PDA

View Full Version : Đầu mối nhập khẩu Dụng cụ đánh rỉ cao cấp


dbk13122016
16-01-2017, 12:18 PM
Súng gõ rỉ là dụng cụ chuyên dùng để gõ rỉ sét sau khi hàn hoặc các chi tiết đã bị gỉ sét lâu năm. Súng gõ rỉ của hãng Nitto Kohki có chất lượng vượt trội nức tiếng tại Nhật Bản. Súng gõ rỉ được Công ty TNHH Xuất nhập cảng DBK Việt Nam nhập cảng và phân phối tại Việt Nam với giá cả và chất lượng tốt nhất.

Nên chọn model nào cho Súng gõ rỉ (https://dbk.vn/sung-go-ri)


Muốn làm sạch các vết rỉ sét trên thiết bị máy móc cũ cần dùng công cụ nào tiện lợi và dễ dàng nhất? Súng gõ rỉ chính là dụng cụ mà bạn đang trên dưới.

Chỉ mất vài giây những vết rỉ sẽ được đánh bay sạch bóng khỏi máy móc, đem đến cho thiết bị của bạn dung mạo mới đẹp, bền và dùng tốt hơn. Tìm hiểu thêm về thiết bị cực có ích này trong nội dung bên dưới ngay.

Súng gõ rỉ là gì?

https://dbk.vn/wp-content/uploads/2016/07/sung-go-ri-nitto.jpg

Súng gõ rỉ hay máy đánh rỉ, máy đánh gỉ, súng gõ rỉ sét là một dụng cụ sử dụng để loại bỏ rỉ sét, vảy thép cán, lớp sơn cũ trên các bề mặt vật chất. dụng cụ này được dùng phổ biến trong các ngành công nghiệp, nhất là trong sửa sang nhà, tu tạo ô tô, máy móc, bảo dưỡng tàu.

Súng gõ rỉ có bộ đục là tụ tập các kim (que sắt đánh rỉ), tốc độ làm việc tối đa của một chiếc súng gõ rỉ có thể lên đến 5000 lần trên 1 phút. Các kiểu súng gõ rỉ khác nhau được thiết kế số kim, tốc độ làm việc, công suất khác nhau.

phần lớn các súng gõ rỉ được dùng phổ biến giờ là súng gõ rỉ hoạt động nhờ khí nén. Ngoài ra, còn có súng gõ rỉ hoạt động nhờ điện năng nhưng ít được dùng hơn loại khí nén.

So với các dụng cụ làm sạch rỉ sét khác, súng gõ rỉ có nhiều ưu điểm khi sử dụng hơn. Các kim của súng gõ rỉ trong quá trình loại bỏ rỉ sét sẽ tự động điều chỉnh mức độ đánh rỉ, không đánh quá sâu làm hỏng bề mặt của vật chất nên rất hợp để dùng làm sạch các bề mặt không bằng phẳng.

Một súng gõ rỉ có thể làm sạch rỉ trong vòng vài giây trên một diện tích đánh rỉ làng nhàng, độ xác thực của nó cao hơn các phương tiện làm sạch rỉ khác gấp nhiều lần.

Bài viết liên quan: http://phanthiet86.com/threads/%C6%AFu-%C4%91i%E1%BB%83m-c%E1%BB%A7a-m%C3%A1y-g%C3%B5-r%E1%BB%89-r%E1%BA%BB-nh%E1%BA%A5t.17661/

Cách dùng súng gõ rỉ

https://dbk.vn/wp-content/uploads/2016/07/sung-go-ri-chay-dien.jpg

Súng gõ rỉ sau khi được cung cấp năng lượng (khí nén hoặc điện năng), người dùng khởi động máy, đặt máy ở một góc 45 độ để đạt hiệu quả làm việc tối ưu và bắt đầu làm sạch các rỉ sét, vảy thép cán hay lớp sơn cũ trên bề mặt vật chất. chuyển di máy linh hoạt trên bề mặt, không nhất quyết ở một vị trí quá lâu.

Trước đó, người dùng cần bảo đảm trên bề mặt không có dầu, mỡ, hóa chất, bụi bẩn hay các chất hòa tan trong nước để tránh làm giảm hiệu suất hoạt động của máy. Phạm vi khu vực làm sạch rỉ nên giới hạn từ 15 đến 20 cm, sau đó cho máy ngơi nghỉ vài phút rồi mới làm sạch tiếp các khu vực khác.


Phân loại máy gõ rỉ

Nếu phân loại theo nguồn năng lượng cung cấp thì máy gõ rỉ có 2 loại là máy gõ rỉ bằng khí nén và máy gõ rỉ bằng điện. Còn nếu phân loại theo hình trạng thì cũng có 2 loại máy phổ quát là máy gõ rỉ dạng thẳng và máy gõ rỉ dạng súng.

Bên cạnh đó, máy gõ rỉ còn có thể phân loại theo kích cỡ đầu súng, tiêu chuẩn của kim mà máy dùng.

