháng bảo trì một lần.

Công ty Bảo Tín chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo trì, sửa máy lạnh (http://suamaylanhbaotin.com/category/sua-may-lanh) đảm bảo uy tín chất lượng. Với đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ có mặt ngay khi bạn yêu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi khi máy lạnh nhà bạn có vấn đề!