PDA

View Full Version : Mourinho thưởng nóng cho Carrick


bongdahay2014
06-01-2017, 10:54 AM
Sau những màn trình diễn vào cuối năm 2016 Carrick đã được lòng tin từ HLV Mourinho và ông đã thúc giục Manchester United gia hạn nhanh hợp đồng cho cựu cầu thủ

>> Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá (http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da) full HD

>> Nhận định bóng đá (http://bongda.pro/) chính xác nhất đêm nay ngay trên bongdapro

Carrick năm nay đã 35 tuổi nhưng anh vẫn gây được ấn tượng với HLV Mourinho sau những màn trình diễn vào cuối năm 2016, mặc dù không phải là sự lựa chọn thường xuyên trong đội hình chính của MU ở nửa đầu của mùa giải này.

Trong những trận gần đây, Carrick đã được sử dụng nhiều hơn. Tiền vệ kỳ cựu người Anh này có lối chơi chắc chắn và anh đã hỗ trợ xuất sắc cho Paul Pogba, góp công không nhỏ vào chuỗi 6 trận thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh của MU.

Theo The Sun, HLV Mourinho muốn Carrick ở lại Old Trafford thêm một năm nữa và đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ sớm gia hạn hợp đồng với anh cùng mức lương 80.000 bảng một tuần. Nếu điều đó trở thành hiện thực, Carrick sẽ có năm thứ 12 gắn bó với MU.

Bên cạnh việc giữ chân trụ cột, MU được cho đang tiến hành đàm phán để mang về tiền đạo Griezmann bên phía Atletico ở kỳ chuyển mùa hè tới, trong khi thương vụ chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof của Benfica sắp hoàn tất. Rất có thể, cầu thủ người Thủy Điển này sẽ cập bến MU trong ít ngày tới.