PDA

View Full Version : Biệt thự Vinhomes Riva City Hải Phòng là sản phẩm "Vàng" của ông trùm Vingroup 2017


Minhthangbds1303
11-01-2017, 10:51 AM
Nối tiếp sự thành công của các dự án đi trước, Vinhome Riva City Hải Phòng là dự án tiếp theo của ông trùm bất động sản Vingroup đang được đón chờ và kì vọng trên thị trường bất động sản tại thành phố đất cảng. Dự án được đầu tư và xây dựng theo hướng khu đô thị cao cấp, với quy mô lớn cùng nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt là hệ thống kiến trúc nhà ở đa dạng và độc đáo.

VINHOME RIVA CITY HẢI PHÒNG NỔI BẬT CÙNG CHUỖI SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Quý khách hàng lựa chọn biệt thự Vinhome Riva City Hải Phòng (http://vinhomesriverside-haiphong.com.vn/biet-thu-vinhomes-riva-city/) sẽ được trải nghiệm không gian sống đích thực – một sự kết hợp hoàn hảo giữa đẳng cấp sang trọng và hệ sinh thái tự nhiên. Chủ đầu tư chú tâm trong từng đường nét thiết kế, với mục đích tạo dựng nên một hệ thống sản phẩm nhà ở đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu, mong muốn đầu tư và an cư của quý khách hàng. Vinhome Riva City Hải Phòng dự kiến xây dựng ba dòng sản phẩm chính: biệt thự, nhà liền kề và các shophouse. Mỗi sản phẩm đều thuộc dòng cao cấp, được chủ đầu tư xây dựng kì công và cẩn thận nhưng lại mang một nét nổi bật riêng.

Đối với loại hình biệt thự dự án Vinhome Riva City Hải Phòng, đây là loại sản phẩm có mức giá cao, sở hữu những tiện nghi bậc nhất, cũng như sự sang trọng trong thiết kế. Các căn biệt thự được xây dựng theo hướng nhà ở kết hợp với sân vườn rộng rãi, mang đến sự gần gũi, thân thuộc và không gian sống yên bình cho quý khách hàng.

Sản phẩm liền kề Vinhome Riva City Hải Phòng được xây dựng một cách linh hoạt với diện tích trong khoảng từ 72 đến 96 m2. Các căn liền kề tại dự án cũng được phát triển theo phong cách hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, yếu tố lãng mạn cũng được đặt lên cao, với tầm nhìn thoáng, hài hoà cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp.

Cuối cùng, shophouse là một loại hình khá mới lạ, tạo điều kiện cho việc kinh doanh. Quý khách hàng có thể kết hợp giữa nhà ở và không gian buôn bán, vừa tiết kiệm lại vừa có thêm một kênh đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn.

Không phụ lòng mong đợi của quý khách hàng, Vinhome Riva City Hải Phòng hứa hẹn sẽ là một sản phẩm nổi trội với những ưu điểm đáng kể nêu trên. Hiện tại, tiến độ Vinhome Riva City Hải Phòng đang được đẩy mạnh để đưa đến tay quý khách hàng sản phẩm chất lượng trong thời gian sớm nhất.

VINHOME RIVA CITY HẢI PHÒNG SỞ HỮU QUY MÔ RỘNG LỚN

Vinhome Riva City Hải Phòng (http://vinhomesriverside-haiphong.com.vn/) là đứa con tiếp theo của ông lớn Vingroup, một thương hiệu đã sở hữu chỗ đứng vũng chắc trên thị trường bất động sản Việt Nam, với nhiều dự án đi trước tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng quý khách hàng như Royal City, Times City,…Với mục tiêu khiến cái tên tiếp theo – Vinhome Riva City Hải Phòng thành công và nổi bật, dự án đã được ông chủ Vingroup hết sức quan tâm, chăm chút.

Dự án được đặt tại vị trí đắc địa Thượng Lý, Hồng Bàng – nơi sở hữu mạng lưới giao thông thuận lợi, giúp quý cư dân di chuyển dễ dàng, tiết kiệm được thời gian. Nằm trên mảnh đất tiền thân là khu đô thị xi măng Hải Phòng, dự án sở hữu diện tích mặt bằng rộng lớn lên tới 78,5ha. Tuy vậy, mật độ xây dựng lại ở mức cực thấp: dự kiến chỉ chiếm khoảng 34,6%, bao gồm nhiều sản phẩm nhà ở, khu chức năng đa dạng như cao ốc 45 tầng, nhà biệt thự, liền kề, khu phố thương mại,…. Với mật độ xây dựng thấp như vậy, dự án Vinhome Riva City Hải Phòng được ví như “ ốc đảo xanh giữa lòng thành phố”, một làn gió mới đối với thành phố hoa phượng đỏ trong tương lai.