PDA

View Full Version : Sử dụng nhà thép tiền chế mang lại sự vượt trội


tuyentgxd
09-01-2017, 11:02 AM
Trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp, nhà thép tiền chế (http://thegioinhatienche.com/) đang trở thành một giải pháp xây dựng cốt lõi và không thể thay thế bởi nhiều những đặc tính vượt trội của mình. Nó cho phép rút ngắn thời gian xây dựng, nhưng vẫn nâng cao được chất lượng của công trình. Ngoài ra, giải pháp này còn giúp cho chủ đầu tư có thể tối ưu chi phí xây dựng, công trình mang lại nhiều lợi ích và giá trị kinh tế về lâu dài.

Việc xây dựng nhà xưởng (https://maunhaxuong.com/) bằng giải pháp nhà thép tiền chế giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng có công trình để bắt tay vào hoạt động sản xuất tạo ra những lợi thế bước đầu trong cạnh tranh. Những nhà xưởng loại này sẽ được tối ưu không gian và diện tích sử dụng nhờ vào khả năng chịu lực và vượt nhịp của kết cấu thép. Cách bố trí và phân bổ lực hợp lí cũng giúp giảm chi phí về mặt kết cấu mà vẫn đảm bảo khả năng chịu lực của công trình.

https://nhatienchedep.com/wp-content/uploads/2016/12/C%C3%A1c-bi%E1%BB%87n-ph%C3%A1p-b%E1%BA%A3o-qu%E1%BA%A3n-nh%C3%A0-ti%E1%BB%81n-ch%E1%BA%BF-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3-4.jpg

Khung nhà thép tiền chế (https://blog.tapchinha.com/) không chỉ được biết tới với những ưu điểm về khả năng chịu lực và vượt nhịp. Ngoài ra, bộ khung này còn có những ưu điểm khác như:

+ Trọng lượng khung thép nhẹ hơn rất nhiều lần so với bê tông, vì vậy sẽ giúp giảm áp lực cho nền móng và tiết kiệm chi phí cho việc gia cố, thi công nền móng.
+ Khung thép có tính linh hoạt cao, dễ dàng mở rộng, di dời hoặc chuyển đổi mục đích sử dụng.
+ Thời gian sử dụng của khung thép dài (từ 70 - 100 năm) nếu các biện pháp bảo vệ khung thép được thực hiện tốt.

Trong xây dựng công nghiệp, giải pháp xây dựng này đã phát huy được tính hiệu quả cao. Nhưng do còn nhiều lí do mà lại chưa được sử dụng phổ biến trong xây dựng dân dụng. Mong rằng, trong một tương lai gần, chúng ta sẽ thấy được những ngôi nhà ở được xây dựng bằng giải pháp này.

Thông tin liên hệ công ty nhà thép

Công ty Thế Giới Xây Dựng
Địa chỉ: 74 Đường 30/4, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 08 6280 6789