PDA

View Full Version : Niềng răng mặt trong hết bao nhiêu tiền


nhakhoadl540
13-01-2017, 10:05 AM
Niềng răng được đánh giá là biện pháp tốt cho những người gặp khiếm khuyết về hàm răng bị lệch lạc, bị hô hay móm, vẩu, khấp khểnh và cũng thực hiện cho việc niềng răng khểnh (http://rangsucercon.com/quy-trinh-nieng-rang-khenh/)… Ra đời từ những năm 30 của thế kỷ XX, cho đến nay, phương pháp này đã có nhiều bước tiến vượt trội với nhiều kỹ thuật khác nhau, tất cả đều nhằm mục đích hoàn thiện hơn nữa, mang đến cho con người một vẻ đẹp toàn diện. Trong đó phải kể đến kỹ thuật niềng răng mặt trong. Vậy niềng răng mặt trong giá bao nhiêu (http://rangsucercon.com/nieng-rang-mat-trong-gia-bao-nhieu/), có đắt lắm không?

http://rangsucercon.com/wp-content/uploads/2015/03/nieng-rang-mat-trong.jpg

Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu

Niềng răng mặt trong về cơ bản cũng có nguyên lý hoạt động giống như các kỹ thuật niềng răng khác, nhưng nó có một điểm khác biệt đó là hệ thống mắc cài được gắn ở mặt trong của hàm răng. Thời gian niềng răng mặt trong cũng được rút ngắn hơn những kỹ thuật khác, tức là nó sẽ mất khoảng 14 tháng thì hàm răng của bệnh nhân sẽ được điều chỉnh một cách toàn diện về phương diện thẩm mỹ cũng như tỉ lệ khoảng cách của các răng trên hàm.

Ưu điểm lớn của kỹ thuật niềng răng mặt trong chính là việc các mắc cài được giấu ở bên trong của hàm nên từ đó bệnh nhân sẽ tự tin giao tiếp mà không phải lo sợ bị người khác phát hiện là mình đang niềng răng. Đây là điều mà những kỹ thuật khác khó có thể đạt được một cách hoàn hảo như niềng răng mặt trong. Tuy nhiên, phương pháp niềng răng mặt trong lại có một số nhược điểm như việc mắc cài được gắn ở phía trong nên bệnh nhân sẽ có cảm giác cộm cộm, khó chịu ở đầu lưỡi.

Do là một kỹ thuật tiên tiến nên chi phí cho một ca niềng răng mặt trong cũng khá cao, nó có mức giá khoảng 75 triệu đồng. Tuy nhiên, với số tiền bỏ ra như vậy tương đối lớn nhưng kết quả mà bệnh nhân nhận được thì lại ngoài sức mong đợi. Một hàm răng trắng đều và chắc khỏe sẽ hiện ra ngay trước mắt mà nhiều người có thể bất ngờ, không tin đó là sự thật.

http://rangsucercon.com/wp-content/uploads/2015/02/Rang-khon-co-nen-nho-khong-3.jpg

Để kết quả niềng răng đạt được một cách hiệu quả thì bệnh nhân cũng cần chú ý đến việc chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng. Mà cụ thể ở đây là chế độ ăn uống hằng ngày cần được thay đổi bằng cách lựa chọn những thực phẩm mềm, hạn chế sử dụng cắn nhai của hàm răng. Cụ thể, bệnh nhân nên ăn cháo hoặc súp mềm để không làm ảnh hưởng đến mắc cài. Ngoài ra bệnh nhân vẫn phải duy trì thói quen vệ sinh răng miệng hằng ngày bằng cách đánh răng và súc miệng để làm sạch khoang miệng, tránh nguy cơ bị mắc một số bệnh như sâu răng, viêm nha chu…

Nguồn bài viết: http://rangsucercon.com/

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn