PDA

View Full Version : Chung cư Vinhomes Green Bay Residence sản phẩm vàng đáng lựa chọn nhất 2017


Blthuylecondotel
13-01-2017, 04:32 PM
Lựa chọn và tìm kiếm nơi ở gần gũi với thiên như như gần sông, gần hồ đang là xu hướng mới của khách hàng hiện nay và sự xuất hiện của Vinhomes Mễ Trì (http://timescityminhkhai.com/vinhomes-green-bay-me-tri) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất tại thủ đô.

Tiện ích xanh tiên nghi ven hồ

Ngoài không gian sống xanh, thoáng đãng cư dân tại Vinhomes Green Bay sẽ được tận hưởng một hệ thống tiện ích đồng bộ phục vụ mọi nhu cầu sinh, học tập vui chơi giải trí của cư dân đều hướng tới thiên nhiên bao gồm: Hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu vui chơi thiếu nhi chủ đề thế giới tự nhiên, đường đi dạo ven hồ, khu vườn dưỡng sinh, vườn cây sinh thái, bãi cỏ xanh mướn có thể làm nơi dã ngoại vào những ngày nghỉ cuối tuần của cả gia đình.

Cũng như các dự án khác biệt thự Vinhomes Green Bay cũng được chủ đầu tư trang bị một loại các tiện ích đi kèm như: Hệ thống trường học liên cấp, hệ thống phòng khám bệnh viện quốc tế, hồ bơi bốn mùa với hệ thống xử lý nước hiện đại, trung tâm thương mại cao cấp, khu mua sắm nơi hội tụ của những thương hiệu hàng đầu thế giới, khu ẩm thực với những món ăn âu á, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim…

Vinhomes Green Bay – Tổ ấm yên bình ven hồ

Sở hữu một vị trí đắc địa phía Tây thủ đô Hà Nội, dự án khu đô thị sinh thái cao cấp Vinhomes Green Bay được chủ đầu tư Vingroup dồn nhiều tâm huyết cho thiết kế cảnh quan cùng không gian sống ấn tượng, hệ thống tiện ích đẳng cấp khiến nơi đây trở thành khu đô thị hiện đại, tiện nghi bậc nhất với không gian gần gũi với thiên nhiên cho những cư dân tương lai.

Sự xuất hiện của Vinhomes Green Bay cuối năm 2016 đã thu hút được đông đảo sự quan tâm, chú ý của khách hàng cũng như giới đầu tư bởi dự án sỡ hữu một không gian sống trong lành, yên bình, gần gũi với thiên nhiên.

Biệt thự Vinhomes Green Bay tọa lạc tại mảnh đất vàng trên mặt đường đại lộ Thăng Long phía Tây thủ đô Hà Nội, nghiễm nhiên dự án được tận hưởng khoảng không rộng lớn cùng bầu không khí trong lành khi tiếp giáp với hệ thống các hồ lớn như: Hồ điều hòa Phùng Khoang, hồ điều hòa Nhân Chính, và hồ Mễ Trì. Chính vì vây, khi an cư tại đây cư dân của dự án sẽ tận hưởng tất cả các tiện ích cũng như bầu không khí trong lành thoáng đãng mà 3 hồ trên đem lại.

Không chỉ được đầu tư chú trọng với những thiết kế chung của toàn khu, trong mỗi căn biệt thự Vinhomes Green Bay đều được thiết kế theo không gian mở và sự sắp đặt bố trí khéo léo có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên.

Hiện tại, dự án đang được chủ đầu tư chuẩn bị những khâu cuối cùng để khởi công xây dựng, chính vì thế quý khách hàng nào quan tâm tới các loại hình nhà ở cao cấp tại đây như liền kề Vinhomes Green Bay có thể theo dõi các thông tin từ chủ đầu tư tại trang web dự án. Tất cả thông tin sẽ được cập nhật liên tục và chính xác nhất.

Tham khảo thông tin: Chung cư Vinhomes Green Bay Residence (http://timescityminhkhai.com/chung-cu-vinhomes-green-bay-me-tri)