PDA

View Full Version : lựa chọn chống nóng phòng khách hiện đại bằng trần Mẫu trần thạch cao


trangngoc05
01-01-2017, 11:20 AM
Sử dụng Trần thạch cao bằng tấm thạch cao chống tiếng ồn cho không khí phòng khách! ô nhiễm tiếng ồn đang là tai hại càng ngày càng đc nhiều người chăm sóc .Trước vấn nạn này còn người đã tìm ra được 1 loại trần giả để rất có thể khắc phục hiện trạng trên. Trần làm bằng thạch cao chống nóng đó là loại trần giả mà ngay tiếp sau đây tôi muốn ra mắt tới các người chơi. không khí phòng khách giá rẻ tiếp tục là nơi diễn ra các cuộc rỉ tai, đàm luận quá trình, kí kết hay chuyển nhượng bàn giao 1 luận điểm nào đấy. vì thế mà không gian này cần 1 sự yên tĩnh . Nhưng điều ấy sẽ rất là khó nếu như bọn họ không có biện pháp chống lại hiện tượng này. Vậy hãy cùng tôi khám phá về loại Trần thạch cao chống ồn xem nó được cấu trúc như thế nào & nó đem lại tính năng gì khi sử dụng phòng tiếp khách nhé.

cấu trúc của Trần thạch cao bằng tấm thạch cao phòng khách đẹp (http://xaydunglocphat.vn/tran-thach-cao-phong-khach.html) chống nóng

+ đối với trần chống nóng chìm : sử dụng khung nhiều cấp Vĩnh Tường phối kết hợp tấm thạch cao chống nóng gyproc 9mm and bông thủy tinh có giấy Tệ Bạc

+ so với trần chống nóng nổi : cũng như giật nhiều cấp nhưng ở đây ta phải dùng khung trần nổi của Vĩnh Tường cộng tấm thạch cao chống nóng 4 mm & bông thủy tinh có giấy Bội Bạc .
để mắt tới : để giữ thắt chặt và cố định bông thủy tinh cho khối hệ thống trần bạn cũng có thể sử dụng ty dây để kẹp và đánh giá và nhận định bông thủy tinh sao để cho nó bền vững nhất.

http://thachcaolocphat.net/wp-content/uploads/2016/09/khach-25.jpg

tính năng của Trần thạch cao chống nóng (http://xaydunglocphat.vn/tran-thach-cao-chong-nong-cho-mua-he.html) phòng kháchlà gì ?

1, Mẫu trần thạch cao giúp gián đoạn nhiệt từ không gian bên ngoài

Theo như thật tế cho thấy thêm rằng Trần làm bằng thạch cao có công dụng cách nhiệt lên đến 8 độ c so với mức nhiệt độ phía bên ngoài . Nhờ vậy mà nhiệt độ bên trong cho phòng khách sẽ thoáng mát hơn giúp tâm trạng của con người được thoải mái hơn bầu không khí thủ thỉ cũng rất được thêm sôi nổi hơn. thêm một lớp trần giả thì nhiệt độ trong phòng khách hiện đại giảm đáng kể và đấy là Trần làm bằng thạch cao với 1 khối việc kiến thiết tấm thạch cao dày cấu trúc cách nhiệt được tính toán kiến thiết , chắc chắn với các thiết kế kiến thiết khoảng chống ở giữa thì việc cách nhiệt tăng lên cao giúp cho nhiệt độ khắc nghiệt bên phía ngoài ảnh hưởng không quá lớn.

2, Tăng tuổi thọ cho trần nhà

Việc sử dụng Mẫu trần thạch cao chống nóng còn có khả năng giúp tuổi thọ của trần được tăng thêm một cách đáng kể . bởi nó tránh đc mức xạ do ảnh hưởng của nhiệt gây nên giúp trần có tuổi thọ được lâu hơn . đây là điểm mạnh không thật lớn nhưng việc sử dụng Trần thi công bằng thạch cao phòng khách giá rẻ nhà mái tôn hay ngôi nhà bức xạ nhiệt lớn thì ưu thế rất to lớn khi không để không khí trong nhà nhiệt độ quá lớn thợ làm thiết kế bên trong ảnh hưởng đến vẻ đẹp cũng như độ bền.

3, Trần làm bằng thạch cao mang đến tính bình an cao cho quý khách

Ngoài tố chất chống cháy thì Trần thi công bằng thạch cao còn có công dụng chống nóng cũng rất là cao. khác biệt khi mà Lúc này ngôi nhà của người tiêu dùng đều co mô tuýt thiết kế kiến thiết thông thường theo kiểu phòng khách đẹp & phòng bếp đc đặt liền kề nhau để đỡ tốn diện tích S . Là không gian liên tục giao tiếp với lửa như phòng bếp thì tố chất gây ra cháy và nổ cũng cực kì nguy hiểm. Trần bằng thạch cao chống cháy chống nóng có khả năng chặn đứng lửa từ 1-2 h đồng hồ giúp lửa không có khả năng lan tới những địa điểm xung quanh như phòng tiếp khách chẳng hạn.

4, Giúp tiêu giảm điện năng cho gia đình

Chắc nói ra điều sau đây nhiều người sử dụng sẽ vô cùng kinh ngạc. Việc sử dụng Trần thạch cao chống nóng sẽ hỗ trợ hóa đơn tiền điện nhà bạn giảm đến 30 %. Số tiền này sẽ bù vào việc giá cả phát sinh hàng tháng giúp những bà nội trợ sẽ đỡ 1 khoản gánh nặng nề về túi tiền phát sinh đúng không nào nào?

Sử dụng Trần thạch cao cho chống nóng phòng khách hiện đại sẽ mang tới những lợi ích để cho bạn phải đột ngột đấy. Nếu bạn muốn sở hữu các Trần thạch cao cho chống nóng phòng khách giá rẻ này hãy tìm tới Cửa Hàng chúng tôi để sở hữu đc 1 Mẫu trần thạch cao nghệ thuật và thẩm mỹ , uy tín nhưng quality sẽ cực kì được an toàn nhé. Hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline 0975338395 để sở hữu được sự Điện thoại tư vấn tốt nhất có thể .