PDA

View Full Version : Vinhomes Imperia Hải Phòng chuẩn bị mở bán khu Paris hot nhất


Blthuyleads12
20-01-2017, 04:24 PM
Năm 2017, Vinhomes Imperia (http://vinhomes-haiphong.com/) là dự án thuộc Tập đoàn Vingroup, được xây dựng và phát triển tại thành phố xinh đẹp Hải Phòng. Tương tự như những siêu phẩm thành công đi trước, Vinhomes Imperia cũng được chủ đầu tư trau chuốt, tính toán một cách cẩn thận để tạo nên những sản phẩm hoàn hảo. Bên cạnh đó, đô thị Vinhomes Imperia còn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng việc tung ra nhiều loại hình nhà ở khác nhau.

Dòng sản phẩm “hai trong một” – Shophouse Vinhomes Imperia

Shop house là dòng sản phẩm vô cùng tiện lợi, kết hợp hai yếu tố nhà ở và kinh doanh. Lựa chọn Shophouse Vinhomes Imperia đồng nghĩa với việc quý khách hàng đã sở hữu một sản phẩm hoàn hảo, có thể thoải mái sáng tạo không gian sống bằng việc linh hoạt tầng trệt cho kinh doanh và sinh sống tại các tầng trên.

Các sản phẩm Shophouse Paris Vinhomes Imperia (http://vinhomes-haiphong.com/phan-khu-paris-vinhomes-imperia-hai-phong/) còn sở hữu một ưu điểm lớn đó là được đặt tại vị trí trung tâm dự án với diện tích rộng rãi. Như vậy, việc kinh doanh của quý khách hàng đã có một địa điểm đắt giá, đem lại tiềm năng lợi nhuận cực lớn. Thêm vào đó, các căn nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, thanh lịch, hoàn hảo và thu hút sự chú ý của bất kỳ ai khi đặt chân tới.

Không gian xinh xắn của liền kề Vinhomes Imperia

Ngoài hai dòng sản phẩm trên, đô thị Vinhomes Imperia còn xây dựng dòng sản phẩm liền kề, phù hợp với nhu cầu tìm nơi an cư có diện tích vừa phải nhưng vẫn đáp ứng được tối đa nhu cầu của quý khách hàng. Các căn liền kề được phát triển một cách đa dạng, với diện tích linh hoạt từ 72 đến 96 m2. Tại đây, những căn liền kề được xây dựng theo hướng hiện đại, lãng mạn với tầm nhìn rộng, kiến trúc tinh tế. Bên trong căn hộ, nội thất được sắp xếp một cách hợp lý, đơn giản, mang đến một không giãn nhẹ nhàng, thư giãn mà vẫn mang đậm nét sang trọng, quý phái.

Dòng sản phẩm cao cấp nhất – Biệt thự Vinhomes Imperia

Tận dụng lợi thế về vị trí vàng mà dự án sở hữu, chủ đầu tư đã xây dựng nơi đây theo hướng khu đô thị ven sông với thiết kế độc đáo, phối hợp nhiều phong cách. Các dòng sản phẩm của đô thị Vinhomes Imperia cũng từ đó mà mang những nét riêng biệt hiếm có, hứa hẹn trở thành nơi an cư lý tưởng dành cho quý khách hàng đất cảng.

Những căn biệt thự Vinhomes Imperia được phát triển theo hướng sang trọng, đẳng cấp, nhằm mang tới cho quý cư dân tương lai một cuộc sống hoàn hảo, xứng tầm với chủ nhân. Ngoài chất lượng dịch vụ cùng hệ thống trang thiết bị cao cấp đạt chuẩn 5 sao, cuộc sống xung quanh đô thị Vinhomes Imperia cũng được phối kết hợp cây xanh, tạo không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Không chỉ vậy, các khu biệt thự Vinhomes Imperia đơn lập nằm sát bờ sông còn sở hữu sân vườn rộng rãi, bể bơi thân thiện – một phong cách đậm chất resort. Điều này hứa hẹn sẽ đem đến sự thoải mái và cảm giác thư thái nhất đến quý khách hàng.

Đô thị Vinhomes Imperia hứa hẹn trở thành không gian sống đích thực đối với quý cư dân thành phố hoa phượng đỏ. Hiện tại, chủ đầu tư đang tiến hành mở bán Vinhomes Imperia, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin tư vấn chi tiết nhất.