PDA

View Full Version : Phá bào thai bằng thuốc gì


tuyetdung
03-01-2017, 03:35 PM
phá thai bằng thuốc gì luôn là thắc mắc của nhiều chị em trong trường hợp trót mang bào thai ngoài ý muốn, không có điều kiện để sinh nở và nuôi con.
phá bào thai bằng dược phẩm gì?
phác đồ phá bào thai bằng dược phẩm là phương hướng đình chỉ, dừng bào thai kỳ trong buồng tử cung bằng uống thuốc ra thai (http://phukhoadongphuong.com/thuoc-pha-thai-an-toan-va-cach-pha-thai-bang-thuoc.html) dẫn đến dấu hiệu sảy bầu tự nhiên.

http://phukhoadongphuong.com/wp-content/uploads/2017/01/pha-thai-7-thang-1.jpg
phương hướng được yêu cầu cho một vài trường hợp em bé dưới 7 tuần tuổi.
dược phẩm phá bào thai an toàn có tác dụng đình chỉ sự tiến triển của em bé và đẩy thai ra ngoài bằng phương pháp gây nên co bóp tử cung như hiện tượng sẩy bào thai tự nhiên.
Phá bầu bằng thuốc gì thì hiện nay, tại Việt Nam chỉ được dùng 2 trong số 4 nhóm thuốc phá thai nhi :
+ Nhóm dược phẩm đầu tiên :
Nhóm thuốc có công dụng đối kháng với progesteron, có thể làm bong thai nhi ra khỏi niêm mạc dạ con . Nhóm thuốc còn được coi là thuốc phòng ngừa bào thai khẩn cấp để ngăn cản quá trình thụ em bé khi chưa thụ em bé .
+ Nhóm thuốc thứ 2:
Nhóm thuốc có tác dụng đẩy thai ra ngoài sau trong trường hợp bào thai bong ra khỏi niêm mạc dạ con (sau khi uống viên dược phẩm đầu tiên ).
Để đạt được hiệu nghiệm phá thai cao, nên thiết phải kết hợp sử dụng 2 nhóm thuốc phá thai an toàn nhất đối với nhau.

chỉ dẫn phá thai nhi bằng thuốc
-đầu tiên , ngay ở bệnh viện , bác sỹ hoặc nhân viên y tế sẽ cho bạn uống viên thuốc thứ nhất có tác dụng đình chỉ sự tiến triển của thai .
Nếu sau trong trường hợp uống viên thuốc thứ nhất khoảng 15 phút không xuất hiện điều gì bất ổn, bác sỹ sẽ cho bạn ra về, hướng dẫn phương thức tự theo dõi tình hình sức khỏe và chỉ định tái diễn sau 48 tiếng.
Trong vòng 48 tiếng ở nhà này, bạn nhìn thấy thân thể khá bình thường , viên thuốc đầu tiên chỉ có tác dụng làm đình chỉ sự phát triển của bầu chứ không có công dụng bỏ thai .
một vài tình huống , bà bầu có thể nhìn thấy ra máu "cô bé" khi áp dụng phương hướng phá bào thai bằng dược phẩm , hãy dùng băng vệ sinh như trong kỳ máu kinh .
-Sau 48 giờ (2 ngày) kể từ trong trường hợp uống viên dược phẩm thứ nhất , bạn nên tái diễn bệnh viện để tiếp tục uống viên thuốc thứ 2.
Phá em bé bằng thuốc gì và viên thuốc thứ 2 này có công dụng đẩy bào thai ra bên ngoài dạ con bằng cơ chế co bóp tử cung , dấu hiệu ra bên ngoài bằng những biểu hiện như chóng mặt, buồn nôn, chảy máu "vùng kín" .
uống thuốc phá thai bao lâu thì có tác dụng (http://phukhoadongphuong.com/uong-thuoc-pha-thai-bao-lau-thi-co-tac-dung.html) ? Nếu như sau lần uống viên thuốc đầu tiên bạn sẽ không nhìn ra ra máu hay ra rất ít thì sau trong trường hợp uống viên thuốc thứ 2, lượng máu sẽ ra nhiều hơn , có màu hơi thẫm hay tươi, giống như nguyệt san .
Đây là máu chảy từ trong dạ con ra, có công dụng làm sạch dạ con . Máu ra nhiều và có xuất hiện máu cục chứng tỏ bào thai đã mắc phải đẩy ra ngoài.
thời kỳ để một vài chủng thuốc phá bào thai an toàn phát huy công dụng có triệu chứng đau bụng dưới và ra máu "vùng kín" có khả năng là máu cục tại mỗi người lại khác nhau.
thông thường , thuốc phá thai (viên uống thứ 2) sẽ phát huy tác dụng sau khoảng thời kỳ từ 30 phút đến 4 giờ đồng hồ, tùy trường hợp . Trong thời kỳ này, phụ nữ mang bầu nên được theo dõi sát sao một số hội chứng , hiện tượng bởi một vài bác sỹ chuyên khoa để đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của phụ nữ có bầu .
Nếu không nhận ra bất cứ triệu chứng hay phản ứng dị thường nào, bác sỹ mới quyết định cho bạn ra về và hẹn lịch tái xét nghiệm để xét nghiệm mức độ thành công của ca phá thai nhi , đồng thời nhận ra và xử lý nhanh chóng những biến chứng có khả năng xảy ra .

