PDA

View Full Version : Dịch vụ kế toán trọn gói tại Aztax


athena456
16-01-2017, 11:37 AM
Lý do doanh nghiệp nên tuyển lựa dịch vụ kế toán trọn gói (https://www.facebook.com/dichvuketoannhanh/)

Doanh nghiệp bạn là công ty mới thành lập, chưa có nhân viên kế toán,kế toán trưởng và đang cần những chuyên viên kế toán có trình độ, năng lực, kinh nghiệm để thực hiện các nghiệp vụ kế toán, chứng từ, làm sổ sách kế toán, kê khai, thưa thuế…tư vấn kế toán, tham vấn các quy định thuế có liên can
Công ty bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ và bạn không cần có kế toán, kế toán trưởng chuyên nghiệp để tiết kiệm chi phí

Bạn là chủ doanh nghiệp,là người đại diện theo pháp luật cho doanh nghiệp nhưng lại không thông nhiều về kế toán, các quy định về luật pháp thuế thì làm sao bạn có thể kiểm tra, đánh giá được viên chức kế toán, kế toán trưởng của mình, cũng như công việc, mỏng mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa ?

Lợi ích của doanh nghiệp khi dùng dịch vụ kế toán trọn gói


Có ngay đội ngũ kế toán trưởng, chuyên viên có trình độ, tầm 10 năm kinh nghiệm đảm trách về kế toán cho doanh nghiệp với giá chỉ 500.000-1.500.000đ. Bạn biết đấy giờ để thuê một kế toán có trình độ như vậy thì mức lương của họ không dưới 4 triệu/tháng chưa tính kế toán trưởng. Không chỉ đơn thuần là làm dịch vụ kế toán trọn gói hàng tháng cho doanh nghiệp mà Công ty dịch vụ kế toán Hà Nội còn chịu trách nhiệm pháp lý về những việc mà chúng tôi đã thực hành cho doanh nghiệp: Giải trình trước cơ quan thuế khi cơ thuế quan xuống kiểm tra ngay cả khi đã chấm dứt hiệp đồng với Doanh nghiệp Công ty hoàn toàn chịu nghĩa vụ với những gì đã làm. Cam kết nộp phạt toàn bộ nếu làm sai Luôn cập nhật kịp thời về luật và chế độ kế toán hiện hành mang lại ích lợi thiết thực cho doanh nghiệp. (Đặc biệt, chúng tôi phục vụ hàng trăm doanh nghiệp nên có nhiều kinh nghiệm thực tại). Bằng tất cả sự tận tình, chuyên nghiệp và thái độ phục vụ tốt nhất, chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp dịch vụ uy tín cho hàng trăm khách hàng lớn, nhỏ.

Nội dung công việc :

- Hướng dẫn doanh nghiệp tập hợp, lưu trữ hồ sơ kế toán.

- Hướng dẫn doanh nghiệp xuất hóa đơn và tư vấn các trường hợp ghi sai, xóa bỏ, hủy hóa đơn …

- Hằng tháng nhận hồ sơ về làm sổ kế toán, cân đối thu chi, công nợ, hàng tồn, tính giá thành sản phẩm, công trình … theo đúng chuẩn mực kế toán.

- Lập và nộp báo cáo thuế đúng hạn, tuân thủ đúng pháp luật về thuế.

- Tư vấn chi phí hợp lý tính thuế.

- In sổ kế toán và bàn giao theo tháng, quý, hoặc năm.

- Đại diện doanh nghiệp làm việc trực tiếp với Cơ Quan Thuế.

- Tư vấn các vấn đề về lao động, công đoàn, bảo hiểm.


https://uphinhnhanh.com/images/2016/10/21/dichvuketoan84269.png


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN AZTAX VIỆT NAM

VPĐD : Lầu 1, Số 30 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM

Hotline : 0901455988 – 0906684383

Email : tuvanthuenhanh@gmail.com