PDA

View Full Version : Những điều cần tránh sau khi độn cằm


xuanpham3396
12-01-2017, 10:35 AM
Độn cằm có 2 phượng pháp là độn cằm bằng chất làm đầy và phẫu thuật độn cằm. Mỗi phương pháp đều có ưu, nhược điểm riêng. Nhưng điều đáng quan tâm hơn là nên tránh làm gì sau khi độn cằm chẳng hạn như độn cằm kiêng ăn gì (https://guides.co/g/prettywoman/64516).
Nếu em độn cằm tự nhiên bằng phương pháp tiêm chất làm đầy thì có thể ăn uống thoải mái mà không cần kiêng cữ gì cả, chỉ cần lưu ý nên uống nhiều nước vì điều này sẽ giúp cho kết quả được tốt hơn.
https://www.youtube.com/watch?v=U4sfqH7LZbw
Còn nếu em được thực hiện phẫu thuật độn cằm thì trong vòng khoảng 7 đến 10 ngày đầu, em nên hạn chế các loại thức ăn khiến vết mổ lâu lành như: xôi nếp, rau muống, thịt bò, hải sản… Ngoài ra, em cũng lưu ý không nên uống rượu bia và tránh vận động quá mạnh nhé.
Vì sao cần kiêng cử sau độn cằm
Phẫu thuật độn cằm không can thiệp vào vùng xương hàm nhai và răng tuy nhiên nó lại nằm gần 2 bộ phận đó nên nếu bạn hoạt động vùng cằm nhiều trong thời gian đầu sẽ gây ra tình trạng do dãn vùng phẫu thuật, ảnh hưởng không tốt đến kết quả phẫu thuật.

Tại Bệnh viện KIM độn cằm được áp dụng công nghệ Hàn Quốc tiến tiến, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc dày dạn kinh nghiệm, với thiết bị máy móc hiện đại sẽ cho bạn sở hữu chiếc cằm V line đẹp chuẩn an Hàn và hoàn hảo ở mọi góc độ. Nhân viên của chúng tôi cũng sẽ dặn dò cho bạn tỉ mỉ những vấn đề như độn cằm kiêng ăn gì để khách hàng an tâm nghĩ dưỡng sau khi làm đẹp.
Ngoài bác sĩ giỏi, chất lượng kỹ thuật hiện đại tại Kim Hospital, muốn có kết quả độn cằm tự nhiên (https://hey-beautyfulgirls.jimdo.com/2017/01/12/l%C3%A0m-sao-c%C3%B3-chi%E1%BA%BFc-c%E1%BA%B1m-%C4%91%E1%BA%B9p-t%E1%BB%B1-nhi%C3%AAn/) còn cần có sự hợp tác tốt từ khách hàng. Hãy lưu ý và tránh những điều mà chúng tôi tư vấn trên để bạn chiếc cằm đẹp nhất!