PDA

View Full Version : D' Capitale Trần Duy Hưng - những hỗ trợ linh hoạt và đẳng cấp nhất


Haivinhomes2016
23-01-2017, 05:20 PM
C3 là tòa trái tim của sản phẩm Vàng của Vingroup - D’ Capitale Trần Duy Hưng (http://chungcuvinhomestranduyhung.vn/), ngay từ khi được khởi công, tòa nhà đã gây một sức hút mạnh mẽ đối với công chúng. Những thông tin về điểm nổi bật, tiến độ, giá bán của tòa này được săn đón rầm rộ trên các trang mạng.

Chính sách bán hàng của tòa C3 dự án D’ Capitale Trần Duy Hưng

Để mang đến cho khách hàng những gói vay ưu đãi và linh hoạt nhất, chủ đầu tư đã kết hợp cùng ngân hàng Techcombank để hỗ trợ khách hàng tiếp cận dự án một cách tối đa. Theo đó, đã có rất nhiều chính sách ưu đãi được ra đời.
Ngân hàng sẽ hỗ trợ lên đến 70% giá trị căn hộ, Theo đó khách hàng chỉ cần có 30% giá trị căn hộ đã có thể sở hữu cho mình một căn hộ tại C3 dự án D’ Capitale Trần Duy hưng Áp dụng mức lãi suất 0% đến khi chính thức bàn giao nhà. Khi bàn giao nhà mức lãi suất được áp dụng theo quy định của ngân hàng tài trợ. Nhiều chương trình chiết khấu ưu đãi đối với khách hàng trả trước. Tiến độ thanh toán có thể được chia làm nhiều đợt khác nhau để khách hàng chủ động hơn.
Từ tất cả những yếu tố trên, có thể nói tòa C3 D’ Capitale Trần Duy Hưng hội tụ tất cả những lợi thế của một sản phẩm đáng được săn đón của thị trường bất động sản. Những thông tin tiếp theo về tòa nhà sẽ tiếp tục được cập nhật, khách hàng cập nhật thường xuyên để trang bị cho mình những thông tin hữu ích nhất.

Điểm nổi bật từ tòa C3 của D’ Capitale Trần Duy Hưng

Nằm ở vị trí vành khăn chuyển giao của Khuất Duy Tiến và Trần Duy Hưng, D’ Capitale Trần Duy Hưng được xem là dự án tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp bậc nhất thủ đô, được xem là điểm sáng trong thị trường bất động sản. Bên cạnh những tiện ích được thừa hưởng từ bên ngoài, dự án còn hội tụ rất nhiều tiện ích cao cấp, đúng chuẩn của một cuộc sống năng động tại trung tâm thành phố. Thời gian gần đây, dự án lại làm nóng thị trường cho mở bán tòa C3, một tòa nhà trái tim của D’ Capitale Trần Duy Hưng. Với vị thế nằm giữu tòa C2 và tòa C5, tòa C3 được thừa hướng tất cả các hướng view tuyệt đẹp mà không phải vị trí nào trong dự án cũng có được.
Phía Tây – Bắc hướng view trọn vẹn ra Trung tâm hội nghị Quốc Gia Phía Đông – Nam hướng view ra Công viên hồ điều hòa phường Nhân Chính với diện tích lên đến 14ha.
Bên cạnh đó, tòa nhà còn dễ dàng kết nối với các tiện ích nội khu và ngoại khu dự án. Nằm ở vị trí trung tâm nên những vấn đề về giao thông nội khu cũng hoàn toàn thuận lợi.

Ngoài ra, thiết kế của các căn hộ tòa C3 dự án D’ Capitale Trần Duy Hưng (http://chungcuvinhomestranduyhung.vn/c3-d-capitale/) cũng làm người khác phải ghen tỵ. Cả 4 hướng view đều có những mặt thoáng đẹp mắt. 100% các căn hộ đều có hướng view ra bên ngoài. Không gian được thiết kế sáng tạo và sáng tạo sẽ góp phần mang đến một cuộc sống viên mãn cho cư dân.

Tiến độ xây dựng của tòa C3 của D’ Capitale Trần Duy Hưng

Theo đúng định hướng ban đầu của chủ đầu tư D’ Capitale Trần Duy Hưng, hiện tại tòa C3 đã đi hết phần móng, phần nổi cũng bắt đầu có những bước chuyển biến rõ rệt. Cả công trường đều đang hối hả làm việc một cách nghiêm túc đúng như cái không khí của những ngày đầu xuân năm 2017