PDA

View Full Version : Sử dụng nội thất chất lượng giúp tạo cảm hứng làm việc cho giám đốc


thuysportjsc
12-01-2017, 02:43 PM
Một thiết kế văn phòng (http://thietkevanphongmienbac.vn/) cho lãnh đạo cao cấp được đánh giá qua các tiêu chí đó là công năng, thẩm mỹ và yếu tố độc đáo, ấn tượng. Những điều này sẽ được thể hiện qua việc bố trí, lựa chọn nội thất và bài trí nội thất trong thiết kế nội thất phòng giám đốc cao cấp sao cho thật khoa học, tiện dụng và phục vụ tối đa nhu cầu làm việc, thư giãn và tiếp đón khách hàng.

Chiếc ghế giám đốc (http://chauaoffice.vn/ghe-giam-doc-60-cat.aspx) được sử dụng không chỉ để phục vụ cho công việc của lãnh đạo mà nó còn được sử dụng để thể hiện quyền lực của con người này. Một chiếc ghế cao cấp thì người sử dụng nó sẽ có cảm giác tốt nhất, tạo điều kiện cho người dùng làm việc hiệu quả khi ngồi trên chiếc ghế này. Bạn nên chọn những chiếc ghế giám đốc có kích thước vừa vặn với cơ thể hoặc lớn hơn và có chức năng nâng đỡ cơ thể tốt nhất. Không nên tham mà chọn những chiếc ghế có kích thước lớn so với cơ thể bởi nó sẽ làm cho nhà lãnh đạo cảm thấy thật nhỏ bé trong một không gian rộng lớn, từ đó tâm lý sẽ bị đè nặng. Bên cạnh đó, loại ghế giám đốc tựa lưng cao có chức năng nâng đỡ cổ để giảm thiểu nguy cơ đau mỏi cơ cho người dùng.

http://thietkevanphongmienbac.vn/Uploaded_products/img_any/thiet-ke-phong-giam-doc-12.jpg


Đối với chiếc tủ tài liệu giám đốc, chọn chất liệu và kiểu dáng rất có ý nghĩa với căn phòng lãnh đạo. Hiện nay, loại sản phẩm này thường sử dụng gỗ veneer vì cấu tạo đặc biệt của nó. Gỗ Veneer thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng từ các cây gỗ thịt. Nó có màu sắc cùng chất lượng gỗ rất tươi và đẹp, trang nhã và tinh tế. Ngoài ra, chúng còn có các đặc tính ưu việt của loại gỗ công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao như khả năng chống nước và chống oxi hóa, chống mối mọt…

>> Tham khảo các mẫu tủ tài liệu giám đốc: http://chauaoffice.vn/tu-tai-lieu-giam-doc-75-cat.aspx (http://chauaoffice.vn/tu-tai-lieu-giam-doc-75-cat.aspx)



CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725