PDA

View Full Version : Tấm panel và ứng dụng vào xây kho xưởng


huynhanh1595
16-01-2017, 03:47 PM
Bên cạnh yêu cầu xây nhà xưởng giá rẻ (https://xaynhaxuong.com.vn) và yêu cầu chất lượng ngày càng cao, bên cạnh yêu cầu về một công trình chất lượng, thì yêu cầu về công năng cũng rất quan trọng. Ngoài ra còn có một vấn đề mà chủ đầu tư rất quan tâm đó là khả năng cách nhiệt của công trình. Việc dùng những nguyên liệu cách nhiệt như tấm Panel giúp tiết kiệm chi phí thi công rất đáng kể.

Vì sao dùng tấm Panel cho công trình nhà xưởng ?
Tấm panel được sản xuất trên công nghệ hiện đại, một số sản phẩm còn được sản xuất trên tiêu chuẩn ISO 9001:2008 nhờ vậy mà nó đem lại hiệu quả thi công rất cao. Tấm panel thường được sử dụng vào những công trình nhà kho, nhà xưởng với mục đích lưu trữ.
http://i1160.photobucket.com/albums/q485/xaynhaxuong/tam-panel-cach-nhiet_zps9vtj6jrs.jpg
Sau đây là một số ưu điểm của loại VLXD này mời mọi người cùng tìm hiểu qua. Tấm panel được thiết kế với cấu trúc cách nhiệt, cách ẩm đặc biệt chúng có trọng lượng nhẹ, lắp đặt dễ dàng.

Trong xây nhà xưởng giá rẻ (https://xaydung-nhaxuong.com), tấm panel đóng vai trò vừa làm mái lợp vừa làm tường. Mục đích để tăng tính năng cách nhiệt của công trình.
http://i1160.photobucket.com/albums/q485/xaynhaxuong/tam-panel_zpsngowvs9q.jpg
Tấm panel khá đa dạng về chủng loại nên quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên bạn cần phải tìm hiểu kỹ để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Những lưu ý khi dùng tấm panel
Các tấm lợp Panel hiện nay khá bền tuy nhiên chúng ta cũng phải tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên. Qua đó có thể sớm phát hiện ra những trục trặc, có biện pháp sửa và tăng hiệu quả hoạt động cho kho lạnh.
http://i1160.photobucket.com/albums/q485/xaynhaxuong/thiet-ke-nha-kho_zpsuyhfriid.jpg
Tiến hành bảo dưỡng thường xuyên để không làm ảnh hưởng đến các sản phẩm đang được lưa trữ và bảo quản cũng như gây hại đến sức khỏe con người.

Lưu ý khi sử dụng kho lạnh
Khử trùng kho lạnh 1 năm hoặc 6 tháng nhất là những kho lạnh thực phẩm. Đảm bảo nhiệt độ ở kho lạnh luôn ở nhiệt độ thích hợp tránh tăng hoặc giảm nhiệt độ một cách nhanh chóng.

>> Xem đơn giá xây nhà xưởng (https://xaydung-nhaxuong.com/don-gia-xay-dung-nha-xuong-2017/) mới nhất hiện nay

Tránh để xảy ra tình trạng thất thoát nhiệt trong công trình nhà xưởng, nhà kho. Nhằm tiết kiệm năng lượng chúng ta nên thường xuyên kiểm tra nhiệt độ làm mắt nhà xưởng. Khi lắp đặt kho lạnh cần tránh để cho không khí nóng xâm nhập vào trong kho lạnh bằng việc lắp tấm cách nhiệt chuẩn, khi lắp đặt nhà xưởng, nhà kho, khu vực lưu trữ tuyệt đối không để những khe hở xuất hiện.

Khu vực kho lạnh nên đặt ở vị trí gần cây xanh và tránh xa khu có nhiệt độ cao.