Theo nguồn năng lượng cung cấp:

Máy gõ rỉ bằng khí nén

https://dbk.vn/wp-content/uploads/2016/07/sung-go-ri-khi-nen.jpg

Là máy gõ rỉ hoạt động bằng năng lượng khí nén, được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở sản xuất, sang sửa. Thiết kế kích cỡ nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng cho người dùng cầm nắm chuyển di. Tốc độ đánh gỉ làng nhàng từ 4000 đến 6000 lần/phút, đầu nối hơi size phổ biến là 3/8 inch. Áp suất hoạt động làng nhàng tầm 0.6 MPa.

Là máy gõ rỉ thiết kế dạng cầm tay như súng, trọng lượng thường nặng hơn, tốc đố đánh gỉ thấp hơn máy dạng thẳng nhưng kích cỡ đầu súng, số lượng kim nhiều hơn nên làm sạch bề mặt đóng gỉ có khuôn khổ lớn hơn.

Chọn mua súng gõ rỉ tốt, chính hãng, sử dụng bền lâu

Súng gõ rỉ tốt là súng đáp ứng được nhu cầu sử dụng, tương trợ công việc của người dùng đạt được kết quả cao, dùng bền, tiện tặn năng lượng, chi phí tối ưu. thành ra:

– Khi bạn chọn mua súng gõ rỉ cần xác định xác thực nhu cầu dùng của mình là gì, điều kiện, môi trường làm việc của cơ sở, nhà máy của bạn thích hợp với loại súng nào. Ví dụ như giữa súng hoạt động bằng khí nén và điện thì bạn cần xem xét các yếu tố là nếu chọn súng hoạt động bằng khí nén thì nhà máy của bạn đã có máy khí nén, dây dẫn hợp để nối với súng chưa? Còn nếu là súng gõ rỉ dùng điện thì hệ thống điện đã được lắp đặt hợp lý để dùng loại súng này tiện lợi hơn chưa?…

– Kích cỡ đầu súng thế nào, gồm bao nhiêu kim, cỡ mỗi kim ra sao thì giúp bạn làm sạch rỉ nhanh cho bề mặt vật chất bạn đang làm việc? hình dáng súng cầm thẳng hay dạng cầm như súng thì thuận lợi cho viên chức thao tác, sử dụng? Mức công suất, áp suất hoạt động, kích cỡ đầu nối hơi… Đều là những yếu tố bạn nắm rõ để chọn được súng hiệp, tốt nhất cho nhà máy của mình.

– Các thương hiệu súng gõ rỉ tốt, chất lượng, nức tiếng, được nhiều người tin dùng mà bạn nên chọn lựa là Nitto, Kuken, Shinano, Vessel, Uryu. Trong đó Nitto là thương hiệu lâu đời của Nhật Bản, đang được DBK Việt Nam du nhập và phân phối độc quyền, chính hãng tại Việt Nam. Thương hiệu này chẳng những được dùng trong các nhà máy mặc cả trong quân đội, bảo dưỡng tàu biển cũng được dùng phổ thông. Nếu bạn kiêng kị một thương hiệu súng gõ rỉ tin tưởng thì Nitto là một hãng mà bạn nên ưu tiên xem xét, đánh giá và chọn mua.

– Mua súng gõ rỉ ở các cửa hàng, website uy tín, bán hàng chính hãng, có chế độ bảo hành tốt, không mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ, giá cả rẻ bất ngờ, hàng không có nhãn mác, tem sản phẩm, không có bao bì, đóng gói kỹ càng, hộp đựng cũ, biến dạng.

– Test sản phẩm trước khi nhận hàng để tránh mua phải hàng dỏm, các thiết bị điện tử bạn không nên chỉ quan sát ngoài mặt và chọn mua mà nên soát hoạt động để biết sản phẩm dùng có tốt, chạy có ổn định không. Bằng cách test thử bạn cũng sẽ biết khả năng và năng suất làm việc của máy nhờ đó chọn mua sản phẩm hiệp với nơi làm việc của mình hơn.

– Nếu bạn ở xa và chọn mua trực tuyến thì nên tìm hiểu rõ về nhà phân phối, xem thêm ý kiến phản hồi của khách hàng, hỏi ý kiến của người đã từng mua, có kinh nghiệm mua súng gõ rỉ để chọn và sắm được sản phẩm tốt. Giá cả súng gõ rỉ của các website uy tín thường gần với giá niêm yết của hãng sinh sản, giao hàng tận nhà rất thuận lợi cho người mua.

Chưa có kinh nghiệm trong việc chọn mua súng gõ rỉ rẻ, không biết hãng sinh sản nào tốt, nhà phân phối nào uy tín, bạn hãy liên lạc với công ty DBK Việt Nam qua số điện thoại 0919 219 111 để nhận tham mưu trực tuyến từ những viên chức chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, góp ý thật tâm, tận tình cho mọi khách hàng ngay bạn nhé.



ĐT: 0919 219 111.

Chi tiết xem tại: dbk.vn/sung-go-ri

Bài viết liên quan: http://phanthiet86.com/threads/%C6%AFu-%C4%91i%E1%BB%83m-c%E1%BB%A7a-m%C3%A1y-g%C3%B5-r%E1%BB%89-r%E1%BA%BB-nh%E1%BA%A5t.17661/