PDA

View Full Version : Siêu phẩm Vinhomes Imperia Hải Phòng đang tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường


Blthuylecondotel
23-01-2017, 04:48 PM
Vinhomess Imperia Hải Phòng (http://vinhomesriverside.villas/vinhomes-imperia-hai-phong/)là siêu phẩm đang tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản tại Hải Phòng nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung. Đây là dự án góp phần rất lớn trong việc thay đổi diện mạo của thành phố hoa phượng đỏ. Dự án không chỉ mang đến khu đô thị cao cấp bậc nhất với một ví trí tọa lạc hiếm có, mà bên cạnh đó là chuỗi tiện ích 5 sao góp phần cải nâng cao đời sống vật chất của cư dân. Trong chuỗi tiện ích đó chúng ta không thể không nhắc đến bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec – tiện ích hoàn hảo góp phần mang lại dịch vụ chăm sóc, khám chữa bệnh tốt nhất cho cư dân.

Vinmec Vinhomes Imperia Hải Phòng – nơi niềm tin gửi trọn

Bệnh viện Vinmec Hải Phòng được xây dựng tại đường Cầu Rào với tổng diện tích dự kiến là 40.000m2 với quy mô lên tới 400 giường bệnh thuộc 14 chuyên khoa, đáp ứng nhu cầu khám chữa toàn diện cho hàng trăm ngàn bệnh nhân mỗi năm.

Bệnh viện Vinmec – Vinhomess Imperia Hải Phòng là bệnh viện thứ 6 trong hệ thống lĩnh vực y tế mà Tập đoàn Vingroup khởi công xây dựng trên cả nước. Đây là hệ thống bệnh viện đa khoa đạt chuẩn quốc tế.

Ngay từ khi thông tin về bệnh viện Vinmec được xây dựng tại dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng, không chỉ những khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến dự án này mà ngay đến cư dân trong thành phố Cảng cũng thực sự đón chờ ngày bệnh viện chính thức đi vào hoạt động.

Lý do khiến hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế được người dân tin tưởng và lựa chọn như thế bởi lẽ:

– Đây là hệ thống bệnh viện quốc tế được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tối tân giúp cho việc khám chữa bệnh thu lại hiệu quả cao nhất. Theo dự kiến, số vốn đầu tư cho Vinmec Hải Phòng lên tới 2000 tỷ đồng. Điều này càng khẳng định rõ nét được việc chủ đầu tư dành tâm huyết và coi trọng sức khỏe của Quý khách hàng đến nhường nào.

– Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tốt nghiệp từ những trường y nổi tiếng toàn quốc và trên thế giới. Không những giỏi về nghiệp vụ, đội ngũ nhân viên trong Vinmec luôn tận tình chăm sóc bệnh nhân, đam mê với công việc.

– Các phương pháp khám chữa bệnh hiệu quả, hợp tác cùng các nước có nền y học tiên tiến hàng đầu thế giới như Singapore, Mỹ, Pháp, Nhật Bản…

Với dịch vụ và chất lượng hoàn hảo, Vinmec – Vinhomes Imperia Hải Phòng thực sự là điểm đến tin cậy cho mọi Quý khách hàng trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Còn gì tuyệt vời hơn khi trở thành cư dân Vinhomess và tận hưởng những dịch vụ tiện ích hoàn hảo mà dự án mang lại. Mọi thông tin về tiến độ Vinhomes Imperia Hải Phòng (Vinhomes Riva City (http://vinhomesriverside.villas/vinhomes-riva-city/)) sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất trên website. Quý khách vui lòng đăng ký để không bỏ sót bất kỳ thông tin nào về dự án.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Imperia Hải Phòng

Bất kỳ dự án nào của Tập đoàn Vingroup đều hướng đến sự hoàn mỹ và trọn vẹn, dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng cũng không ngoại lệ. Với mục tiêu là xây dựng khu đô thị đẳng cấp khép kín – city in city, dự án này được chủ đầu tư trang bị hệ thống tiện ích hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống sinh hoạt của cư dân.

– Hệ thống trung tâm thương mại, shophouse phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí cho cư dân

– Hệ thống nhà hàng, khu ẩm thực phong cách Á – Âu.

– Hệ thống cảnh quan xanh, vườn hoa, tiểu cảnh…mang lại không gian chan hòa với thiên nhiên, giúp cư dân có một môi trường sống an lành.

– Hệ thống phòng gym hiện đại, khu thể dục, thể thao…

– Trường học liên cấp Vinschool với chất lượng giảng dạy hàng đầu Việt Nam.

– Hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec chăm lo sức khỏe toàn diện cho cư dân.

Với chuỗi tiện ích toàn diện này, cư dân sẽ không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm và tận hưởng các dịch vụ, mà chỉ trong vài bước chân mọi nhu cầu của Quý cư dân sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng.