PDA

View Full Version : Những món ăn tuyến đường phố bạn cần thưởng thức khi tour Singapore


thuytb9078
05-01-2017, 03:23 PM
Những món ăn tuyến đường phố bạn cần thưởng thức khi tour Singapore

Cua sốt ớt, cơm gà, gà quay phết sốt đậu nành hay bánh nướng kaya kèm trứng lòng đào và cà phê sáng là những món mà khách du lịch có thể dễ dàng chọn ăn trong những khu phường, chợ ẩm thực tế đảo quốc sư tử. Món gà quay phết sốt đậu tương với cội nguồn từ miền Bắc Trung Quốc. Lớp da gà màu đậm và bóng, miếng làm thịt được cắt vừa ăn và luôn nơi kèm đĩa tương ớt cho khách thưởng thức. Cơm gà là món nức danh của Singapore. http://dulichcanhdieu.com.vn/ve-singapore/ (http://dulichcanhdieu.com.vn/ve-singapore/) trước tiên, gà được luộc trong nước sôi đã mang nêm gia vị. Sau đó, cơm nấu từ nước luộc gà. Hương vị của món ăn giản dị mà vẫn đượm đà, cuốn hút. Laksa là một món vượt bậc khác của Singapore. Món súp cá này khiến cho từ mì gạo cộng đa dạng loại hải sản khác nhau, nước lèo trong khoảng dừa và những hương liệu với vị cay.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/mon-an-duong-pho-hut-khach-o-singapore-5_zpseoalaqmy.jpg

Mì trộn không mang nước lèo. Món ăn này khiến từ mì gạo hoặc mì trứng nấu trong nước lèo hải sản, thêm tôm, mực, giết mổ heo và mỡ. Người Singapore thường cho thêm sốt ớt để kích thích vị giác khi thưởng thức món ăn. vé universal singapore (http://dulichcanhdieu.com.vn/tour-trong-nuoc/ve-uss-universal-studio-singapore-tren-dao-sentosa/) Nasi lemak là món cơm Malay, nấu cộng nước cốt dừa và lá dứa thơm. Món nasi lemak thường được ăn kèm sở hữu cá cơm, lạc, ớt, giết hay cà ri. Rojak là salad rau quả khiến từ dứa, dưa chuột, bột chiên mang sốt cá, thêm chút lạc xay rắc lên trên. Món ăn này hòa trộn những vị như ngọt, cay.

Mì cá viên là món ăn dùng cho nóng sốt và không thể thiếu đĩa mắm ớt cay nồng, kích thích vị giác của thực khách. Cua sốt ớt là một trong những món nổi danh nhất Singapore. Cua được bao bọc bởi lớp nước sốt ớt, cà chua đậm đà hương vị. lúc ăn, thực khách cần dùng tay tách làm thịt cua trực tiếp bắt buộc tương đối tốn giấy ăn, nhưng bù lại đây là món rất đáng thử.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/mon-an-duong-pho-hut-khach-o-singapore-8_zpsukszu9rb.jpg

Bánh nướng kaya là món dùng vào bữa sáng của người Singapore, được nướng trong lò than, sau đấy ăn kèm với kaya (mứt dừa khiến cho từ dừa, sữa và đường). kinh nghiệm du lịch mù cang chải (http://mucangchai.info/) Món này thường đồng hành một tách cà phê và trứng luộc lòng đào. Bạn cần cho thêm tương, tiêu vào trứng rồi chấm miếng bánh nướng vào đó và thưởng thức.

Murtabak khiến cho từ bột, tương tự như roti prata (loại pancake của người Ấn Độ), nhưng bên trong với thêm nhân là giết thịt chiên xay, trứng và hành. Món này thường đi kèm 1 tô cà ri để thực khách lấy từng miếng bánh chấm vào ăn. Món cá đuối nướng sốt ớt sambal cũng siêu đặc biệt cho ẩm thực Singapore. Cá đuối được phết bên ngoại trừ một lớp nước sốt ớt, bọc bằng lá chuối và nướng đi thơm phức. Đây là món tráng miệng vừa sền sệt vừa ngọt mát khiến từ đá bào, siro và thạch mang đa dạng màu khác nhau.

Nguồn: espa resorts world sentosa singapore (https://forum.duytan.edu.vn/sites/index.aspx?p=forum_thread&forum=1126&thread=662816)