PDA

View Full Version : Hướng dẫn một số trục trặc hay gặp ở xe điện cân bằng 2 bánh


maximut92
17-01-2017, 09:33 AM
Xe điện cân bằng rất hot trong thời gian gần đây, theo đó có hàng loạt số lượng xe được tung ra thị trường hàng ngày, ở nước ta dạo gần đây thị trường xe điện 2 bánh cân bằng (http://www.calvimoto.com/2017/01/xe-hai-banh-tu-can-bang-la-gi-va-su.html) cũng khá rôm rả. đương nhiên trong quá trình sử dụng sẽ ra mắt một số lỗi diễn ra với chiếc xe.
dòng xe điện này như một món đò chơi công nghệ, có lẽ nói là đồ điện tử nên sẽ có một số lỗi hay mắc phải nhưng khắc phục khá dễ. Nếu chiếc xe điện cân bằng của bạn gặp phải lỗi, bạn cần phải làm gì? Có cần phải mang ngay đi sửa chữa hay không?
https://4.bp.blogspot.com/-kpl7XeBfNqo/WHdBJVrCpGI/AAAAAAAAEsY/rLGWTABnDiYUbchN5F0Z9GM0_rjrdWwEgCEw/s1600/xe%2Bdien%2Bcan%2Bbang%2B9.jpg
Xe điện 2 bánh cân bằng thường có nhiều lỗi khác nhau ở các bộ phận nhưng để tiện lợi chúng được phân ra làm 2 loại và 2 hướng giải quyết khác nhau: Lỗi ở phần mềm và lỗi ở phần cứng.
Sau đây là một số cách xử lý khi chiếc xe điện 2 bánh của bạn bị lỗi:
đầu tiên khi thấy xe của bạn bất thường và bạn nghĩ nó bị lỗi, chúng tôi khuyên bạn nên giải quyết theo lỗi phần mềm trước bằng cách Reset lại chiếc xe của mình.
Cách Reset xe:
B1. Tắt nguồn chiếc xe của bạn
B2. Nhấn giữ nút nguồn 4 – 5 giây cho đến khi đèn xe nháy sáng 5 lần rồi thả ra.
B3. Đợi 10 giây sau khi tắt nguồn và khởi động xe lại. Như vậy là xong
Bạn có thể xem cách thực hiện chi tiết với video sau về cách Reset xe điện 2 bánh cân bằng:
Trong trường hợp thực hiện Reset trên không giải quyết được lỗi mà xe bạn đang mắc phải. Vậy có khi xe bạn đã bị lỗi về phần cứng. Phần cứng có khá nhiều lỗi khác nhau như:
Vidieo : http://www.calvimoto.com/2017/01/xe-hai-banh-tu-can-bang-la-gi-va-su.html
- Xe điện của bạn không thể khởi động
- Xe đột nhiên không trưng dụng được mặc dù đã sạc đầy.
- 1 bên xe bị mất cân bằng.
- Xe liên tục báo hiệu “beep – beep”.
- Xe không sạc được
Đối với lỗi xe điện 2 bánh của bạn không nhận sạc, bạn có khi mượn 1 cục sạc khác hoặc 1 ai đó cắm sạc thử xem xe có nhận được không để xe bị hư sạc hay xe, nếu xe sạc được thì bạn nên thay cục sạc mới còn nếu không hãy làm tiếp theo như Video dưới đây:
Cách tháo rời và thay thế linh kiện khi xe điện cân bằng bị hỏng:
Nếu xe của bạn không còn thời hạn bảo hành thì việc tự tháo rời và thay thế là điều khó có thể tránh khỏi. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tháo rời các bộ phận của xe.
Nguồn : http://www.calvimoto.com/2017/01/xe-hai-banh-tu-can-bang-la-gi-va-su.html