PDA

View Full Version : Quảng cáo trên Instagram


tranmanhquynh318
17-01-2017, 10:01 AM
Quảng cáo trên Instagram sắp được triển khai với quy mô toàn cầu, đây quả là một cơ hội tốt nhưng cũng là thách thức lớn đối với các cá nhân và doanh nghiệphttp://trungduc.net/wp-content/uploads/2015/09/quang-cao-tren-instagram.jpg

Chúng ta, những tín đồ yêu thích công nghệ, chụp ảnh… chắc không còn ai lạ gì Instagram, một phần mềm tuyệt vời cho phép người dùng chụp ảnh trên chiếc smartphone của mình, chỉnh sửa chúng qua các bộ lọc và chia sẻ lên các mạng xã hội. Sự phát triển nhanh chóng và đầy tiềm năng của nó đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các ông lớn trong làng công nghệ và một cuộc thâu tóm lịch sử đã diễn ra vào năm 2012 khi Instagram đã về tay Facebook với giá trị 1 tỷ USD. Những ngày vừa qua, chúng ta đón nhận một tin khá vui khi trong thời gian tới quảng cáo trên instagram sẽ được mở rộng ra hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới, thay vì chỉ chạy thử nghiệm tại 8 nước gồm: Mỹ, Canada, Brazil, Đức, Pháp, Anh, Nhật, Úc như trước đây. Với sự phát triển vượt bậc như hiện nay, điều này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội và cả thách thức đối với những cá nhân và doanh nghiệp.

Tìm hiểu chi tiết : http://bloginstagramviet.blogspot.com/2017/01/quang-cao-tren-instagram-co-hoi-va.html (http://bloginstagramviet.blogspot.com/2017/01/quang-cao-tren-instagram-co-hoi-va.html)