PDA

View Full Version : Lắp đặt máy lạnh Gò Vấp


phuocdien2016s
10-01-2017, 12:00 PM
Dịch vụ lắp máy lạnh Gò Vấp (http://suamaylanhtainha.com.vn/tag/lap-may-lanh-go-vap)

Giới thiệu

Điện lạnh Hùng Tài cung cấp dịch vụ lắp máy lạnh Gò Vấp uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên tận tình và chu đáo.

Chúng tôi nhận sửa chữa và lắp ráp máy lạnh tại nhà, khách sạn, nhà hàng, công ty, cơ quan, xí nghiệp,… Vì vậy chúng tôi làm tất cả các ngày trong tuần. Kể cả chủ nhật và các ngày nghỉ lễ.

Chuyên lắp máy lạnh của các hãng nổi tiếng: SANYO, DAIKIN, TOSHIBA, SAMSUNG, PANASONIC….

Ngoài lắp máy lạnh Gò Vấp, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt ở quận 1, 2, 9, Thủ Đức, Bình Thạnh…. Hãy gọi cho chúng tôi khi có nhu cầu. Chỉ cần sau 30′ chúng tôi sẽ đến.

http://suamaylanhtainha.com.vn/wp-content/uploads/2016/10/sua-may-lanh-bi-hu-hong-block-2.jpg



Quy trình lắp máy lạnh Gò Vấp

Khảo sát khu vực, vị trí trước.

Kiểm tra công suất máy lạnh có thích hợp với diện tích phòng hay không.

Dùng thước đo. Định vị, cân bằng vị trí lắp máy lạnh

Cắt ống đồng, ống bảo ôn và dây điện. Luồn đường ống đồng qua lỗ đã chuẩn bị sẵn để lắp giá đỡ. Cố định ống đồng.

Bọc bảo ôn, ống thoát nước, ống đồng, dây diện thành một khối luồn qua lỗ khoan đi ra ngoài. Làm đầu giắc co, cận thận tránh bị vỡ và phải kín. Phải đánh dấu các dây điện sẽ được lắp vào dàn lạnh.

Khoan giá đỡ dàn lạnh và dàn nóng (nếu có) phải được lắp chắc chắn vào tường. Đặt dàn lạnh, dàn nóng lên giá đỡ. Lắp đường ống nước.

Đấu các sợi dây điện đã được đánh dấu theo thứ tự vào dàn lạnh. Tiến hành siết giắc co đầu đẩy dàn nóng. Xả không khí và mở máy lạnh cho chạy một lúc.

Sử dụng đồng hồ Ampe đo mức ổn định của dòng điện vào máy lạnh. Đồng hồ áp suất thì đo áp suất ở đường về của dàn nóng có được ổn định.