PDA

View Full Version : Khám Phá không Gian Nội Thất phổ quát – sang trọng Của Ca Sĩ Việt quang


maximut92
14-01-2017, 03:40 PM
Rất nhiều người hâm mộ đã phải xuýt xoa lúc nhìn thấy căn nhà rộng rãi,hiện đại được bài trí với nội thất sang trọng của ca sĩ Việt Quang đặc biệt là thiết kế phòng bếp cao cấp như trong nhà hàng sang trọng. - Tủ bếp Gỗ Acrylic (http://noithatgiahung.vn/tu-bep-acrylic/)
Khoảng chục năm gần đây thì cái tên Việt Quang đã dần bị khán giả quên lãng.Từng có “thời hoàng kim” và nổi danh với ca khúc “Tình ơi” của những năm 2000, ca sĩ Việt Quang từng bị mất giọng và mất tích khi đang Tại đỉnh cao của sự nghiệp vào năm 2007 khiến rất nhiều khán giả tò mò về cuộc sống của anh. Buồn bã và tuyệt vọng, anh qua Canada định cư suốt nhiều năm. Gần đây, Việt Quang đã trở về nước và bắt đầu các hoạt động ca hát trở lại và được người hâm mộ rất chào đón.Kể từ lúc lui về ở ẩn anh khá kín tiếng và khép kín trong cuộc sống riêng tư, mọi thông tin về Việt Quang với khán giả gần như mất hút. Mới đây nhất, nam ca sĩ đã khoe căn nhà cá nhân đang sinh sống ở TP.HCM khá đẹp mắt điểm mà khán giả Việt xuýt xoa nhất đó là phòng bếp rộng với thiết kế tủ bếp sang trọng như ở gia đình hàng 5 sao.
http://noithatgiahung.vn/wp-content/uploads/2017/01/dot-nhap-khong-bep-nha-ca-sy-viet-quang.jpg
Sau nhiều năm sống ở nước ngoài chính vì thế a cũng bị ảnh hưởng đồi chút về kiểu cách sống bên tây nó được diễn tả rõ nét nhất chính là thiết kế tủ bếp gỗ. Nam ca sĩ rất thích nấu ăn chính vì thế a đã thiết kế cho nhà bếp một bộ tủ bếp gỗ sồi nga sơn trắng có bàn đảo kết hợp với quầy bar hiện đại.Đây là phong cách thiết kế tủ bếp được du nhập từ phương tây trong các nàh hàng quý phái khi du nhập về VN được rất nhiều Sao Việt yêu thích.Phòng bếp nhờ thiết kế tủ bếp gỗ sáng tạo nên được anh sắp sếp rất gọn gàng và khoa học.
Tủ bếp gỗ sồi nga là tủ bếp được làm từ gỗ sồi tự nhiên,loại gỗ sồi này mọc nhiều ở những cánh rừng ở Châu Âu như những nước Mỹ,Nga,Ý và được ưa chuộng nhất trogn thiết kế tủ bếp gỗ.Việt Quang đã dùng tủ bếp với nguyên liệu gỗ sồi Nga nhập khẩu 100% với nhiều tính năng tính năng vượt trội như khả năng chịu lực,chịu nhiệt,chống ẩm mốc,muối mọt(rất phù hượp với khí hậu nóng ẩm ở nước ta),chống rạn nứt cong vênh lúc lắp đặt.Đặc biệt đây là tủ bếp gỗ sồi tự nhiên nên gỗ sồi được tẩm sấy rất kỹ chính vì thế mà tủ bếp gỗ sồi nga có tuổi thọ rất cao nhàng nhàng từ 25-30 năm.
Ngoài chất lượng gỗ cao thì tủ bếp gỗ sồi nga có vẻ đẹp toàn mỹ tinh tế với màu sắc gỗ trầm ấm,vân gỗ đều đẹp tự nhiên.Với không gian gian bếp màu trắng hì Việt Quang đã dùng tru bếp gỗ sồi nga sơn trắng rất trang nhã và hài hòa,đây cũng là màu sắc được ưa chuộng nhất.Một điểm tinh tế nữa của Việt Quang trong việc chọn lựa tủ bếp màu trắng này chính là màu trắng sẽ khiến tủ bếp nàh bạn ko bao giờ bị lôi mốt,tạo cho diện tích bếp hiện đại,sang trọng và giúp thị giác của người nhìn tran hòa hơn.
Với thiết kế thông minh thì tủ bếp gỗ sồi nga có rất nhiều công năng.Tủ bếp gỗ (http://noithatgiahung.vn/tu-bep-go-tu-nhien-dep/) được thiết kế theo kiểu dáng chữ U giúp người nội trợ dễ dàng di chuyển lúc nấu bếp.Tủ bếp được thiết kế với các ô tủ dưới to kín với cánh tủ là tay kéo inox giúp cất giữ những đồ gia dụng rộng hơn như xoong,nồi,chảo…tủ bếp gỗ trên được thiết kế những ô tủ không cánh bé là nơi sắp xếp gia vị nấu ăn tiện nghi giúp người nội trọ dễ dàng khi cất và lấy.
Bàn đảo được thiết kế liền thành một khối thống nhất với tủ bếp chữ L,đây là nơi dùng để đặt bếp nấu hiện đại với bên trên trần gia đình đối diện bếp nấu là hệ thống ống hút khói hiện đại.Bàn đảo rất lớn có thế giúp người nội trợ dùng làm nơi sắp thực phẩm trước lúc nấu,hay là nơi sắp mâm cơm thuận lợi,cũng có Tiềm năng sử dụng làm nơi đặt bình hoa trang trí.Với thiết kế bàn gỗ nhỏ gắn liền với bàn đảo thì bàn đảo lại có lợi ích giống hệt một quầy bar mini ,bên trên bàn đảo là giá inox là nơi trung bày li rượu rất hiện đại và đẹp mắt.
Ngoài không gian bếp bạn hãy cùng Gia Hưng ngắm nhìn thêm những diện tích khác trong nhà của ca sĩ Việt Quang: