PDA

View Full Version : Thuê xe Vân Hải quận Thanh Xuân đi khám phá biển mây Tà Xùa


Hachicntt
30-12-2016, 02:51 PM
Vân Hải là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ xe giá rẻ tại Hà Nội phuc vụ mục đích du lịch, công tác, Cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ tại Hà Nội (http://ow.ly/nP113068yeH). Bài viết này, Vân Hải sẽ tư vấn cho các bạn vài thông tin bổ ích cho chuyến đi săn mây Tà Xùa nhé.

Nhiều người nói rằng, săn mây Tà Xùa không hề đơn giản. Điều này không hoàn toàn đúng. Chỉ cần có một chút kinh nghiệm thì biển mây Tà Xùa không khó để chinh phục được. 3 bề 4 hướng đều là biển mây, khi hội tụ đủ các yếu tố về thời tiết thì mây kết lại, bồng bềnh và đầy kỳ bí.

Chúng tôi chơi mây từ 5h sáng. Cái thời điểm Tà Xùa huy hoàng thắp nắng và lung linh trên những đốm mây. Sáng sớm ở đây rất đẹp. Nắng nhẹ rải đều khiến mây thêm phần quyến rũ. Đừng chỉ ngồi ở một chỗ mà nhìn ra ngoài. Phải bước chân xuống thung lũng, đưa tay ra vờn qua những đám mây bồng bềnh, ta mới cảm nhận hết được thời khắc tuyệt vời ấy.

Bình minh lên cao, mây Tà Xùa sẽ dần theo đó mà tan biến. Vậy nên hãy tranh thủ dậy từ sớm để ra thung lũng ngắm cảnh nhé. Người dân ở đây cũng rất dễ mến, bạn có thể ở lại trong bản và khám phá những nét văn hoá độc đáo.

Để chuyến đi an toàn và tiết kiệm hơn cả, các bạn có thể tham khảo Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻcho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội, 7 chỗ, Cho thue xe 16 cho gia re nhat … đến Cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ nhất (https://goo.gl/hg2hEG) đi du lịch Tà Xùa Yên Bái. Mời các bạn tham khảo qua:

https://lh3.googleusercontent.com/MHvfMMmfze7NDNDm_I0SfiL9xItSIPO2HRaNLReB2eO13lASyl HakC3lppoQuVGKgfT6LTmIBJeNDw=w1366-h768-rw-no
Bảng giá thuê xe Vân Hải đi Yên Bái

Lưu ý:

- Giá cước ngoại thành áp dụng cho quãng đường > 200km/ngày (2 chiều đi và về cho dòng xe 4 – 7chỗ - 16 chỗ).

- Giá đã bao gồm chi phí: xăng dầu, cầu đường, bảo hiểm, lương lái xe.

- Bảng giá cho thuê xe giá rẻ thể thay đổi theo từng thời điểm.

Để được biết thêm thông tin chi tiết và giá chính xác theo từng hành trình quý khách vui lòng liên hệ phòng điều hành xe Vân Hải: 04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336.

Chúc quý khách có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa nhé!

Xem thêm:

Cho thue xe thang gia re nhat tai Ha Noi (https://www.facebook.com/giachothuexethanggiaretaihanoivanhai.vn/) của Vân Hải.

thicongpccc
31-12-2016, 06:32 AM
Tư Vấn PCCC - Thiết Kế PCCC - Thi Công PCCC - Lắp Đặt PCCC ==> thicongpccc.vn