PDA

View Full Version : Anland Complex sở hữu thiết kế và kiến trúc từ những đơn vị uy tín


Mainguyenbds82
23-01-2017, 05:03 PM
Anland Complex (http://duannamcuong.com/) là dòng sản phẩm cao cấp đến từ tập đoàn Nam Cường. Với mục tiêu khẳng định vị thế Nam Cường là một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, uy tín thông qua các dự án và sản phẩm chất lượng, tập đoàn luôn cố gắng tạo dựng nên những sản phẩm đẳng cấp nhằm lấy được lòng tin từ quý khách hàng. Cũng từ điều đó, Anland Complex Nam Cường được chú trọng và xây dựng, thiết kế bởi những tên tuổi hàng đầu.

ANLAND COMPLEX ĐƯỢC THI CÔNG VÀ QUẢN LÝ BỞI NHỮNG ĐƠN VỊ TÊN TUỔI

Không chỉ riêng kiến trúc và thiết kế, Anland Complex Nam Cường cũng được thi công và quản lý bởi những đơn vị có tiếng như Công ty cổ phần xây dựng COTECONS và Công ty cổ phần quản lý và khai thác toà nhà PMC. Cả hai đơn vị này đều đã tạo dựng nên những dòng sản phẩm cao cấp, tạo dựng tên tuổi trên thị trường bất động sản như Vimhome Time City Park Hill, Keangnam Palace Landmark, GreenBay Village,…Do đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể mong chờ về chất lượng tuyệt vời đến từ siêu phẩm Anland Complex Nam Cường. Có thể nói rằng, dự án hứa hẹn sẽ là một cái tên nổi bật trong giới bất động sản trong dịp ra mắt.

Anland Complex Nam Cường là một dự án hoàn hảo dưới bàn tay xây dựng tài tình của các đơn vị nổi tiếng. Đó là những sự kết hợp trên cả hoàn hảo, hứa hẹn đem lại một dòng sản phẩm đẳng cấp, đầy tiềm năng. Để nhận được thông tin chính xác và nhanh nhất về ưu đãi chung cư Anland Complex Nam Cường (http://duannamcuong.com/chinh-sach-ban-hang-anland-complex/), quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi và đem về cho gia đình mình sản phẩm cao cấp nhất này.

THIẾT KẾ ANLAND COMPLEX ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU ĐẦY UY TÍN

Căn hộ Anland Complex Nam Cường (http://duannamcuong.com/mat-bang-anland-complex/)được coi là sản phẩm chất lượng để lấy được niềm tin, uy tín, thương hiệu. Thiết kế của một căn nhà là bộ mặt của căn nhà, đồng thời là điểm đầu tiên tạo dấu ấn đối với quý khách hàng. Do đó, từng chi tiết trong xây dựng, đặc biệt là thiết kế được trau chuốt vô cùng kì công. Chủ đầu tư đã lựa chọn đơn vị thiết kế hàng đầu về góp ý và thi công để tạo nên một sản phẩm tối ưu. Công ty TNHH kiến trúc NQH chính là sự lựa chọn cho thiết kế mặt đứng của chung cư tại dự án. Không chỉ là một đơn vị uy tín, cái tên này cũng kiến tạo nên nhiều dự án tiêu biểu như Vinamilk Tower, SJC tower hay Petroland Tower,… Đó đều là những công ty, nhãn hàng lớn có tên tuổi nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng xây dựng từ NQH.

Thêm vào đó, nội thất bên trong từng căn hộ cũng được chọn lựa rất tỉ mỉ. Được thi công dưới sự chỉ đạo của Công ty cổ phần kiến trúc và thương mại AG studio, các sản phẩm của Anland Complex đến từ những thương hiệu hàng đầu, được bố trí và sắp xếp một cách hợp lý, tiện nghi. Điều này hứa hẹn tạo sự thoải mái và cảm giác thư giãn tối đa cho quý cư dân sinh sống tại đây.