PDA

View Full Version : Mách nhỏ mua xe điện 2 bánh tự cân bằng tương ứng


maximut92
20-01-2017, 09:36 AM
Chắc hẳn bạn đã thấy chiếc xe điện 2 bánh này ở đâu đó trên đường phố hoặc trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram...), chúng đang ngày càng trở nên phổ biến khắp nơi và được dự đoán sẽ là phương tiện di chuyển, hơi hướng tiện nghi HOT nhất trong năm nay.
VẬY XE ĐIỆN CÂN BẰNG LÀ GÌ?
Xe điện 2 bánh tự cân bằng hay còn gọi là Xe điện cân bằng là một thiết bị giao thông mỗi người. Một version biến thể của version Segway chính thống, Chiếc xe điện này vận hành gần giống như Segway nhưng lại không có tay nắm. Chúng di chuyển nhờ các cảm biến và cân bằng được nhờ con quay hồi chuyển.
https://2.bp.blogspot.com/-RH3E9k-beoU/WHC9oOwXEiI/AAAAAAAAEgU/66jqp-h2BdEPrTQIrw4WqqwOv0hVUB94wCEw/s640/xe%2Bdien%2Bcan%2Bbang%2B10.jpg
Điểm tiến bộ hơn của kiểu xe điện này là chế độ tập lái dễ hàng hơn một loạt so với Segway, một người mới sử dụng chiếc xe này chỉ cần khoảng 20' là có khi trưng dụng thuần thục. Bên cạnh đó là thiết thân xe nhỏ gọn, bỏ bớt phần tay nắm giúp bạn tiện lợi trong việc đính kèm khi di chuyển ra ngoài.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN 1 CHIẾC XE ĐIỆN CÂN BẰNG PHÙ HỢP?
Bạn sẽ phải xem xét hàng loạt khía cạnh khác thường để có khi chọn ra cho mình 1 chiếc xe điện cân bằng tương ứng như: người tiêu dùng (Người lớn hoặc trẻ em), thương hiệu, tốc độ, an toàn, các tính năng mang theo (Hỗ trợ Bluetooth, Remote ...) và tất nhiên là cả về giá nữa.
Xe điện cân bằng 2 bánh giá rẻ (http://www.calvimoto.com/2017/01/xe-hai-banh-tu-can-bang-la-gi-va-su.html) có giá giao động khoảng từ 4.6tr đến trên 10 triệu đồng tùy chủng loại và nhà cung cấp. Do vậy bạn nên chú ý đến các tính năng mang theo xe và các tiêu chuẩn để xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.
Trong biểu đồ dưới đây, Chúng tôi sẽ liệt kê các thông số của 3 loại xe điện cân bằng cơ bản trên thị trường hiện nay giúp bạn có lẽ thuận lợi so sánh hơn.

MỘT VÀI CÂN NHẮC TRƯỚC KHI MUA XE ĐIỆN CÂN BẰNG:
- Bạn sẽ trưng dụng xe ở đâu?
Nếu bạn sử dụng xe ngoài trời, công viên, thảm cỏ hoặc đường phố thì nên chọn mua kiểu xe điện 10 inch bánh hơi vì chúng được tạo hình ra để làm tốt ở những địa hình trên.
Nếu bạn chỉ sử dụng xe trong nhà hoặc ở những địa hình bằng phẳng thì 6.5 - 8 inch là 1 sự lựa chọn tốt nhất.
- Bạn sẽ dùng để làm gì?
Nếu bạn có ý định mua xe về để làm phương tiện di chuyển trong các kho bãi, nhà xưởng hoặc các công ty lớn. Chúng tôi khuyên bạn nên quan tâm đến thời lượng Pin, thời gian trưng dụng và vận tốc. Trong trường hợp này, mẫu thiết kế xe 10 inch là kiểu thiết kế ô tô lý tưởng và tương ứng nhất.
Ngoài ra nếu bạn chỉ có ý định mua xe về để di chuyển với khoảng cách ngắn, thử trải nghiệm mới hoặc chơi đùa cùng bạn bè. Mẫu 6.5 inch - 8 inch là quá đủ.
- Bạn dành ra bao nhiêu tiền?
Vidieo : https://www.youtube.com/watch?v=CkcPbuStZH4&index=35&list=PLBdK-Ip3_TqV-Wn1wperuzzWednk7N0M3
từng người đều có 1 tiêu chuẩn khác thường, tùy thuộc vào túi tiền và nhu cầu trưng dụng mà bạn nên mua những dòng xe tương ứng với mình. Các dòng xe điện khác biệt có độ chênh lệch tiền khác thường từ vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng.
Mức chênh lệch này chủ yếu do các tính năng đi kèm theo xe, Bánh xe và chất lượng ...
- Các tính năng đi kèm?
Các tính năng kèm theo xe như: Đen LED, Loa Bluetooth, Remote... cũng là một trong những điều mà bạn nên quan tâm.
TOP ĐỀ XUẤT:
Với những tiêu chí trên, Chúng tôi đề xuất bạn nên trưng dụng xe loại 6.5 - 8 inch để xử dụng cho người có nhu cầu trưng dụng ở mức trung bình và 10 inch cho mức sử dụng cao hơn.
Nguồn : http://www.calvimoto.com/2017/01/xe-hai-banh-tu-can-bang-la-gi-va-su.html