PDA

View Full Version : Địa chỉ tiến hành niềng răng mặt trong ở tphcm


nhakhoadl540
19-01-2017, 09:26 AM
Niềng răng mặt trong cho đến nay vẫn luôn được đánh giá là kỹ thuật hiện đại và tân tiến trong lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ. Đây là phương pháp mang lại cho bệnh nhân một kết quả như ý, đem lại độ an toàn cũng như một hàm răng đều đặn, chắc chắn. Vậy nơi nào niềng răng mặt trong ở TP Hồ Chí Minh an toàn và hiệu quả, nơi nào thực sự uy tín?

http://rangsucercon.com/wp-content/uploads/2016/04/ni%E1%BB%81ng-r%C4%83ng-m%E1%BA%B7t-trong-%E1%BB%9F-TP-H%E1%BB%93-Ch%C3%AD-Minh.jpg

Niềng răng mặt trong ở TP Hồ Chí Minh

Niềng răng mặt trong là phương pháp chỉnh hình nha khoa mang nhiều điểm ưu điểm như

Thứ nhất là về giá trị thẩm mỹ: Giúp niềng răng khểnh (http://rangsucercon.com/quy-trinh-nieng-rang-khenh/), hô, móm...phương pháp này mang lại cho bệnh nhân tính thẩm mỹ cao vì hệ thống mắc cài được giấu kín bên trong nên người ngoài không thể nhìn thấy mắc cài, không biết bạn đang điều trị niềng răng

Thứ hai, lực tác động của mắc cài nhẹ nhàng và tạo tính liên tục giúp răng di chuyển từ từ đến vị trí đúng như kế hoạch đặt ra.

Thứ ba, kỹ thuật niềng răng mặt trong được áp dụng cho cả hàm trên và hàm dưới.

Niềng răng mặt trong là phương pháp tạo ra một lực di chuyển lên hàm răng thông qua việc gắn mắc cài vào bên trong cung hàm (thay cho việc gắn vào mặt ngoài cung hàm răng như những phương pháp niềng răng thông thường khác vẫn sử dụng). Như vậy, để ca niềng răng mặt trong có được hiệu quả cũng như độ an toàn thì cần có sự hỗ trợ tốt từ hai loại khí cụ chỉnh nha là mắc cài và dây cung. Mắc cài là một miếng kim loại được thiết kế khá nhỏ dùng để gắn trực tiếp vào răng. Còn dây cung là loại dây kim loại dùng để kết nối các loại mắc cài lại với nhau. Thế thì địa chỉ niềng răng mặt trong ở TP Hồ Chí Minh nào có thể đáp ứng yêu cầu này?

Nha khoa Đăng Lưu, địa chỉ niềng răng mặt trong ở TP Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng

Để có kết quả niềng răng tốt, các bác sĩ nha khoa Đăng Lưu khuyên mọi người nên tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa về việc chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng. Cụ thể có những lưu ý sau đây:

– Thứ nhất, trong thời gian mang mắc cài mặt trong bạn nên súc miệng bằng nước muối để hạn chế những cảm giác khó chịu ban đầu.

– Thứ hai, không được ăn đồ cứng mà nên ăn thức ăn mềm và nên cắt thành miếng nhỏ để dễ ăn.

>>> Thực hiện niềng răng không mắc cài clear aligner (http://rangsucercon.com/gia-nieng-rang-khong-mac-cai-clear-aligner/) có tốt không?

http://rangsucercon.com/wp-content/uploads/2015/02/nieng-rang-mat-trong-1.jpg

– Thứ ba, bệnh nhân không được đẩy lưỡi ra phía trước.

– Thứ tư, vệ sinh răng miệng hằng ngày như bình thường nhưng cần lưu ý là nên sử dụng loại bàn chải chuyên dụng cho người niềng răng và dùng nước súc miệng để khoang miệng được sạch sẽ hơn.

– Thứ năm, bệnh nhân nên thường xuyên tái khám để bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng.

Hiện nay nha khoa Đăng Lưu là cơ sở niềng răng mặt trong ở TP Hồ Chí Minh uy tín và được mọi người đánh giá cao do có những dịch vụ rất tốt, từ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đến hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Mức chi phí niềng răng mặt trong có giá từ 90-120 triệu đồng. Bạn hãy chủ động đến nha sĩ để được kiểm tra và tư vấn cụ thể hơn.

Nguồn bài viết: http://rangsucercon.com/

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn