PDA

View Full Version : nhiều món ăn V.I.P thực đơn đón tết


vemaybaygiare23
31-12-2016, 11:24 AM
Ngoài bào ngư, vi cá hay tổ yến, trong , Thai Village còn đáp ứng khác như cua với miến nung nồi gang, cá tuyết đút lò kiểu Thái...



http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/12/27/27-12-201639-609314421-7719-1482823791.png


Bào ngư nguyên con nấu xốt dị kì: Bào ngư là 1 đặc sản của biển có giá trị đủ chất cao, bổ âm, tăng khí, bổ thận, chống suy nhược cơ thể... Món bào ngư xốt khác chẳng những ngon nhưng vẫn có mùi hương hấp dẫn, sẽ là một điểm nổi bật vé máy bay một lượt duong To Hien Thanh (http://tanphivan.com/Tin-hang-ngay/dai-ly-ve-may-bay-tai-duong-to-hien-thanh-62.html) [color=#333333][color=#333333][size=4][color=#333333] vẹn nguyên trên bàn tiệc đón tết.

Cơm bào ngư: Ngoài liên hợp xốt, xào, bào ngư cũng có thể chế tạo thành món cơm bào ngư cùng nấm đông cô... thắm thiết, khó phai.

Vi cá cao cấp nấu thịt cua: Vi cá có tác dụng bồi dưỡng và hồi phục sức đề kháng. các sợi vi cá dài, trong như cước trắng được thả vào trong nồi nước súp đặc trưng hầm trong không ít giờ, cùng các loại thịt cua, nấm đông cô… đặc sánh tự nhiên. các món ăn này thường được sử dụng để khai vị cho mỗi bữa ăn. mùi thơm nhẹ của thịt cua, nấm, cùng vị ngon ngọt thanh, mát dịu... của món thức ăn mang tới cho thực khách thưởng thức đam mê.
Chè tổ yến cao cấp: đó là món ăn vừa có sự đảm đang lại vừa rất dân gian, giúp bồi bổ thân thể, tăng mạnh sức đề kháng. color hòa nhã kết liên cùng hương vị sạch sẽ tạo nên món chè thanh mát và tốt cho sức khỏe.

Bóng cá chiên tôm: Bóng cá có thể dùng để chế biến nhiều món thức ăn hấp dẫn phù hợp với bừng bữa ăn hàng ngày và những dịp lễ hội như nấu súp, xào rau củ, ngũ vị... Đây cũng có thể được sử dụng như món mở đầu cho tiệc năm mới tết đến rất đáng yêu và khác lạ.



Cua với miến nung nồi gang: Thịt cua tươi kết hợp cùng Những sợi miến vừa giòn vừa dai, tạo nên khẩu vị và màu khác biệt. đấy là các món ăn quái gở, đậm đà mùi vị nhưng cua vẫn còn giữ được vị thơm, miến mềm mà không nhũn, vừa thơm mùi tỏi lại ngậy vị cua

Măng tây xào với sò điệp: Măng tây giàu chất xơ liên hợp cùng sò điệp thơm và ngon đem đến giá trị đủ chất cao cho bữa cơm thêm ngon lành.

http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/12/27/27-12-201641-607898344-3692-1482823792.png


Đùi gà nung nồi gang với muối: Những từng miếng thịt gà tươi sạch được nung ở trong nồi gang cùng muối được xem là món thức ăn đặm đà hương vị, thúc đẩy đầu lưỡi.

không tính món thức ăn vừa thơm vừa ngon, bổ dưỡng, nhà hàng quán ăn Thai Village còn đáp ứng những đồ uống hình dạng, unique từ các nhãn hiệu nức danh nhằm giúp quang khách thử dùng chu toàn chất lượng cao cấp trong không gian đương đại và ấm cúng

Ngoài ra, quán ăn còn đem đến nhiều dịch vụ quality như giao hàng tận nơi, chế biến các món ăn và phục vụ thẳng trực tiếp tại nơitinh bột nghệ theo yêu cầu, đơn vị những bữa tiệc thiết đãi trang trọng cho nhiều sự kiện không giống nhau... Vấn đề này đem lại sự mê man và tác dụng cho doanh nghiệp khi tiếp đãi nhà đầu tư, vây cánh và bà xã dịp năm mới.


Là nhà hàng quán ăn cấp cao của Tập đoàn Thai Village Singapore, Thai Village thu được sự ham thích của đa số thực khách đến đòi hỏi những món ăn hạng sang tại TP.HCM.