phá thai nhi bằng dược phẩm gì – nhất thiết phải áp dụng tại phòng khám uy tín
Việc lựa chọn cơ sở thực hiện biện pháp phá thai nhi bằng thuốc cũng vô cùng quan trọng vì trong quá trình theo dõi, phòng ốc cần trang bị đầy đủ một vài trang máy móc y tế nên thiết để xử lý nhanh chóng những tình huống xấu nhất có thể xảy đến như máy móc cấp cứu, thiết bị đo huyết áp, tim mạch….
phương hướng bỏ thai bằng thuốc là biện pháp bỏ thai đảm bảo an toàn hơn tương đối nhiều so đối với các biện pháp đình chỉ thai nhi nghén khác như nạo phá thai nhi hay hút thai an toàn (http://phukhoadongphuong.com/hut-thai-an-toan-bang-cach-nao-va-hut-thai-bao-nhieu-tien.html) do nó không dùng dụng cụ can thiệp vào buồng tử cung cần phải phòng ngừa được một vài biến chứng nguy hại như thủng hoặc rách dạ con cũng như hạn chế sự lo lắng sợ hãi của phụ nữ mang bầu . Tính đến thời kỳ hiện ở , chưa có tìm tòi hay bằng chứng nào cho thấy rằng phương thức phá thai nhi nội khoa gây vô sinh – hiếm muộn ở phái nữ .
Phá bầu bằng thuốc có đảm bảo an toàn thì chỉ những tình huống sau trong trường hợp phá thai xảy ra tình huống sót nhau, sót thai , thai chết lưu trong buồng tử cung cần nạo phá thai hay nhiễm trùng dạ con … mới khiến nguy cơ vô sinh nữ tăng .
Mặc dù đảm bảo an toàn nhưng nó chỉ được thực hiện dưới sự hướng dẫn và theo dõi của chuyên gia chuyên khoa. bởi vì đó, để đảm bảo tỷ lệ thành công và an toàn trong trường hợp dùng phương hướng phá bào thai bằng thuốc cũng như hạn chế một số biến chứng , di chứng không nhỏ có thể diễn ra ra , mẹ bầu cần lưu ý :
+ cần đi khám thai nhi sớm trong trường hợp nghi ngờ có dấu hiệu mang bầu để có phương án xử lý đúng thời điểm . bào thai càng bé , việc dùng dược phẩm phá thai nhi càng cho công hiệu cao và tai biến càng ít.
+ Phá em bé bằng thuốc gì, chỉ sử dụng dược phẩm bỏ thai trong trường hợp bào thai chắc chắn nằm bên trong buồng dạ con (được kết luận bằng phác đồ siêu âm) và được sự đồng ý và yêu cầu của những bác sỹ chuyên khoa sản – phụ khoa.
+ tuyệt đối Không được tự ý mua về và uống thuốc tại nhà.
+ cần uống đúng dược phẩm , đúng lượng và đúng lịch theo chỉ dẫn của bác sỹ; Hạn chế uống thuốc phá thai nhi vào ban đêm; Trong giai đoạn uống dược phẩm cần hạn chế đi xa để đúng lúc xử lý khi có vấn đề diễn ra ra .
+ quay trở lại tái kiểm tra đúng lịch để đảm bảo bào thai khỏi hẳn đã được đưa ra ngoài.
+ Ngay sau khi thực hiện phác đồ phá thai nội khoa cần dùng những phương hướng phòng ngừa thai để hạn chế tình huống vừa phá thai mà lại có thai ngay mà không biết.
Mặc dù thuốc phá thai nhi đem lại công hiệu đình chỉ bầu nghén rất cao song không thể phòng ngừa khỏi một vài trường hợp nguy hiểm, nhất là trong trường hợp phụ nữ có bầu tự ý mua về dùng mà không hề có yêu cầu của bác sĩ hay tiến hành ở trung tâm y tế không uy tín.
vì vậy , thay bởi ngại ngùng, ngượng ngùng mà tự “giải quyết” hay đến một vài cơ sở “chui” thì hãy đi xét nghiệm ở một số cơ sở uy tín để bảo vệ sức khỏe cũng như tương lai, hạnh phúc của bản thân.