PDA

View Full Version : tin nhắn thương hiệu rất hiệu quả cho kinh doanh


hoangheosua99
09-01-2017, 11:55 AM
Bạn là chủ Doanh nghiệp, chủ cửa hàng hay một Marketer. Bạn đang có các chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới hay các dịch vụ sau bán hàng như: cảm ơn khách hàng, chúc hạ sinh nhật, ngày lễ hay thông tin nhận đơn hàng, mã dự thưởng... Với Dịch vụ nhắn tin lăng xê, săn sóc kháng hàng (SMS Brandname Marketing) của chúng tôi sẽ giúp bạn thông báo tin này ngay tức khắc đến quờ khách hàng của mình một cách nhanh nhất và với ít tổn phí thấp nhất.

Các ưu điểm của dịch vụ tin nhắn thương hiệu (http://trianh.vn/) SMS Marketing

1.Tính dễ dàng và chóng vánh của tin nhắn thương hiệu (http://trianh.vn/):

Với chỉ vài thao tác dễ dàng ngay trên Website (bạn sẽ không phải cực nhọc soạn nội dung và chọn từng người trên điện thoại), nội dung thông tin của bạn sẽ tức thì được gửi đến toàn bộ các khách hàng của bạn, giúp bạn tằn tiện được rất nhiều thời gian để làm các công việc khác.

2. Tính hiệu quả:

Theo nghiên cứu thị trường của các chuyên gia thì:

· 100% Số người khi nhận tin nhắn, sẽ mở ra xem.

· 80% Giữ tin nhắn lại trong máy điện thoại di động.

· 60% Sẽ gọi điện thoại đến để tìm hiểu thông tin.

· 40% Sẽ giới thiệu cho bạn bè về tin nhắn đã nhận được.

Do đó tin nhắn của bạn gửi đi sẽ gần như truyền tải được thông báo ngay lập tực đến 100% khách hàng, và còn giúp khách hàng lưu giữ thương hiệu của bạn lâu dài cũng như truyền nó.

Xét về mặt phí tổn, bạn chỉ tốn vài trăm đồng để có thể giữ chân hay mang 1 khách hàng mới, thì rõ ràng là hiệu quả rất cao.

Các tính năng của dịch vụ nhắn coi ngó khách hàng SMS Marketing

· tương trợ gửi tin nhắn thương hiệu (Brandname) là loại tin nhắn mà tên công ty của bạn sẽ hiển thị ở phần tên người gửi thay vì số điện thoại

· tương trợ gửi bằng đầu số tình cờ, trong trường hợp bạn muốn hà tiện hoài (rẻ hơn so với gửi tin thương hiệu)

· Hẹn giờ gửi tin: bạn có thể soạn tin nhắn và chọn ngày gửi là bất kỳ ngày nào trong tương lại

· ít tiến độ, kết quả của chương trình gửi tin

· Cung cấp sắn danh sách khách hàng muốn nhận tin lăng xê, được phân loại theo khu vực, độ tuổi, giới tính .... (chỉ ứng dụng cho gửi tin thương hiệu)

· Tư vấn và Hỗ trợ các công cụ để bạn dễ dàng thu thập thông báo khách hàng

Tin nhắn thương hiệu (SMS BrandName) là một giải pháp Marketing duyệt tin nhắn. Qua đó thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ nằm ở phần người gửi (Sender) của tin nhắn, thay cho dãy số điện thoại thường nhật thiếu chuyên nghiệp và kém uy tín . Với nhu cầu tối ưu hóa uổng marketing & CSKH của Doanh nghiệp thì SMS BrandName luôn là sự chọn lọc tốt cho các chiến dịch Digital Marketing.

Hệ thống SMS Brandname của AZTECH chú trọng ứng dụng các công nghệ kỹ thuật mới nhằm tăng tốc độ xử lý và giảm thao tác thực hành cho mỗi người dung Làm mọi thứ trở nên ĐƠN GIẢN và có ích là tôn chỉ làm việc của Chúng Tôi

Độ dài brandname : tối đa 11 kí tự - Bao gồm: chữ , số và khoảng chắn (Riêng nhà mạng Mobifone không cho phép tạo khoảng chắn)

thời gian đăng kí brandname : từ 05 - 07 ngày làm việc

Độ dài tin nhắn : 160 kí tự/SMS

Hình thức gửi SMS :

· duyệt tài khoản tại webtool

· Thông qua kết nối API

Mục đích sử dụng :

· thông báo thông tin

· Xác nhận giao du

· nhắc nhỏm

· Khảo sát chất lượng dịch vụ/ thu thập thông báo khách hàng

· chăm chút khách hàng: chúc mừng sinh nhật, tặng mã ưu đãi

Nên dùng dịch vụ nhắn tin coi ngó khách hàng SMS Marketing vào các trường hợp nào

· Các cửa hàng, doanh nghiệp gửi tin nhắn thương hiệu (http://trianh.vn/), chăm sóc khách hàng

· Các doanh nghiệp gửi tin nhắn thông báo đển quờ quạng viên chức

· Các dài, trọng tâm đào tạo: gửi tin nhắn đến tuốt tuột học sinh/sinh viên/giáo viên

Với gần 140 triệu thuê bao di động tại Việt Nam (theo số liệu thống kê 2012 ) thì SMS là cách giao thông phổ thông nhất, dễ tiếp cận khách hàng nhất.

Đặc biệt, tại Việt Nam trong thời khắc ngày nay, hệ thống quảng cáo dựa trên SMS vẫn chưa được phát triển mạnh, nên nếu đi đầu trong việc vận dụng SMS marketing sẽ là một lợi thế rất lớn cho doanh nghiệp.

Về mặt nhận dạng thương hiệu, việc truyền thông bằng tin nhắn thương hiệu (http://trianh.vn/) là một hình thức gây tác động mạnh nhất và nhanh nhất trong thế kỷ số này.