PDA

View Full Version : Vinhomes Green Bay - tôn vinh những giá trị học tập đỉnh cao


Mainguyenbds82
12-01-2017, 03:07 PM
Học tập là cả một quá trình quan trọng, Vinhomes Green Bay (http://vinhomegreenbay.vn/) giúp mỗi người hoàn thiện bản thân, rèn luyện kiến thức, kỹ năng. Hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool là hệ thống giáo dục quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Các em học sinh được rèn luyện trong môi trường giáo dục này sẽ có cơ hội để phát triển toàn diện bản thân, đây chính là điểm vượt trội của Vinschool. Hiện nay, Tập đoàn Vingroup đang tiếp tục triển khai hệ thống giáo dục này trong dự án bất động sản vàng.

Vinschool Green Bay cùng chất lượng giáo dục hàng đầu

Vinschool Vinhome Green Bay thực sự là môi trường học tập hàng đầu cho các thế hệ tương lai của đất nước. Nếu Quý khách muốn cùng gia đình trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn tại Vinhome Green Bay Mễ Trì đồng thời mang đến cho con một môi trường học tập và phát triển toàn diện thì hãy nhanh chóng đăng ký với chúng tôi để nhận thông tin sớm nhất, chính xác nhất về tiến độ Vinhomes Green Bay, chính sách bán hàng và mức giá bán của dự án…

Chương trình học tại Vinschool nói chung và Vinschool Vinhomes Green Bay nói riêng đều chú trọng vào phát triển toàn diện kiến thức cho học sinh. Từ các môn học văn hóa đến ngoại ngữ, nghệ thuật – thể chất. Đặc biệt tại Vinschool sẽ có thêm chương trình đào tạo kỹ năng sống giúp các em hoàn thiện về văn hóa, cách ứng xử, tự lập ngoài cuộc sống. Đây chính là nét đột phá trong lĩnh vực giáo dục của Việt Nam.

Bên cạnh đó, các em sẽ có cơ hội tham dự vào các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ do trường lớp tổ chức, trải nghiệm nhiều điều từ cuộc sống qua các khóa học ngắn hạn.

Học tập đẳng cấp tại Vinschool – Vinhomes Green Bay

Vinschool Vinhomes Green Bay Mễ Trì chính là tiện ích đẳng cấp hàng đầu, là món quà vô giá mà chủ đầu tư mang đến cho Quý khách hàng, đặc biệt là cư dân tương lai sinh sống trong khu đô thị cao cấp này.

Vinschool là thương hiệu của hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông của Tập đoàn Vingroup – ông chùm của làng bất động sản Việt. Vinschool áp dụng các phương pháp giảng dạy và học tập hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế nhắm mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình tiếp thu kiến thức của học sinh, chứ không đi theo những lối mòn trong các phương pháp học tập và giảng dạy truyền thống.

Song hành cùng quá trình học tập và giảng dạy tại Vinschool Vinhomes Green Bay là hạ tầng cơ sở hiện đại cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến hỗ trợ tốt nhất cho học sinh và giáo viên. Điển hình là thiết bị chiếu sáng, máy chiếu, điều hòa nhiệt độ 2 chiều, không gian lớp học thoáng đãng, sân vui chơi giải trí, tập luyện thể dục thể thao, thư viện, xe đưa đón học sinh …

Không những thế, đội ngũ giáo viên tại hệ thống trường học Vinschool trong dự án đều là những thầy cô chuyên môn cao, tốt nghiệp bằng thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư và giáo sư…Cùng với đó là lòng nhiệt huyết với nghề, hết mình vì thế hệ tương lai của đất nước.

Tham khảo thêm website: Vinhomes Mễ Trì (http://vinhomegreenbay.vn/mo-ban-vinhomes-green-bay-me-tri/) - dự án hot nhất 2017 của Vingroup