PDA

View Full Version : Thiết bị an toàn chống giật điện cho máy hàn hồ quang


myphamsacdepvn
02-01-2017, 09:53 PM
Giới thiệuThiết bị an toàn chống giật điện cho máy hàn hồ quang (http://thietbiantoanmayhan.com/thiet-bi-an-toan-chong-giat-cho-may-han-ho-quang.html) giá rẻ nhất Bảo hành 1 năm - 1 đổi 1 trong 6 tháng đầu - Miễn phí vận chuyện toàn quốc. Giá bán 2.500.000đ
Thiết bị hàn hồ quang tay (hay thường được gọi là hàn que) là một quá trình hàn bằng điện nóng chảy, sử dụngbằng điện cực dưới dạng que hàn (bao quanh bằng thuốc bọc). Bên cạnh đó, tất cả các hoạt động (tạo hồ quang, dịch chuyển que hàn, thay que hàn, vv…) đều do người thợ hàn sử dụng bằng tay

http://thietbiantoanmayhan.com/Images/thiet-bi-an-toan-1.jpg
Cách thức hoạt động thiết bị an toàn chống giật điện cho máy hàn hồ quang đúng cách
Hộp an toàn máy hàn được tạo ra để đem đến cho người thợ hàn hạn chế tối đa bị điện giật. Hộp là một thiết bị gọn nhẹ, thiết kế rời và được sử dụng kèm theo máy hàn hồ quang. Lợi ích của thiết bị chống điện giật, giúp chống lãng phí điên và còn có khả năng nâng cao tuổi thọ cho máy hàn. Đặc biệt là công cụ còn giúp an toàn khi làm việc trong vị trí không gian ẩm ướt, khi người thợ hàn phải thường xuyên thay que hàn khi hết que hàn trong lúc làm việc.

Cách thức hoạt động:

- Khi thiết bị hàn điện ngừng làm việc trong khoảng thời gian 5 giây thì hộp sẽ tự động cúp nguồn điện cung cấp cho hoạt động máy hàn lúc này máy hàn sẽ chuyển sang hoạt động không tải giúp tiết kiệm điện hơn.
- Khi chế độ máy làm việc (chạm mát lấy hồ quang): Hộp an toàn sẽ tự động đóng điện (60V) cho thiết bị hàn hoạt động bình thường như ban đầu.
- Tại chế độ không hoạt động (không tải): Thiết bị sẽ tự động ngừng cung cấp nguồn điện cho máy hàn hồ quang (tuột điện áp xuống 18V) ở điện áp này máy hàn sẽ ngưng hoạt động.

Ưu điểm của thiết bị:

+ Hoạt động ổn định- an toàn, không ảnh hưởng cho thiết bị hàn điện, làm gây hại đến chất lượng và kỹ thuật hàn.
+ Hộp an toàn sử dụng cho các loại máy hàn điên (220VAC, 380VAC).
+ Kết cấucông cụ an toàn máy hàn giản đơn, gọn nhẹ và gắn vào dễ dàng.
+ Hộp an toàn giúp bảo vệ cho thợ hàn an toàn - Chống chạm điện khi lắp que hàn


http://thietbiantoanmayhan.com/Images/thiet-bi-an-toan-2.jpg


Hướng dẫn mua thiết bị an toàn
+ Đối với khách hàng ngoài khu vực TPHCM
quý khách gọi điện qua số 0933800940 hoặc thư điện tử thietbiantoanmayhan@gmail.com để đặt hàng.

1/ Chuyển khoản Vietcombank: quý khách chuyển 100% tiền trị giá món hàng sau đó shop sẽ ship hàng tới khách hàng ngay sau khi nhận được tiền, bằng đường bưu điện, các bạn sẽ nhận được hàng từ 4 -7 ngày làm việc.

2/Tính tiền trực tiếp khi mua hàng (Lấy hàng rồi thanh toán): Hình thức này dành cho các bạn nào chưa chắn chắn tin vào mô hình mua bán trực tuyến. Khi chọn hình thức này yêu cầu các bạn chuyển khoản một số tiền đặt cọc tương ứng với tiền vận chuyển để chắc chắn rằng quý khách mua hàng một cách thật sự nghiêm túc. Sau khi nhận được tiền cọc - shop sẽ vận chuyển hàng tới cho các bạn qua bưu điện, thời gian nhận hàng từ 4 -7 ngày làm việc. Khi giao hàng giao được hàng quý khách đưa tiền cho bên giao hàng số tiền còn lại.

Số tài khoản Vietcombank: 0071000688458 – Vietcombank CN TP.HCM Chủ : Nguyễn Thái Dương, với thông tin: Họ tên + chuyển tiền mua thiết bị an toàn máy hàn

http://thietbiantoanmayhan.com/Images/thiet-bi-an-toan-3.jpg

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0933800940

Email: thietbiantoanmayhan@gmail.com

keyword: thiet bi an toan chong giat dien cho may han ho quang (http://thietbiantoanmayhan.com/thiet-bi-an-toan-chong-giat-cho-may-han-ho-quang.html)

thicongpccc
03-01-2017, 11:36 AM
Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn