PDA

View Full Version : Học 3d max có khó không, học 3d max ở đâu tốt?


khoahoc3dmax
11-01-2017, 09:56 AM
Khái quát về chương trình học 3d max (http://www.hoc3dmax.edu.vn/2015/03/hoc-hoa-vien-kien-truc-hoc-3d-max.html)

Chương trình 3d max là một trong những phần mềm phổ biến nhất hiện nay, nó phục vụ cho toàn bộ các ngành nghề liên hệ đến lĩnh vực đồ họa như: làm phim, quảng cáo, kiến trúc- xây dựng, kỹ thuật máy..... Trung tâm Arcline hoan hỉ mang đến cho các bạn khóa học 3dmax về kiến trúc nội thất chuyên nghiệp tại TPHCM, đến với khóa đào tạo này bạn sẽ được xúc tiếp kho tàng 3dmax rộng với hàng ngàn ứng dụng cùng sự hỗ trợ của bộ thư viện đồ sộ được cung cấp miễn phí từ Trung tâm. chẳng những thế ,cùng với sự tương trợ giảng dạy chuyên nghiệp và rất mực nồng nhiệt của đội ngũ giảng sư là những kiến trúc sư giỏi bạn sẽ học hỏi được rất nhiều về kinh nghiệm làm việc thực tại, và từ đây dần dần bạn sẽ trở nên một chuyên viên thiết kế 3d chuyên nghiệp.
https://3.bp.blogspot.com/-iYHd6jBWm7I/VGLoFfIyIRI/AAAAAAAAAWs/uTH6kXYpgZ0/s1600/hoc%2B3dsmax%2Buy%2Btin%2Btai%2BQuan%2Btan%2Bbinh% 2Btphcm%2B05.jpg
Vì sao bạn cần khóa học 3D max này ?

Học vẽ phối cảnh 3D hiện đang là một ngành rất nóng trong môi trường hiện nay, song hành cùng với các Kiến trúc Sư lúc nào cũng không thể thiếu vắng một họa viên thể hiện đồ họa chuyên nghiệp để diễn họa và liên kết các ý tưởng tốt nhất cho các KTSư để có thể diễn đạt tốt nhất ý tưởng đến các chủ đầu tư.

Để đạt được điều đó, ngoài chuyệnthông thạo những bản vẽ kỹ thuật, khả năng tư duy 3D cao, mà còn không thể thiếu các công cụ thể hiện để truyền tải từ ý tưởng của KTS là mô hình 3D máy tính. Chương trình 3DS max (Gọi tắt là 3d max) là phần mềm thiết kế mô hình 3D do hãng Autodesk tạo ra. Đây là phần mềm đánh dấu bước thành công vang dội của lĩnh vực Computer về hoạt cảnh không gian 3 chiều. Ứng dụng của nó giúp ích rất nhiều cho các lĩnh vực: xây dựng, kiến trúc, nội thất, đặc biệt là GAME và hoạt hình 3D. Hiện nay 90% các phim hoạt hình 3D đều được thiết lập trên mô hình 3dmax.

Tiêu chí dạy và học 3d max (http://www.hoc3dmax.edu.vn/2015/03/hoc-hoa-vien-kien-truc-hoc-3d-max.html)tại Trung tâm Đồ họa ArcLine:

Công ty chúng tôi luôn dựa trên tiêu chí hàng đầu là Dạy Nghề chứ không Dạy Học. Vậy nên, các học viên sau khi hoàn thành các khóa học đều bảo đảm trên 90% tìm được việc làm ngay sau khi thử việc tại các Công ty Xây dựng trên địa bàn TPHCM.
https://4.bp.blogspot.com/-dqwSy6nhMW8/VGLoEFWQsBI/AAAAAAAAAWU/wQZLHwbAyCE/s1600/hoc%2B3dsmax%2Buy%2Btin%2Btai%2BQuan%2Btan%2Bbinh% 2Btphcm%2B03.jpg
Không chỉ vậy, dựa trên các công trình thực tế, các Học viên luôn nắm bắt được nhanh gọn khi va chạm vào các công trình, sẽ nhận ra các vấn đề gút mắc và được giải đáp ngay trong khóa học. Điểm khác biệt của ArcLine và các nơi khác là các Giảng viên 100% đều là các KTSư - KSư tốt nghiệp chính qui trường ĐH Kiến trúc TPHCM. Vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều kiện học tập cao nhất tại TPHCM.

Đồng thời, cộng vớithời gian Thực hành không giới hạn, chúng tôi luôn giải đáp các vướng mắc cũng như những Tâm Sự của các bạn Học viên khi bước chân đi làm. Dìu dắt và nhiệt tâm nâng đỡ các bạn, luôn luôn support bất kể thời gian để các Học viên có thể điều hành và chạy tốt công việc.

Khai giảngChiêu sinhTuyển sinh khóa học 3d max chuyên thiết kế kiến trúc - nội thất tại TPHCM

Chương trình 3d max là một trong những phần mềm phổ biến nhất hiện nay, nó phục vụ cho toàn bộ các ngành nghề can hệ đến lĩnh vực đồ họa như: làm phim, lăng xê, kiến trúc- xây dựng, kỹ thuật máy..... Trung tâm Arcline hoan hỉ mang đến cho các bạn khóa học 3dmax về kiến trúc nội thất chuyên nghiệp tại TPHCM, đến với khóa đào tạo này bạn sẽ được tiếp xúc kho tàng 3dmax rộng lớn với hàng ngàn ứng dụng cùng sự hỗ trợ của bộ thư viện khổng lồ được cung cấp miễn phí từ Trung tâm. Không những thế ,cùng với sự tương trợ giảng dạy chuyên nghiệp và rất đỗi nhiệt liệt của đội ngũ giảng viên là những kiến trúc sư giỏi bạn sẽ học hỏi được rất nhiều về kinh nghiệm làm việc thực tiễn, và từ đây dần dần bạn sẽ trở nên một chuyên viên thiết kế 3d chuyên nghiệp.
https://4.bp.blogspot.com/-9rOkKhcbGLc/VGLoEK3kJ2I/AAAAAAAAAWY/UAEKT4F_cgg/s1600/hoc%2B3dsmax%2Buy%2Btin%2Btai%2BQuan%2Btan%2Bbinh% 2Btphcm%2B01.jpg
Thông tin tuyển sinh :

Trung tâm Arcline xin trân trọng thông báo đến các bạn học viên, khóa học "Họa 3D Max diễn họa Kiến trúc, Nội thát Chuyên nghiệp" khai giảng khóa tháng 02/2017
- Thời gian học:

•Lớp cố định: , Tối: 18h - 21h30 (2-4-6) (3-5-7)
•Lớp tự do: Học viên có thể đến trung tâm Bất kì lúc nào từ Sáng: 09h30 - 12h00, Chiều: 14h30 - 17h00 (trừ CN)

Lưu ý:

- Để việc giảng dạy đạt hiệu quả cao ,lớp chỉ giới hạn từ 5-10 học viên .

- Ngoài giờ học cố định, các học viên có thể đến trọng tâm từ thứ 2 đến 7 hàng tuần để được hỗ trợ hoặc cài đặt các vận dụng khác..

- Các bạn sẽ được các giảng viên hỗ trợ trực tuyến duyệt y facebook của nhóm khi gặp vấn đề về bài tập về nhà.

nhân khai trường khóa mới , ArcLine gửi tới các học viên chương trình đặc biệt khi dự:

1. Học phí khóa học 4.000.000 VNĐ, chỉ còn 3.000.000 VNĐ (Chỉ vận dụng cho độc nhất 5 bạn trước nhất đăng ký ghi danh trước ngày 20/1)
2. Các bạn học viên đăng ký khóa học khai học vào tháng 02/2017 sẽ được tặng "Bộ thư viện Kiến trúc, Nội thất Siêu khủng" trị giá 450$.
3. "Phần mềm Miễn phí" + Cài đặt ngay tại Trung tâm

-Mọi chi tiết xin liên hệ HOTLINE: 0988.363.967 (Số lượng có hạn)

-------------------------------------------------

Trung tâm Đồ Họa ArcLine:
21 Lưu Nhân Chú, Phường 05, Q. Tân Bình, TPHCM (gần chợ Phạm Văn Hai - CV Lê Thị Riêng)

Keyword: hoc 3d max (http://www.hoc3dmax.edu.vn/2015/03/hoc-hoa-vien-kien-truc-hoc-3d-max.html)