PDA

View Full Version : Có em bé 2 tuần phá được không?


tuyetdung
30-12-2016, 03:48 PM
Có thai nhi 2 tuần phá được không? trong trường hợp mà lúc này em bé còn quá bé thậm chí còn chưa kịp di chuyển vào làm tổ trong buồng tử cung . Bạn sẽ được những chuyên gia sản phụ khoa trung tâm y tế phụ khoa Đông phương lý giải cụ thể thông qua bài viết sau

phá bào thai là phương pháp dừng thai kỳ tại chị em trước khi đến kỳ hạn đẻ con . Là một trong các hành vi không hề được khuyến khích song bởi nhiều Nguyên nhân như có em bé ngoài ý muốn, vỡ kế hoạch, không đủ điều kiện sinh con , thai mắc phải dị tật bẩm sinh… mà càng ngày tỷ lệ bỏ thai càng có xu phương án tăng lên , nhất là giới trẻ.

cho nên việc nữ giới nắm bắt một vài thông tin liên quan đến vần đề chăm sóc sức khỏe giới tính, tình trạng sức khỏe sinh đẻ cũng như những phương pháp bỏ thai đảm bảo an toàn là vô cùng nên thiết và quan trọng.

bào thai 2 tuần đã vào buồng dạ con chưa?

Sau trong trường hợp người đàn ống xuất tinh thì đội ngũ tinh binh sẽ phải vượt qua chặng đường khá gian nan để có khả năng gặp trứng và thụ tinh. Thường thì, trong trường hợp xuất tinh binh, số lượng có thể lên tới 250 triệu tinh binh nhưng chỉ có 1 tinh trùng duy nhất may mắn được trứng đón nhận để chui vào thụ tinh và tạo thành hợp tử. tại giai đoạn này thời gian thụ thai nhi chính thức bắt nguồn .
http://phukhoadongphuong.com/wp-content/uploads/2016/12/co-thai-2-thang-pha-duoc-khong-2.jpg
một vài bác sĩ phòng khám phụ khoa Đông phương cho hay , sau khi được thụ tinh thì trứng mất 6-9 ngày để vào làm tổ trong buồng dạ con của người mẹ, và quá trình này cần thời gian từ 7-10 ngày để hoàn thành được. Như vậy mặc dù đã về dạ con rất lâu nhưng trứng vẫn cần thời kỳ để phôi thai nhi bám vào thành tử cung để chuẩn bị cho bước tiến triển tiếp theo.

tuy nhiên , đó là theo lý thuyết. Còn trên thực tế thì tùy thuộc vào thể trạng của từng phụ nữ có bầu , giai đoạn để thai nhi tiến vào tử cung có thể thay đổi một chút. Trung bình, giai đoạn cấy bào thai vào dạ con ở con người là mất thời điểm là 9 ngày, nhưng vẫn có những trường hợp sẽ mất thời kỳ 12-14 ngày để bầu có thể tiến vào tử cung của người mẹ. Bên cạnh đó rất khó có khả năng kết luận chính xác ngày trứng rụng , cần hầu như các chuyên gia sản phụ khoa đều tính tuổi em bé dựa trên ngày kinh cuối cùng, và biện pháp tính này có khả năng xê dịch khoảng 1-2 tuần. do đó có các trường hợp mang bào thai 4-5 tuần nhưng thai vẫn chưa di chuyển vào buồng dạ con .

>>>> có thể bạn muốn biết thêm thông tin: mang thai 1 tháng có phá được không (http://phukhoadongphuong.com/co-thai-1-thang-pha-bang-cach-nao-va-co-pha-duoc-khong.html)


với trường hợp mang em bé 2 tuần, đây chính là thời kỳ thai nhi làm tổ, thường diễn ra ra vào khoảng thời điểm chu kỳ hàng tháng của người giới nữ . vì thế , dù đã mang bầu 2 tuần nhưng chị em vẫn nhìn ra ra máu nhẹ, nhưng đây không phải nguyệt san bình thường mà là máu do túi phôi thai nhi làm tổ ở cổ dạ con .

Lúc này mới chỉ là túi thôi đang di chuyển vào bên trong dạ con và tìm kiếm vị trí phù hợp để làm tổ và tiến triển trong 38 tuần tiếp theo. thai vào tuần thứ 2 này rất rất bé , gần như không thể thấy bằng mắt thường và chỉ mới bắt đầu phân chia tổ chức và tế bào. em bé thậm chí còn chưa kịp di chuyển để vào buồng dạ con . Vậy thì có thai 2 tuần phá được không?

Có thai nhi 2 tuần phá được không và phá như thế nào ?



