PDA

View Full Version : Phá thai 7 tháng cực kỳ nguy hiểm đối với phụ nữ có bầu


tuyetdung
03-01-2017, 03:03 PM
phá thai nhi 7 tháng tuổi rất tổn thương bởi vì lúc này bầu đã lớn và nguy cơ diễn ra ra biến chứng rất cao. Làm mẹ là thiên chức, là điều thiêng liêng của người phái đẹp , phá thai nhi là điều mà không người nữ giới nào mong muốn. Thế nhưng có những trường hợp bầu đến tháng thứ 7 rồi mà vẫn khăng khăng đòi thực hiện yêu cầu em bé nghén. các bác sĩ Đông Phương khuyến cáo rằng việc phá thai 7 tháng vô cùng tác hại với sức khỏe , tâm sinh lý cũng như khả năng sinh đẻ sau này, ảnh hưởng đến hạnh phúc trong tương lai.

bầu 7 tháng tuổi có phá được không?

Bước vào tuần thai nhi 28 (7 tháng tuổi), cơ thể thai nhi có trọng lượng khoảng 1,1kg và chiều dài khoảng từ 35cm đến hơn 38cm.

thời kỳ này khuôn mặt bầu đã khởi đầu hoàn thiện, da dẻ đã có sắc hồng, lông tóc đã dài hơn, đôi mắt đã phân chia đường nét rõ ràn và có khả năng chuyển động, nhắm mở.

các cơ bắp cũng phát triển vững chắc hơn. Não bộ cũng phát triển hàng triệu neuron thần kinh và hiện diện nhiều nếp nhăn. một số bộ phận sinh dục ngoài cũng tiến triển nhanh và rõ rệt.

Trong tháng này, thai có xu phương thức chuyển động thêm để tìm tư thế thoải mái nhất trong tử cung đã trở cần chật chội như chuyển đầu gối hoặc khuỷu tay, thậm chí bắt chéo chân và cuộn trọn người. Cuối tháng này, bé còn biết nấc, mút tay, thậm chí là khóc.

Về căn bản , bào thai 7 tháng tuổi đã phát triển gần như hoàn thiện, đồng thời có mối liên hệ chặt chẽ với cơ thể mẹ. Việc thực hiện tiểu phẫu phá bào thai 7 tháng tuổi có thể tác động rất lớn cho thân thể phụ nữ có bầu , gây một số hậu quả vô cùng nặng nề đến sức khỏe cũng như hạnh phúc tương lai của người phái đẹp .
http://phukhoadongphuong.com/wp-content/uploads/2017/01/pha-thai-7-thang-1.jpg

một số hậu quả khi phá bào thai 7 tháng tuổi

các bác sỹ chuyên khoa ở cơ sở y tế phụ khoa Đông Phương khuyến cáo đối với trường hợp thai 7 tháng cần phải suy nghĩ kỹ về việc phá thai do có thể gây nên một số tai biến có hại có tác hại đến đời sống của người khác.

phá thai nhi 7 tháng tuổi có khả năng dẫn đến những tai biến nghiêm trọng , bao gồm:

+ Nguy cơ xuất huyết cao:

khi phá thai kovax (http://phukhoadongphuong.com/pha-thai-to-bang-kovax-la-nhu-the-nao-va-o-dau.html), nguy cơ mất máu là không thể phòng tránh khỏi, và lành hẳn có thể chuyển đổi thành nguy cơ xuất huyết trong trường hợp không chữa kịp thời .

tình huống không xử lý đúng lúc , xuất huyết kéo dài còn có khả năng tổn thương đến tính mạng của người phái đẹp .

+ Nguy cơ nhiễm khuẩn trong dạ con :

bình thường với một vài ca phá thai to như bỏ thai 7 tháng, nếu không phải vì Yếu tố đặc biệt thì thường sẽ không đồng ý tiến hành bỏ thai . Nhiều tình huống lại “cố” thực hiện ở những địa chỉ phá thai không uy tín.

Thủ tục phá thai không đảm bảo, dụng cụ đưa vào dạ con Không nên đảm bảo vô trùng có khả năng cao gây nên một vài dạng nhiễm trùng , nhiễm trùng dạ con , viêm cổ tử cung , không xử lý kịp thời điểm có khả năng gây dị dạng tử cung , gây nên khó khăn cho lần mang thai tiếp theo.

+ Thủng tử cung , rách cổ dạ con :

Trong quá trình tiến hành phá thai nhi có thể để diễn ra ra trong tình trạng rách cổ tử cung hay thủng dạ con .

