PDA

View Full Version : Sử dụng xe hoi dien tre em A199 siêu xe cho trẻ em quà tặng ý nghĩa


thegioibeyeu123
22-01-2017, 10:41 AM
Giới thiệu sản phẩm ô tô điện trẻ em A199:

Xe ô tô điện trẻ em A199 (http://thegioixecuabe.com/o-to-dien-tre-em-a199_i1438_c178.aspx) có thiết kế mô phỏng dòng xe Land Rover sang trọng và hiện đại, thích hợp với các bé từ 18 tháng tới 8 tuổi. Sản phẩm được trang bị khung thép chịu lực chắc chắn, vỏ xe được bọc nhựa cao cấp và an toàn, tay lái điện tử điều khiển linh hoạt, ổ cắm mp3 kết nối âm nhạc bên ngoài tạo sự thích thú, khuyến khích khả năng vận động và phát triển toàn diện cho trẻ em. Đặc biệt với thiết kế 2 cánh mở chiếc xe trông thật phong cách, giúp bé lên xuống dễ dàng. Đây là món quà ráo trọi mà ba mẹ dành cho bé, chắc chắn không bé nào có thể chối từ.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Ô tô điện con A199 :
Ô tô điện bé yêu A199 được thiết kế 2 động cơ mạnh mẽ, nút nhấn điện, trẻ tự lái bằng vô lăng, phím ga ấn chân và nút chuyển đổi chức năng và số giúp bé điều khiển sang trái, sang phải, tiến, lùi 1 cách dễ dàng.
Phía trước và phía sau xe với đèn pha sáng. Ánh sáng đổi mới màu sắc khi chơi nhạc, thiết kế tiết kiệm năng lượng, mang lại cho bé cảm giác ham thích.
Đèn trang trí trước sau đẹp mắt, xi nhan trái, phải sẽ giúp bé đúc kết được những kinh nghiệm đầu tiên về an toàn giao thông.
http://thegioixecuabe.com/uploads/files/o-to-dien-tre-em-A199.png

Xe ô tô điện trẻ em A199 có còi vui nhộn, có dàn âm nhạc nhiều giai điệu với giắc cắm mp3 3.5 có thể mở nhạc từ mp3, điện thoại cùng nút điều chỉnh âm lượng to nhỏ tùy theo ý thích, tạo hứng thú cho bé mỗi khi lái xe.
Ô tô điện trẻ em A199 có điều khiển từ xa để người lớn có thể hỗ trợ bé khi cần. Nút bật/tắt có thể chuyển đổi chức năng nhanh hay chậm tùy theo mong muốn của bé.
Sản phẩm thiết kế 1 chỗ ngồi rỗng rãi, chỗ để chân thoải mái, tạo cảm giác dễ chịu khi bé ngồi điều khiển xe lâu. Chiếc xe điện trẻ em có dây đai an toàn dành cho bé từ 3 tuổi trở lên.
2 cánh mở của ô tô trẻ em A199 giúp bé lên xuống dễ dàng. Với chiếc gương chiếu hậu bé có thể quan sát và định hướng đường đi tốt hơn.
Chiếc xe có 2 màu trắng, đỏ tươi sáng, phù hợp cho cả Con trai và bé gái.
Khung xe được làm bằng thép chịu lực, toàn thân ôtô là nhựa cao cấp PP, PE chịu lực tốt, dẻo dai, lớp sơn không phai màu, an toàn với sức khỏe của trẻ em.
Bánh xe nhựa cao cấp, chắc chắn. Tốc độ di chuyển 3,5-5km đảm bảo sự an toàn cho bé.
để ý khi dùng xe điện trẻ em (http://thegioixecuabe.com/o-to-dien-tre-em_c178.aspx):

Chỉ nên sạc sản phẩm từ 8 - 10 tiếng, không nên sạc trong thời kì quá dài (>12 tiếng).
Không để sản phẩm hết điện trong thời kì dài, nên sạc ngay khi xe chạy yếu điện nhằm đảm bảo độ bền cho ắc quy.
Sạc 3 tuần/lần nếu không sử dụng đến.
Tránh đổ nước hay đặt các vật ẩm thấp lên xe, cất giữ xe tại các địa điểm và khu vực khô ráo.
Nên có sự giám sát của ba mẹ khi cho bé lái xe.

Thông tin chi tiết xem tại: thegioixecuabe.com