PDA

View Full Version : Xe điện cân bằng có sức hút kinh khủng ra sao?


maximut92
09-01-2017, 12:03 AM
xe điện cân bằng hà nội (http://www.calvimoto.com/) được coi như kiểu xe của tương lai,tuy được ra mắt người mua hàng chưa lâu nhưng lại có độ lan chuyền và sức lôi cuốn khủng khiết có lẽ bạn chưa biết.Chắc hẳn bạn đã từng bắt gặp ở đời thường hay trên ti vi,trên mạng internet những hình ảnh của chiếc xe này.Dòng xe này đã rất nổi tiếng trên thế giới đặc trưng là các nước có khoa học kĩ thuật cải tiến. Vào năm 2015, xe điện cân bằng thật sự lan rộng toàn cầu và biến thành một Làn sóng mạnh mẽ khi kênh truyền hình nổi tiếng của Mỹ là CNN đã bầu chọn cho nó là một trong những sản phẩm công nghệ tân tiến thú vị nhất tại triển lãm điện tử tiêu dùng ở Las Vegas.Chính nhờ đó mà thiết kế thông thái này càng được mọi người biết đến không chỉ vậy
Cũng theo Làn sóng đó mà không ít các công ty đã bắt đầu đua nhau sản xuất dòng xe sáng dạ này với nhiều mẫu mã và tính năng xe cũng được mở rộng vượt bậc. loại xe thông thái này cũng lôi cuốn được khá đa số mọi người nổi tiếng trên thế giới bởi hình dạng dễ dàng,nhỏ gọn với những tính năng thú vị.
Từ đó họ trưng dụng chúng ở tất cả mọi nơi họ đến: từ Sân khấu của lễ trao giải, Các talk Show nổi tiếng, MV ca nhạc, các buổi trình diễn nghệ thuật … Tờ báo BuzzFeed bầu chọn cơn sốt của tạo hình xe thông minh này là một trong những cơn sốt max từ trước đến nay ở Mỹ và các nước Châu Âu.
Ngôi sao Youtube Casey Neistat đã đăng lên Youtube một clip có tên gọi “Hands free Segway thing” với tiêu điểm chính là xe điện cân bằng 2 bánh đã hút hơn 5 triệu lượt xem.
https://www.youtube.com/watch?v=eNWVUj9ABrE&list=PLBdK-Ip3_TqV-Wn1wperuzzWednk7N0M3&index=34
loại xe sáng ý này không chỉ nổi tiếng ở Mỹ và các nước Châu Âu mà nó còn đang được lan rộng ra các nước Châu Á,Châu Phi .Nó giới thiệu ở tất cả mọi nơi từ những không gian trên đường phố,công viên,kho bãi cho đến những nơi trong nhà,hay những không gian linh thiêng ví dụ như xung quang ngôi đền linh thiêng ở Mecca.
Một sự kiện nữa là Rapper Wiz Khalifa giúp tạo hình trên trở nên nổi tiếng không chỉ vậy khi cho biết với tờ The New York Times rằng anh đã bị các cơ quan an ninh bắt giữ tại sân bay quốc tế Los Angeles vì trưng dụng xe điện cân bằng trong khuôn viên sân bay này đây cũng là tiêu điểm của các báo ngay sau khi nhận được tin tức trên chính vì thế độ nổi tiếng của tạo hình này ngày càng được mọi người biết đến.
Các clip của người nổi tiếng cùng thiết kế sáng dạ này tràn lan trên youtobe,và các trang mạng thế giới thu hút được một loạt quan tâm đặc thù là các bạn trẻ.Dưới đây là một số video nhận được nhiều lượt quan tâm nhất.
Nguồn : http://www.calvimoto.com/ (http://www.calvimoto.com/)