PDA

View Full Version : Chung cư Anland Complex mang tới một không gian sống thoáng đãng và yên bình


Mainguyenbds82
13-01-2017, 04:44 PM
Sở hữu không gian sống xanh, hiện đại chung cư Anland Complex hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ của những cư dân trí thức, thành đạt như: Bác sĩ, kỹ sư, giảng viên, doanh nhân… những người muốn khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu.

CHUNG CƯ ANLAND COMPLEX - SỐNG ĐẲNG CẤP VÀ VĂN MINH

Chung cư Anland Complex (http://duannamcuong.com/) một sản phẩm vàng của Nam Cường là dự án đánh dấu sự trở lại thị trường bất động sản phân khúc cao cấp của đại gia Nam Cường, đồng thời nó mang thông điệp và tâm huyết của chủ tịch tập đoàn với mong muốn mang đến một môi trường sống đẳng cấp đúng nghĩa tại thủ đô Hà Nội.

Được xây dựng trên diện tích hơn 7000 m2, chung cư Anland Dương Nội sở hữu vị trí đẹp nhất khu đô thị Dương Nội chính vì vậy ngoài tiện ích nội khu dự án còn được tận hưởng toàn bộ tiện ích của khu đô thị rộng 200 ha, lợi thế hiếm dự án nào có được.

Bởi vậy, Anland Complex mang tới một không gian thoáng đãng để cư dân có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống an lành đúng nghĩa. Bên cạnh đó điều này còn giúp các cư dân có một tinh thần thư giãn và thoải mái có thể giải toả được mọi căng thẳng từ công việc.

Một trong những điểm công luôn được khách hàng quan tâm khi lựa chọn những sản phẩm của tập đoàn Nam Cường đó chính là hệ thống an ninh chuyên nghiệp. Bởi vậy, không khó để có thể khẳng định chung cư Anland Dương Nội sẽ được trang bị cũng như lắp đặt các thiết bị an ninh hiện đại nhất như hệ thống báo động, hệ thống camera, đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp bảo vệ 24/24… để đảm bảo an toàn cho mọi cư dân. Chính vì thế, dân cư sinh sống tại đây hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng và hưởng thụ cuộc sống.

hỘI TỤ VĂN MINH, TRÍ THỨC

Đây sẽ là một môi trường lý tưởng để quý vị yên tâm tới việc hình thành nhân cách sống của con em mình sau này. Ngoài ra, để tăng sự gắn kết của các cư dân tại Anland Complex, chủ đầu tư còn đặc biệt thiết kế những không gian tiện ích dành riêng cho việc sinh hoạt, giao lưu cộng đồng cư dân như: Khu quảng trường, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí…

Sở hữu những nét nổi bật xây dựng nên một cộng đồng cư dân văn minh thành đạt chung cư Anland Dương Nội sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những gia đình đi tìm nơi dựng xây tổ ấm tương lai. Dự án hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường khi ra mắt khách hàng.

Thông tin chính thức về tiến độ thi công, thời gian mở bán Anland Dương Nội đang được chủ đầu tư cập nhật liên tục trên websie chính thức của dự án để khách hàng tiện theo dõi. Bởi vậy, quý khách hàng nào quan tâm có thể gọi điện tới số hotline trên web để được chuyên viên kinh doanh tư vấn thủ tục và các chính sách bán hàng của chủ đầu tư.

Tham khảo thông tin: Căn hộ chung cư Anland Complex (http://duannamcuong.com/mat-bang-anland-complex/)