PDA

View Full Version : Điều cần biết khi sử dụng con đội thủy lực


dbk13122016
29-12-2016, 02:49 PM
Những chú ý khi vận hành con đội thủy lực (https://dbk.vn/dieu-can-biet-khi-su-dung-kich-thuy-luc.html)

Đối với nhiều người thì kích thủy lực đã là một thiết bị không thể thiếu trong công việc hàng ngày. Nguyên lý hoạt động của thiết bị này tuy không quá phức tạp nhưng khi sử dụng không cẩn thận cũng sẽ làm giảm tuổi thọ và gây mất an toàn cho người sử dụng. Dưới đây là 3 điều quan yếu cần biết khi dùng kích thủy lực.

Trong quá trình sử dụng kích thủy lực có thể gặp các sự cố như dầu bị chảy, các khớp nối bị gãy, xilanh cong vệnh hoạc trầy xước…Muốn hạn chế được những hư hỏng trên đây thì khi dùng các bạn cần lưu ý những điểm sau:
https://dbk.vn/wp-content/uploads/2016/10/kich-thuy-luc-2-chieu-2.png
Kích thủy lực được sử dụng rộng rãi trong các ngành xây dựng và cơ khí

Luôn xả kích về vị trí ban sơ

Nhiều người có nếp dùng xong là vứt kích thủy lực luôn ở đó không quan hoài đến nữa. Tuy nhiên làm như vậy sẽ gây hại cho thiết bị về lâu về dài. Sau khi sử dụng phải xả hết kích về thể ban sơ như vậy mới giúp tránh được bụi bẩn bám vào thân xi lanh và chống han gỉ.

Đặt kích đúng chiều khi hoạt động

Kích thủy lực có 2 loại cơ bản là 1 chiều kích đầu dọc và kích 2 chiều ngang. Do đó, khi sử dụng các bạn lưu ý cần phải đặt đúng chiều mà nhà sinh sản đã quy định. Như vậy vừa giúp thiết bị hoạt động tốt hơn vừa tránh được việc dầu chảy ra ngoài do để ngược chiều. Ở một số nơi ta thường thấy kích thủy lực đen nhiều dầu mỡ bám bẩn bên ngoài tuốt là do trong quá trình vận hành đã không chú ý điều này.
https://dbk.vn/wp-content/uploads/2016/10/bao-duong-kich-thuy-luc.jpg
Muốn gia tăng độ bền cho kích thủy lực khi sử dụng cần bảo dưỡng thẳng băng.


thường xuyên thay dầu bôi trơn và làm sạch xi lanh

Kích thủy lực chỉ có thể hoạt động tốt khi mức dầu nhớt được bảo đảm cung cấp đầy đủ. Nếu để kích hoạt động thiếu dầu sẽ gia tăng ma sát làm mòn xi lanh dẫn đến hư hại nhanh hơn. vì thế nên tiến hành định kỳ thay nhớt 1 – 2/lần tùy vào tần suất sử dụng.

Trong quá trình dùng cũng phải thẳng tuột bảo dưỡng kích, kiểm tra ốc vít, chi tiết xem có lỗi không để khắc phục kịp thời. Ngoài ra, nên để kích ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa nơi ẩm ướt có nhiều bụi bẩn và nơi có ánh sáng kim ô trực tiếp chiếu vào.

Trên đây là 3 điều quan yếu các bạn cần lưu ý khi sử dụng kích thủy lực để tăng tuổi thọ cho thiết bị và đảm bảo an toàn trong vận hành. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kích thủy lực chính hãng hãy liên can ngay với DBK để được tham vấn và phục vụ tận tình nhé!

Thông tin hệ trọng:

Công ty TNHH Xuất du nhập DBK Việt Nam

Địa chỉ: 197/10 đường Linh Trung, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0919. 219. 111



Chi tiết xem tại: dbk.vn/dieu-can-biet-khi-su-dung-kich-thuy-luc.html