PDA

View Full Version : du lãm ngày xuân, thưởng lãm hoa anh đào


vemaybaygiare23
29-12-2016, 02:23 PM
vẻ đẹp trong lành và nhẹ nhõm của sắc trắng hồng hoa anh đào bừng nở rợp trời huyễn hoặc du khách khi đã từng đến đó Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan vào mùa xuân.

Nét mỏng nhưng rực rỡ của loại hoa nền nã này đã biến thành hãng hiệu Vé máy bay đường trần minh quyền (http://tanphivantravel.com/ve-may-bay-duong-tran-minh-quyen/) tham quan, là niềm kiêu hãnh để những nước nhà phía đông bắc Á như Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan mời gọi hành khách.

Mùa hoa anh đào Nhật Bản

phổ thông từ thời điểm cuối tháng 3 đến vào giữa tháng 4 từng năm là thời điểm hoa anh đào Nhật nở đẹp nhất. Vượt trên ý nghĩa của 1 mừng quýnh tiến bộ, tiệc tùng, lễ hội ngắm hoa anh đào vào ngày xuân - người Nhật gọi hanami - là cả thẩm mỹ hưởng thụ cuộc sống khi quả đât hòa vào sắc đẹp vô tận của tự nhiên.



http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/12/29/28-12-201658-9210-1482971319.png

Những điểm tuyệt vời nhất để ngắm hoa ở Tokyo là khu vui chơi công viên Ueno, sông Meguro, cung điện Imperial, khu vườn đẹp tuyệt của khách sạn New Otani hay không gian nguy nga dưới chân núi Phú Sĩ… Mùa này, ở đâu cũng tỏa nắng những khung cảnh tựa tranh vẽ. Ở cố đô Kyoto, nhiều bạn Nhật thường chọn bình yên Thần Cung (Heian Shrine) hay Kim Các Tự (Kinkakuji) để đề xuất riêng một cõi đầy sắc trắng hồng hoa anh đào. Còn ở Osaka, nơi đó là thành tháp và thành cổ Osaka.

tiệc tùng hoa xuân của bệnh nhân Hàn Quốc làm tiếp từ tháng 3 đến tháng 5. Tuy nhiên, “bản tình ca hoa anh đào” thì thông thường bừng lên tràn đầy sức sống nhất, bùng cháy nhất thời điểm cuối tháng 3 và kéo dài cho đến khi xong tháng 4.

Nét khác thường của hội hoa anh đào Hàn Quốc là khách tham quan cũng có thể tiện lợi ngắm hoa ở nhiều địa điểm, có đôi lúc ngay trên đường từ Hà Nội Seoul ra phi trường để đến đảo Jeju cũng có đến hơn 1.400 cội hoa anh đào nở bừng dọc đôi bên bờ sông Hàn. bạn như lạc vào loài người của hương và muôn sắc hoa anh đào bừng nở rợp trời, phủ lên đảo Jeju, đảo Nami một sắc đẹp mê hoặc.

http://img.f33.dulich.vnecdn.net/2016/12/29/28-12-201620-930223417-6184-1482971319.png

Hội hoa anh đào korea Gần đây được đầu tư mạnh, được quảng bá rộng nên duyên dáng nhiều khách nước ngoài gần giống khách du lịch Việt. Là việt nam láng giềng với Japan, thời tiết khá y chang cho nên việc ngắm nhìn hoa anh đào ở Hàn Quốc cũng gia tăng phần hấp dẫn khách Á Lục. Trong khi là các chi tiết cảnh quan đẹp, món ăn ngon thích hợp hương vị, nơi hội tụ người ta thời trang và năng động, điện ảnh và music cao cấp...

Chùm tour thưởng ngoạn hoa anh đào Hàn Quốc của Saigontourist theo hành trình Seoul, Nami, Everland, Nanta show, Jeju, Busan, sân vườn Morning Calm 5 hoặc 6 ngày, giá từ 15,99 triệu đ. Tour lên đường liên tục hồi tháng 3, 4 từng năm.

Hoa anh đào cũng được hộ dân xứ Đài thích thú có nhẽ do tác động từ người Nhật từng lâu năm sinh sống trên đảo quốc này. Tại Đài Loan, tiệc tùng, lễ hội hoa anh đào thường diễn ra từ giữa tháng 2 đến vào cuối tháng 3. Tính từ mùa tiệc tùng, lễ hội trước tiên vào thời điểm năm 2001, lễ hội hoa anh đào tại Đài Loan đã say mê khoảng 2 triệu lượt hành khách đến tham quan, thưởng ngoạn từng năm.

Hoa anh đào được trồng nhiều trên đảo quốc này, nhưng lừng danh nhất là rừng hoa anh đào ở khu du lịch A Lý Sơn (Alishan). trong các số ấy, đẹp đến mê hoặc là hai chủng hoa đào Thiên Đảo Anh làm nên màu trắng sáng, mang sắc đẹp sạch, nhẹ nhõm và hoa đào Kỳ Lân Anh quyến rũ bởi những cánh hoa phơn phớt hồng.