PDA

View Full Version : Top 6 tựa game thể thao tuyệt vời nhất trong năm 2016


myha1211
11-01-2017, 03:54 PM
Cùng choinhanh.vn điểm mặt chỉ tên top 6 tiêu đề game the thao (http://choinhanh.vn/game-the-thao) sở hữu lối chơi, hình ảnh, âm thanh đặc biệt, đặc sắc, chuẩn mực nhất năm 2016
Madden NFL 17
https://2.bp.blogspot.com/-vSIENOfG6f8/WHWJmdBC3XI/AAAAAAAAA4k/4PeQ8m2SzckW77lUbWnQu0FGEr-_7wYUQCLcB/s640/top-6-game-the-thao.jpg
Trong 1 time dài, chiếc Madden thật sự khá tệ – nhưng các năm mới đây, EA Sports đang dần hồi sinh và đưa thương hiệu này đi vào quỹ đạo. Phần game Madden năm nay mặc dù ko mang nhiều tham vọng hay sở hữu đa dạng tính năng mang tính đột phá như Tuyển tập FIFA, vẫn chứng tỏ rằng được chất lượng của mình. Có thể nhắc đây là version hay nhất trong các năm vừa qua. các fan của môn bóng bầu dục Mỹ bắt buộc thử qua tựa game thể thao này, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.
FIFA 17
cái FIFA từ lâu đã biết được phương pháp để hoàn thiện bản thân qua mỗi version, và phát triển thành sự pha trộn lý tưởng giữa khả năng tiếp cận dành cho người mới và chiều sâu trong gameplay cho những fan hâm mộ lâu năm. game thủ được trải nghiệm 1 môi trường môn bóng đá thật như cuộc sống, với rất nhiều sự chọn lựa giữa những tính năng, mục chơi phong phú như Ultimate Team. tuy nhiên, EA vẫn tìm kiếm ra được điều còn thiếu để bổ sung thêm cho game: một phần chơi Story Mode hoàn chỉnh với tùy chỉnh chọn lựa những đoạn hội thoại. Có thể dễ dàng khẳng định, FIFA17 là tựa game thể thao đầy tham vọng và cấp tiến nhất mà mọi người từng được trải nghiệm.
PES 2017
Trong khi FIFA ra sức đầu tư cho phần nội dung và phong cách thì năm nay, PES lại tập trung vào các chi tiết cốt yếu đã làm cho cần thành công cho nhãn hiệu. Nhà lớn mạnh đã vô cùng tinh tế trong việc điều chỉnh phương pháp vận hành và lối chơi của game. Kết quả thu được là mọi người có 1 tiêu đề game môn bóng đá tuyệt hơn bao giờ hết. tuy vẫn còn vướng vấn đề về bản quyền và tính xác thực (dòng FIFA của EA đã làm cho vô cùng tốt), nhưng Giả dụ bạn mong muốn trải nghiệm cảm giác chơi môn thể thao bóng đá “thật” trên video game, PES 17 là sự chọn lựa đúng đắn.
NHL 17
https://1.bp.blogspot.com/-AHp4kGJc6Uw/WHWJmVp79TI/AAAAAAAAA4o/XNSf1mY6pboj4GarUL0cq4wDY61sXOjZwCLcB/s640/top-6-game-the-thao-1.jpg
EA Canada đã dựa theo khung sườn cơ bản mà NHL 16 cung cấp, và bổ sung vào version năm nay hàng loạt những cải tiến, tính năng và nội dung mới. rộng rãi tới nỗi chỉ ngồi liệt kê toàn bộ ra sẽ hết cả buổi trời. Nhưng với cơ chế gameplay logic và sự phổ biến về nội dung, NHL 17 xứng đáng là một trong những tựa game thể thao chất lượng nhất của năm.
NBA 2K17
Năm nay, người yêu thích bóng rổ ảo lại được cơ hội thưởng thức một version hợp lý, nhờ vào công sức của đội ngũ vững mạnh 2K Sports gửi gắm vào tiêu đề game NBA 2K17. một sân chơi lý tưởng ko đụng hàng với bất kỳ tiêu đề game mô phỏng thể thao nào khác trên thị trường. Game cò bổ sung một loạt những mô hình chơi mới, tính mô phỏng chuẩn xác đầy đủ tuyệt đối và nền picture khó có thể chê vào đâu được. Chưa nói NBA 2K17 còn sở hữu 1 cộng đồng người yêu thích cực lớn, bạn còn đòi hỏi gì hơn ở một tựa game thể thao?
F1 2016
Kết thúc top 6 tựa game thể thao tuyệt vời nhất năm nay là F1 2016. Sau lúc gây thất vọng với phiên bản 15 nhận hàng tấn chỉ trích vào năm ngoái, hãng Codemasters đã kịp thay khung đổi số, vút ga ầm ầm trở lại đầy ngoạn mục với F1 2016- một sản phẩm rất tham vọng, chỉnh chu và chuẩn mực. Dễ bị thuyết phục đây là một trong số game mô phỏng đua xe hay nhất của năm.