PDA

View Full Version : Gọt mặt ở đâu không đau không nguy hiểm


xuanpham3396
07-01-2017, 09:34 AM
Bất kì ca phẫu thuật nào dù là tiểu phẫu hay đại phẫu đều tiềm ẩn những rủi ro nhất định. Ngoài cam kết an toàn mà bác sĩ đã hứa thì phau thuat got mat co dau khong cũng là nỗi lo thứ 2 của đa số khách hàng khi muốn làm đẹp.Làm sao biết ở đâu gọt mặt không đau (https://www.linkedin.com/pulse/g%E1%BB%8Dt-m%E1%BA%B7t-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2u-kh%C3%B4ng-%C4%91au-nguy-hi%E1%BB%83m-nhu-xuan-xuan?published=t) để lựa chọn thẩm mỹ sẽ là vấn đề bài viết sau chia sẻ.
Phẫu thuật gọt mặt có đau không và nguy hiểm không?
https://www.youtube.com/watch?v=sErSQqD51jE
Phẫu thuật gọt mặt (https://guides.co/g/prettywoman/64344) V line là phương pháp phẫu thuật can thiệp vào khu vực xương, góc hàm và cằm, điều chỉnh dáng cằm về vị trí cân đối, tạo khuôn mặt thon gọn, thanh mảnh với đường nét chữ V cân đối, hài hòa.
Gọt mặt ở đâu không đau?

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là một trong những bệnh viện thẩm mỹ thực hiện dịch vụ gọt mặt không gây đau, đạt kết quả thẩm mỹ cao và an toàn hàng đầu tại Việt Nam. Bạn sẽ được bôi thuốc gây tê trước khi tiêm thuốc gây mê nên sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật. Gọt mặt có đau không còn phụ thuộc vào quy trình. Gọt mặt tại bệnh viện KIM được thực hiện với quy trình vô trùng , đạt chuẩn của Bộ y tế.

Tại sao thẩm mỹ gọt mặt ở Kim Hospital không đau?

Trước khi phẫu thuật gọt mặt, bạn sẽ được điều trị nha chu kỹ lưỡng nhằm loại trừ nguy cơ vi khuẩn trong răng miệng xâm nhập vào máu.

Bệnh viện KIM áp dụng kỹ thuật mổ nội soi hiện đại và đường mổ nằm trong niêm mạc miệng nên không hề để lại sẹo. Việc bóc tách mô được thực hiện rất chính xác nhờ đầu camera siêu nhỏ nằm trên đầu dụng cụ phẫu thuật nội soi, giúp bác sĩ dễ dàng tiếp cận vùng xương hàm mà ít gây thương tổn nhất. Việc này không những tăng mức độ an toàn của ca phẫu thuật mà còn giúp thời gian phẫu thuật được rút ngắn, do đó bạn sẽ không phải lo gọt mặt có đau không.

Một yếu tố quan trọng giúp bạn trả lời câu hỏi gọt mặt có đau không đó là kỹ thuật cắt xương. Bệnh viện KIM dùng máy cắt xương siêu âm thế hệ mới, có khả năng cắt xương rất nhanh và cực kỳ chính xác, không tạo ra độ rung lớn như máy cắt xương thông thường mà các trung tâm thẩm mỹ khác đang sử dụng. Nhờ đó sẽ không tạo ra bột xương nên tránh được tình trạng viêm nhiễm, không gây sang chấn và ít chảy máu nên giảm thiểu sưng nề sau phẫu thuật.

Không chỉ quan tâm đến gọt mặt có đau không, nhiều khách hàng còn thắc mắc không biệt gọt mặt có nguy hiểm không. 2 vấn đề bạn không phải lo lắng bởi, thực hiện gọt mặt tại bệnh viện KIM là các các bác sĩ có kinh nghiệm gọt mặt chuyên khoa thẩm mỹ Răng Hàm Mặt, am hiểu tường tận được cấu trúc của khung xương hàm cũng như các mạch máu và dây thần kinh thuộc vùng xương hàm giúp phẫu thuật gọt mặt nhanh chóng và tránh với các dây thẩn kinh nên thời gian lành sẽ nhanh hơn và ít đau hơn.

Ngoài ra phòng phẫu thuật của bệnh viện KIM rất hiện đại và trang bị đầy đủ thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo cho ca phẫu thuật diễn ra an toàn, liên tục, loại bỏ được các nguy cơ lây nhiễm chéo có thể xảy ra. Với những ưu điểm nổi bật như vậy thì gọt mặt có đau không, gọt mặt có nguy hiểm không còn là vấn đề khiến khách hàng bận tâm nữa.

thicongpccc
07-01-2017, 09:34 AM
Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn