PDA

View Full Version : Tới Maldives 4N3Đ tại khách sạn Club Med Kani siêu sang tương trợ trả góp 0%


thuytb9078
12-01-2017, 04:39 PM
Tới Maldives 4N3Đ tại khách sạn Club Med Kani siêu sang tương trợ trả góp 0%

ngoài ra, chỉ sở hữu 23.999.000 đồng/khách bạn sở hữu thể đặt ngay gói spa khuyến mại đến Maldives của cho kỳ nghỉ hè 2017. Toàn cảnh khu spa Club Med Kani nhìn trong khoảng trên cao. Được kiểm tra là một các khu nghỉ mát sang trọng nhất ở Maldives, du lịch hè maldives 4 ngày 3 đêm ở resort giá rẻ (http://vietnamtrave.weebly.com/home/toi-maldives-4n3-o-resort-club-med-kani-vo-cung-sang-ho-tro-tra-gop-0) Club Med Kani là 1 khách sạn dễ nhìn nằm trên hòn đảo Kani, có dòng nước trong vắt và các dải cát trắng mịn. Do vị trí địa lý thuận lợi, cần từ Club Med Kani khách du lịch có thể tiện lợi di chuyển đi các địa điểm khám phá lôi kéo hàng đầu của Maldives như: Vùng lặn Banana Reef, bến phà Hulhumale, bến phà Viligili…

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/khu-nghi-duong-club-med-kani-2_zpsx5bsphr6.png

Bước vào Club Med Kani khách du lịch sẽ choáng ngợp có vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của khu nghỉ dưỡng bởi thiết kế tinh tế, hài hòa có tự nhiên và cảnh đẹp vốn sở hữu. Phòng nghỉ của Club Med Kani là 1 dãy bungalow riêng biệt, tiện nghi xuất sắc trong hầu hết chi tiết từ các đồ vật trong bồn tắm, cho nơi giường ngủ và đồ đoàn trong phòng.

Các bạn nên mua vé uss singapore (http://dulichcanhdieu.com.vn/ve-singapore/) ở đây

các công cụ công nghệ số hiện đại đều tránh trong mỗi phòng nghỉ, để đem đến sự thư giãn hoàn toàn cho khách. Chỉ với tiếng sóng vỗ rì rào cùng tiếng gió cọ qua mái lá trên đầu. Căn phòng mang một ban công nhìn thẳng ra biển xanh, 1 bộ bàn ghế xinh xắn mang hoa tươi chào mời và một chiếc chuông gió đu đưa không giới hạn.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/khu-nghi-duong-club-med-kani-9_zps1nnwd2kb.png

khách sạn cũng cung ứng phần lớn dụng cụ giải trí mới lạ như bể bơi ko kể trời, các môn thể thao dưới nước (có động cơ), spa, phòng thể dục. cơ sở vật chất thấp và vị trí hoàn hảo khiến cho Club Med Kani trở nên nơi tuyệt vời để bạn thu giãn kì nghỉ tại quần đảo Maldives.

khách sạn này cực kỳ thú vị bởi thay vì chỉ có spa ăn uống hay tắm mát tại những bãi biển hấp dẫn nhất thì bạn và người nhà còn được đoàn viên có nhau, tham gia những hoạt động vui chơi ko kể trời như: lặn ngắm san hô, chèo thuyền Kayak, tập Yoga, lướt sóng bằng cano kéo… đặc thù khu nghỉ dưỡng cũng với show trình diễn nghệ thuật miễn tổn phí vào buổi tối – đi giúp bạn hiểu hơn về bản sắc và con người quốc đảo Maldives.

một điều đặc trưng nữa khiến cho khách sạn thu hút được nhiều khách chính là sự phát triển cũng như đổi mới liên tục của những trò chơi trong từng ngày sẽ được bề ngoài riêng biệt để không trò nào sẽ bị lặp lại vào ngày hôm sau.

đi đây, bạn sẽ chẳng thể cưỡng lại khỏi cám dỗ từ việc cởi giày và bước chân trần trên bờ cát mịn, hoà mình vào làn nước và tham gia các hoạt động lặn biển, tại một tới được kiểm tra là một trong những điểm lặn biển đẹp nhất tại Maldives.

Lưu ý:

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Chính sách không hoàn, hủy, thay đổi

– mùa đang ký tạm trú từ: 29/04/2017 – 29/09/2017

– Được hỗ trợ trả góp mang lãi suất 0% từ 3 ngân hàng: Citi Bank, ANZ, Techcombank

Nguồn: du lịch maldives (https://goo.gl/HxSWTN)