Rách cổ tử cung thì hiếm gặp và lành tính hơn, không dẫn đến chảy máu quá nhiều, cũng không để lại sẹo nhưng có thể đe dọa đến tương lai sau này.

Nguy cơ thủng tử cung thì nguy hiểm hơn, và bác sỹ sẽ kết luận mức độ thủng thông qua việc nội soi và siêu âm.

+ những biến chứng khác:

phá thai nhi to cũng có thể dẫn đến các biến chứng khác như đọng máu trong dạ con , sót nhau,… trường hợp không xử lý đúng lúc có thể dẫn tới trong tình trạng rong kinh , tử cung không co lại…, đe dọa đến sức khỏe , đặc biệt là sức khỏe sinh sản của phái nữ .

+ không có con :

Đây là biến chứng tổn thương nhất trong trường hợp thực hiện bỏ thai to như bỏ thai 7 tháng tuổi. phá thai nhi to dù với cách thức nào đều có khả năng gây nên nguy cơ khó có bầu trở lại, dễ bị sảy bầu tự nhiên muộn, hay mất hẳn khả năng mang thai nhi , đe dọa trực tiếp đến tương lai và hạnh phúc trong cuộc sống của người chị em .

bởi vì những tai biến tổn hại của cách thức phá bào thai to trên mà các bác sỹ chuyên khoa khuyến cáo phụ nữ mang bầu không cần phải tiến hành tiến hành thủ thuật phá thai nhi to dể ngăn ngừa những tai biến không đáng có, trừ những trường hợp thực sự đặc biệt và thuyết phục, cụ thể như:

+ trường hợp nhìn thấy bào thai bị dị tật bẩm sinh;

+ tình huống phát hiện não bầu phát triển không bình thường , chẳng hạn tiến triển từ từ hơn và chỉ tương đương não thai 25 tuần;

+ Trường hợpphát hiện dư ối, nhiễm độc em bé nghén;

+ tình huống em bé phụmang thai nhi 28 tuần bị sốt cao, đe dọa đến não thai và dẫn tới dị tật…

Thế nhưng, giai đoạn 28 tuần tuổi em bé đã phát triển rất lớn, bắt buộc phải một số biện pháp phá thai nhi đảm bảo an toàn và đúng cách thức để không tác động tính mạng của phụ nữ mang thai .

phương hướng phá bào thai 7 tháng tuổi

đối với bà bầu mang bào thai ở tuổi bào thai bé mà muốn đình chỉ bầu nghén thì có khả năng sử dụng các phương thức như: phá thai nội khoa (http://phukhoadongphuong.com/pha-thai-noi-khoa-la-gi.html) ( phá thai nhi bằng dược phẩm ) sử dụng với thai dưới 7 tuần tuổi; hút bào thai với em bé chưa quá 8 tuần; nạo thai với em bé chưa quá 12 tuần; đối với thai quá 12 tuần có khả năng tiến hành đình chỉ bầu nghén bằng nong và nạo thai ; thai to hơn khi đã 4, 5 tháng thì dùng phương hướng kovax. Nếu rơi vào những tình huống bắt buộc phải phá thai nhi 7 tháng tuổi như tại trên thì một vài bác sĩ cũng sẽ chỉ định cho phụ nữ mang bầu cách thức phá thai ngoại khoa phá thai nhi bằng kovax.

phương pháp phá thai kovax là tiểu phẫu đình chỉ thai nghén cho bào thai quá 12 tuần. đối với phương hướng này chuyên gia sẽ thực hiện bằng cách thức đặt vào buồng dạ con phụ nữ mang bầu một túi nước để dẫn đến kích thích tử cung co bóp để đẩy thai nhi ngoài.

một vài bác sĩ sẽ tiêm truyền chất oxytocin vào phụ nữ mang thai để kích thích dạ con co bóp chuyển dạ và đưa bào thai cùng nhau em bé ra ngoài.

vì phá thai nhi 7 tháng khá có hại , nguy cơ đối mặt với biến chứng rất cao cần phải tốt nhất , khi mang bầu lớn mà xảy ra một số Tác nhân bắt buộc phải thực hiện phá bào thai thì bạn nên tìm đến cơ sở y tế hay cơ sở y tế pha thai (http://phukhoadongphuong.com/pha-thai-va-phong-kham-pha-thai-tot-o-ha-noi.html) uy tín, đầy đủ trang máy móc y tế hiện đại và được chính những y bác sỹ chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm tiến hành , để đảm bảo ca phá thai 7 tháng tuổi thành công và đảm bảo an toàn cho phụ nữ có bầu .