PDA

View Full Version : Sử dụng sơn Nano vào công trình nhà xưởng


huynhanh1595
14-01-2017, 10:32 AM
Dù là công trình gì đi nữa thì nhu cầu sử dụng sơn là hết sức thiết yếu, sơn có nhiều loại nhiều công dụng. Trong xây dựng nhà xưởng, nhà tiền chế cấp 4 (https://xaydung-nhaxuong.com/ung-dung-thep-tien-che-trong-lam-nha-cap-4/) thì sơn được sử dụng để sơn tường, sơn sàn, sơn trên kết cấu kim loại

Sơn nhà nano được sử dụng trong nghành công nghiệp, đặc biệt là công nghiệp ô tô, loại sơn này giúp bề mặt công trình trở nên sáng bóng, chống trầy xước, thấm nước và các tác nhân bụi bẩn, ngoại lực.

Mời mọi người cùng xem qua 7 tiêu chí sau đây dùng để đánh giá chất lượng của một loại sơn.

1. Xuất xứ
Những loại sơn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng luôn được đánh giá cao hơn. Sơn nano là một loại sơn cao cấp có xuất xứ từ Mỹ, Đức, Nhật đây cũng chính là những dòng sơn nano cao cấp được khuyến khích sử dụng.

2. Độ dày
Độ dày của loại sơn này được tính bằng đơn vị Micromet. Độ dày càng lớn thì càng tỉ lệ với độ bền và chất lượng sơn càng cao. Độ dày của sơn được cung cấp đầy đủ trên từng sản phẩm.
http://i1160.photobucket.com/albums/q485/xaynhaxuong/son-nano_zpsohz4nggz.jpg
Xem thông tin về xây nhà xưởng tại: https://xaynhaxuong.com.vn

3. Độ cứng
Ngoài độ dày thì sơn còn tính bằng độ cứng, nó được tính bằng đơn vị H. Độ cứng càng cao thì càng tốt cho công trình .

Khi dùng sơn này vào xây dựng nhà xưởng giá rẻ (https://xaydung-nhaxuong.com) bạn sẽ không lo công trình của mình bị trầy xướt. Vì ưu điểm này mà sơn Nano được ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng hiện nay.

4. Độ bền
Độ bền là thời gian mà lớp sơn bám lên bề mặt cần sơn. Trung bình một công trình sửu dụng sơn Nano sẽ có đồ bền đến 4 năm. Nghĩa là sơn vẫn đảm bảo được độ bóng loáng tốt. Vì độ bền khá ốt như thế nên lựa chọn những dòng sơn nano cao cấp để có thể đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài.
http://i1160.photobucket.com/albums/q485/xaynhaxuong/son-na-no-nha-xuong_zps8r39vawb.png
5. Chống bám nước, bám bụi
Chống bám nước, chống bụi là đặc điểm giúp sơn Nano nổi bật hơn hẳn những loại sơn truyền thống trước đây. Nước và tường sẽ không bị hút hoặc bám vào tường tạo điều kiện thuận lợi cho việc lao chùi. Bạn có thể làm sạch bằng khăng lao hoặc nước sạch mà không cần dùng đến các chất hóa học.

6. Chống ăn mòn
Sơn nano dùng để sơn lên các lớp kết cấu thép giúp bảo vệ kết cấu thép khỏi bị hư hại bởi tác động của môi trường hoặc điều kiện thời tiết.

7. Đảm bảo được sự bền vứng
Lớp nano không xuất hiện các vết nứt, đường rạn nhỏ (vết chân chim) trên bề mặt sơn, nhờ đó giúp bề mặt luôn trong tình trạng… thẩm mỹ nhất.