Như đã nói, bình thường phải mất khoảng 4 tuần để phôi bầu di chuyển đi vào trong dạ con của người phái đẹp . Cho nên có thể nói rằng 2 tuần là khoảng thời gian quá ngắn để phôi bầu kịp di chuyển vào bên trong lòng tử cung .

vì đó, cách tốt nhất khi phát hiện mang thai nhi 2 tuần tuổi, phụ nữ mang bầu cần phải đến một vài cơ sở y tế chuyên khoa thực hiện thăm xét nghiệm và xét nghiệm trong tình trạng thai nhi , xem bầu đã di chuyển vào buồng tử cung chưa để có phương án xử lý cách tốt nhất .

tình huống thai vẫn đang “lang thang” ở ống dẫn trứng, bên ngoài lòng dạ con thì bắt buộc phụ nữ mang thai phải đợi cho thai nhi di chuyển xuống dạ con rồi mới có thể tiến hành tiểu phẫu phá thai nhi bằng dược phẩm một cách thức đảm bảo an toàn và hiệu quả .

Việc dùng thuốc khi em bé chưa vào tử cung vừa “vô dụng”, vừa tác động nhất định đến tử cung vì một số tác dụng của dược phẩm phá bào thai .

Kề cả tình huống em bé đã vào dạ con mà bà bầu “cố tình” phá thai tại nhà bằng dược phẩm phá bào thai mà không qua thăm xét nghiệm hoặc chỉ dẫn của bác sỹ có thể gây nên một vài biến chứng có hại như băng huyết, viêm tử cung , sót nhau, sót em bé … thậm chí tổn thương nhất có khả năng gây nguy cơ tử vong.

Tổng kết lại, đối với câu hỏi “có thai 2 tuần phá được không?”, một vài bác sĩ cơ sở y tế phụ khoa Đông Phương lý giải rằng chưa cần phải phá bào thai vào thời điểm này mà nên đợi cho phôi thai di chuyển và nằm chính xác trong dạ con , rồi sau đó mới tiến hành cach pha thai an toan (http://phukhoadongphuong.com/pha-thai-an-toan-la-gi-va-cac-cach-pha-thai-an-toan.html) bằng thuốc an toàn . Vậy thai nhi mấy tháng thì phá được, thời gian tốt nhất để bỏ thai là 35-60 ngày, tốt nhất là 45 ngày là đảm bảo an toàn nhất.

Đây là liệu trình dừng thai nhi kỳ bằng liệu trình dùng thuốc uống phá thai nhi , được tương đối nhiều phái nữ hiện nay tin tưởng lựa chọn bởi tính đơn giản, công hiệu và tranh thủ của nó.

tuy thế phương pháp chỉ được áp dụng cho những trường hợp phụ nữ mang bầu đáp ứng đủ một vài điều kiện gồm tuổi bầu dưới 7 tuần, phôi thai nhi nằm bên trong dạ con và phụ nữ mang bầu có tình trạng sức khỏe tốt, không bị các hội chứng tim mạch, gan thận hay liên quan đến đường máu.

Để chắc chắn sức khỏe cơ thể cũng như thai nhi kỳ, tốt nhất hãy đi khám tại các cơ sở uy tín để nhận tư vấn về vấn đề tiến hành bỏ thai đảm bảo an toàn từ những chuyên gia . Có như vậy mới đảm bảo an toàn cho tình trạng sức khỏe người đàn bà cũng như hạn chế mọi nguy cơ tai biến có khả năng xảy ra .

Trên đây là các thông tin giải thích về băn khoăn “Có thai 2 tuần phá được không?” Hy vọng phần nào tháo gỡ được một số sợ hãi và lo lắng của phụ nữ .

Một lời khuyên nữa là việc phá thai nhi luôn tiềm ẩn một vài rủi ro không ngờ đến, vì thế mà bà bầu cần phải tìm đến một bệnh viện phá thai nhi uy tín và đảm bảo an toàn để bảo vệ tình trạng sức khỏe cũng như tương lai của bản thân.

Hiện nay, một trong các địa chỉ bỏ thai uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng như những tỉnh thành lân cận được nhiều phụ nữ lựa chọn là bệnh viện phụ khoa Đông Phương.

bệnh viện Đông Phương được Sở Y tế thành phố cấp phép hoạt động về chuyên khoa sản phụ khoa một địa chỉ phá thai ở hà nội (http://phukhoadongphuong.com/dia-chi-pha-thai-an-toan-nhat-ha-noi.html) uy tín. Đây là nơi hội tụ đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn sâu trong việc thực hiện phá thai nhi ngoài ý muốn.

phòng khám cũng đầu tư mạnh mẽ phát triển cơ sở vật chất, hệ thống phòng ốc, trang máy móc y tế tiên tiến, nhằm hỗ trợ một vài phương hướng bỏ thai tiên tiến một cách tốt nhất .

Hơn nữa, chất lượng dịch vụ ở phòng khám được đánh giá là chuyên nghiệp, hệ thống bảo mật thông tin cũng vô cùng nghiêm ngặt … Đông Phương dần dần trở thành một trong các địa chỉ đáng tin cậy nhất để giới nữ lựa chọn trong trường hợp thỏa thuận phá thai .